Cách tìm và sử dụng sticker trên instagram nhanh và đơn giản nhất

25/04/2022 23125

Instagram liên tục cải tiến và ra mắt các tính năng mới giúp người dùng có trải nghiệm thú vị với mạng xã hội này. Mới đây, instagram đã bổ sung thêm sticker mới cho mục story cho các tín đồ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được cách tìm sticker trên instagram cũng như việc sử dụng nó như thế nào?

1. Cách tìm và tải sticker vị trí trên instagram

Bước 1: Truy cập ứng dụng instagram

Instagram là gì? Đăng nhập vào tài khoản instagram trên thiết bị. Trên giao diện bạn chọn mục tin của bạn trên cùng. Lúc này camera xuất hiện, hãy chọn vào biểu tượng chính giữa để chụp ảnh hoặc giữ để quay video.

Truy cập ứng dụng instagram
Truy cập ứng dụng instagram

Bước 2: Tạo hình ảnh trên instagram

Sau khi chụp ảnh hoặc quay video xong, bạn nhấn chọn vào biểu tượng mặt cười phía bên trên giao diện. Tại đây, instagram cho phép người dùng truy cập vị trí hiện tại của bạn để sử dụng các sticker vị trí phù hợp với địa điểm của bạn. Lúc này hãy nhấn cho phép để tiếp tục tải sticker trên instagram.

Đăng nhập vào tài khoản instagram
Đăng nhập vào tài khoản instagram

Bước 3: Cách tìm sticker trên instagram

Các sticker cho hình ảnh và video sẽ xuất hiện. Sticker vị trí sẽ xuất hiện đầu tiên, lúc này bạn nhấp vào sticker vị trí. Tiếp đó hãy lựa chọn địa điểm hiện tại trong danh sách vị trí mà instagram đã cung cấp. Nếu bạn muốn thay đổi vị trí cho ảnh, video thì chỉ cần nhấp và giữ vào sticker đó rồi di chuyển đến biểu tượng thùng rác.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm bán hàng trên Facebook chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Bạn đã thử chưa?

Cách tìm và tải sticker trên instagram
Cách tìm sticker trên instagram

Bước 4: Chèn sticker vị trí trên instagram vào hình ảnh

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chèn thêm sticker nhiệt độ. Ứng dụng mạng xã hội này cũng sẽ cập nhật nhiệt độ cho vị trí hiện tại của người dùng. Tùy theo thời tiết ở khu vực bạn đang đứng mà có sticker nhiệt độ thay đổi khác nhau.

Hoặc bạn có thể chèn thêm nhiều kiểu sticker khác như thời gian, chữ vào hình ảnh hay các hình hoạt hình ngộ nghĩnh,..Cách lấy sticker trên instagram cũng tương tự bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng mặt cười “ chèn sticker” và lựa chọn.

Chèn sticker vị trí vào hình ảnh
Chèn sticker vị trí vào hình ảnh

Bước 5: Chia sẻ hoặc tải hình ảnh chèn sticker về máy

Nếu muốn tải hình trên instagram về thiết bị bạn nhấn chọn biểu tượng lưu ở bên dưới. Lúc này instagram cũng sẽ yêu cầu người dùng cho phép truy cập album ảnh trên thiết bị, nhấn đồng ý “ ok”

Nếu muốn gửi tới bạn bè của mình thì hãy chọn biểu tượng mũi tên bên phải. Tùy chọn tìm người mà bạn muốn gửi video, hình ảnh và nhấn gửi.

Xem thêm: Bán hàng nhẹ tênh khi biết cách tự động phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn.

Chia sẻ hoặc tải hình ảnh về máy
Chia sẻ hoặc tải hình ảnh về máy

2.Cách tìm và thêm sticker tương tác trên instagram

Bên cạnh các sticker vị trí,  sticker thời gian, sticker hình ảnh thì instagram cũng cung cấp thêm các loại sticker tương tác như phiếu thăm dò, thanh trượt biểu tượng cảm xúc. Thời gian gần đây là tính năng hỏi đáp được gọi là Question sticker. Bạn có thể sử dụng loại sticker này để nhận phản hồi từ những người theo dõi. cách tìm sticker trên instagram như sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng  instagram, tại giao diện bạn chọn biểu tượng camera để chụp ảnh hoặc đăng tải hình ảnh video có sẵn trong điện thoại

Truy cập vào ứng dụng  instagram
Truy cập vào ứng dụng  instagram

Bước 2: Chọn bức ảnh cần dùng hoặc tại giao diện hiển thị ảnh vừa chụp, chạm vào biểu tượng thêm sticker

Chạm vào biểu tượng thêm stiker
Chạm vào biểu tượng thêm stiker

Bước 3: Danh sách các biểu tượng hiện ra, các bạn có thể kéo vào trong đó để tìm mục câu hỏi. Chạm vào đó sẽ có một bảng câu hỏi nhỏ hiện ra.

Chọn sticker câu hỏi
Chọn sticker câu hỏi

Bước 4: Nhập câu hỏi bạn muốn hỏi mọi người hoặc một điều gì đó có thể thu hút người khác tương tác với bức ảnh đó sau đó chọn xong ở góc trên bên phải màn hình. Bạn cũng có thể sử dụng bảng màu để làm bức ảnh thêm phần ấn tượng. Xoay kéo sticker theo kích thước và vị trí mong muốn. Nếu muốn xóa bạn chỉ cần giữ tay vào bảng câu hỏi và kéo vào thùng rác phía dưới.

Đọc thêm: Cách đăng ảnh lên instagram từ máy tính và điện thoại đơn giản

Nhập câu hỏi bạn muốn đăng tải
Nhập câu hỏi bạn muốn đăng tải

3. Các sticker đẹp trên instagram

Nếu bạn chỉ dùng mãi vài sticker quen thuộc thì sẽ nhàm chán lắm nhỉ. Mạng xã hội hình ảnh này liên tục cập nhật nhiều tính năng thú vị cho người dùng. Những sticker mới trên instagram giúp người dùng tạo ra nhiều bức ảnh, video nghệ thuật hơn nữa.

Các sticker đẹp trên instagram
Các sticker đẹp trên instagram
Những sticker mới trên instagram
Những sticker mới trên instagram
sticker trên instagram hot 2020
Sticker trên instagram hot 2020
sticker hot trên instagram
Sticker hot trên instagram

Chúng ta đều biết Instagram là mạng xã hội chia sẻ hình ảnh hàng đầu trên thế giới. Đồng nghĩa với việc nó sẽ có tệp người dùng khổng lồ và vô cùng phong phú. Chính vì lý do này, nhiều người đã sớm nhìn ra và khai thác tiềm năng kinh doanh từ Instagram, bằng cách tiếp thị trực tiếp hoặc điều hướng khách hàng về các nền tảng bán hàng trực tuyến khác. Công việc kinh doanh sẽ trở nên đơn giản và chuyên nghiệp hơn nếu bạn biết cách kết hợp với phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay. Giấc mơ bùng nổ doanh số, gia tăng lợi nhuận sẽ không còn quá xa vời mà là chuyện hoàn toàn có thể đạt được.

Trên đây là một số cách tìm sticker trên instagram thú vị cho người dùng. Thời gian tới mạng xã hội này  sẽ liên tục cập nhật các sticker hot trên instagram. Hãy thường xuyên cập nhật phiên bản mới nhất để có thêm các tính năng tuyệt vời cho trải nghiệm của bạn. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn tìm được cho mình cách chơi instagram thú vị cho mình.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguồn mỹ phẩm nhật bản

Gợi ý tìm nguồn hàng mỹ phẩm Nhật khiến khách hàng “chết mê chết mệt”

28/05/2020 2468

Việc tìm nguồn hàng kinh doanh mỹ phẩm Nhật không phải chuyện dễ dàng, nhất là các dòng sản phẩm hot được bán đại trà và chất lượng khó phân biệt. Tuy nhiên, đó chỉ là câu chuyện của trước…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot