Học cách làm giàu với 10 triệu đồng trong tay thật dễ dàng

25/04/2022 1872

Xuất phát điểm không quan trọng mà quan trọng là bạn đi đến đâu sau điểm xuất phát đó. Trong kinh doanh cũng vậy, khởi điểm càng thấp, số vốn càng nhỏ thì càng phải nỗ lực nhiều. Nếu bạn có trong tay 10 triệu thì việc tìm được hướng đi hợp lý và cố gắng hết sức là điều cần thiết. Hãy cùng học cách làm giàu với 10 triệu đồng thông qua bài viết này nhé.

1. Mở điểm thu mua ve chai, phế liệu

Khi mà tất cả các ngành kinh doanh đều đang dần đạt đến độ bão hòa. Chi phí tăng cao và lợi nhuận không còn được nhiều như trước nữa. Thì với ngành thu mua phế liệu lại khiến việc kinh doanh trở nên dễ dàng, vừa tốn ít vốn vừa không cạnh tranh nhiều, chỉ cần chăm chỉ và có sức khỏe thì việc làm giàu sẽ trở nên đơn giản.

Với số vốn 10 triệu đồng, bạn có thể mở kho phế liệu ngay tại nhà. Tìm kiếm và mua tất cả những đồ hỏng, đồ bỏ đi của các hộ gia đình lân cận, đồng thời liên hệ với những người thu mua đồng nát rong để nhập hàng cho bạn. Sau đó bạn sẽ phân loại theo từng chất liệu khác nhau. Khi đã đạt được khối lượng nhất định bạn sẽ nhập lại cho các nhà máy tái chế với giá cao hơn và kiếm được thu nhập.

Mở tiệm thu mua phế liệu, ve chai
Mở tiệm thu mua phế liệu, ve chai

2. Học cách làm giàu với 10 triệu đồng – Kinh doanh trà đá vỉa hè

Chỉ cần một mặt bằng nhỏ, một vài bộ bàn ghế, ly nhựa và các nguyên vật liệu là bạn đã có thể thực hiện mô hình kinh doanh này rồi. Nhiều khi chi phí còn không đến 10 triệu nữa. Thật tuyệt vời phải không?

Tuy nhiên, để có thể kinh doanh hiệu quả, điều bạn cần quan tâm nhất chính là việc lựa chọn mặt bằng. Bạn hãy chọn những nơi đông người qua lại, gần các trường học, xí nghiệp, công ty, khu chung cư…vì ở đây có lượng khách hàng tiềm năng lớn. Hơn nữa hãy bán thêm các loại nước giải khát khác và một vài đồ ăn vặt như hướng dương hay kẹo lạc để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng và kiếm thêm nguồn thu.

Trung bình, một ngày bạn có thể kiếm được từ 200.000đ – 300.000đ tiền lãi. Vào mùa hè nóng bức con số này có thể cao hơn gấp đôi. Vì thể đây thực sự là cách làm giàu hiệu quả với số vốn dưới 10 triệu đồng.

Kinh doanh trà đá vỉa hè
Kinh doanh trà đá vỉa hè

♦ Đọc tiếp: Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng mô hình trà sữa vỉa hè “hốt bạc”

3. Vốn 10 triệu thì kinh doanh gì? Bán đồ ăn vặt online

Đồ ăn vặt được xem là mặt hàng “hot” và vô cùng hợp lý để kinh doanh với số vốn 10 triệu.

Nếu bạn khéo tay và có năng khiếu nấu ăn. Hãy tận dụng tâm lý “ngại đi” cùng với nhu cầu ngày càng cao về sản phẩm đồ ăn vặt để thực hiện ý tưởng kinh doanh này.

Cụ thể, bạn hãy nghiên cứu thị trường thật kỹ. Xem đâu là xu thế, là món ăn mà mọi người đang thích, xác định đối tượng khách hàng mục tiêu. Họ là ai, thói quen ăn uống của họ ra sao, họ thuộc độ tuổi nào,…để điều chỉnh món ăn và đưa ra hướng đi phù hợp.

Hơn nữa, thị trường này hiện có rất nhiều đối thủ cạnh tranh, vì thế bạn hãy tìm hiểu thông tin về họ, xem họ có những món gì, hình thức kinh doanh của họ ra sao,… để cải tiến và cố gắng hoàn thiện hơn họ, tạo lợi thế.

Hãy tận dụng kênh online để giảm thiểu các chi phí ban đầu cũng như tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn. Tạo uy tín và thương hiệu ngay từ khi bắt đầu kinh doanh, luôn cập nhật, cải thiện mô hình và đưa ra nhiều chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất là ứng dụng không thể thiếu trong điện thoại của các chủ shop bận rộn? Bởi vì dù bạn đi mọi nơi bạn vẫn đều kiểm soát 100% tình hình kinh doanh tại cửa hàng. Hạn chế tối đa các gian lận của nhân viên hoặc phát sinh bất ngờ.

Trải nghiệm dùng thử phần mềm quản lý bán hàng, tại đây!

Kinh doanh đồ ăn vặt online
Kinh doanh đồ ăn vặt online

4. Kinh doanh đồ handmade (đồ tự làm)

Bạn khéo tay và đam mê sự sáng tạo nhưng lại đang băn khoăn chưa biết khởi nghiệp gì với số vốn 10 triệu? Vậy thì kinh doanh những sản phẩm handmade chính là cách làm giàu hiệu quả trả lời cho câu hỏi đó.

Các mặt hàng handmade được nhiều người ưa chuộng hiện nay như vòng cổ, vòng tay, đồ trang sức, đồ thêu, đồ len đan,… Bạn có thể mua những nguyên liệu cần thiết và áp dụng sự sáng tạo để chế tác những sản phẩm độc đáo từ xu hướng và thị yếu đó. Mỗi sản phẩm bán ra thị trường nếu có đầy đủ các tính chất đẹp, độc, lạ thì chắc chắn sẽ rất đắt hàng và bạn thu nhập mang về sẽ không hề nhỏ.

Đồ handmade bằng len được rất nhiều người ưa chuộng
Đồ handmade bằng len được rất nhiều người ưa chuộng

♦ Đọc tiếp: Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất – liệu có an toàn?

5. Học cách làm giàu với 10 triệu đồng cùng những sản phẩm thời trang kinh doanh online

Tại sao lại lựa chọn hình thức kinh doanh thời trang online? Vì những sản phẩm thời trang luôn là nhu cầu của rất nhiều người. Từ già, trẻ, gái, trai, không một ai là không có nhu cầu nên thị trường rất lớn. Hơn nữa, kinh doanh online sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều khoản vốn đầu tư so với thuê cửa hàng như phí thuê mặt bằng, thuê nhân công, phí mua dụng cụ hỗ trợ trưng bày,…Vậy nên bạn hoàn toàn có thể thỏa sức đam mê kinh doanh với số vốn 10 triệu.

Hãy tập trung vào những mặt hàng thời trang giá rẻ và nhắm đến các đối tượng là học sinh, sinh viên. Những người có thu nhập thấp, hoặc trung bình. Nguồn hàng bạn có thể nhập dễ dàng tại các chợ đầu mối như chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân,… Hoặc qua các trang thương mại điện tử giá rẻ nước ngoài như Taobao, eBay, Alibaba,…

Kênh kinh doanh chính mà bạn nên sử dụng là: các trang mạng xã hội như facebook, zalo, intargram hoặc tạo một website riêng.

Kinh doanh thời trang online - Học cách làm giàu với 10 triệu đồng
Kinh doanh thời trang online – Học cách làm giàu với 10 triệu đồng

♦ Đọc tiếp: Bật mí cách tìm kiếm khách hàng qua internet không phải ai cũng biết

Qua bài viết bạn đã học được cách làm giàu với 10 triệu đồng chưa? Hãy luôn cố gắng và nỗ lực hết mình thì chắc chắn thành công sẽ đến với bạn. Tiền sẽ “đẻ” ra tiền nếu bạn áp dụng hiệu quả những ý tưởng trên. Chúc may mắn!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Mô hình B2C dựa vào cộng đồng

Mô hình kinh doanh B2C là gì? Các loại mô hình B2C phổ biến 2020

06/06/2020 6918

Thuật ngữ B2C đã xuất hiện từ rất lâu trên thế giới và thường được sử dụng trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán lẻ trực tuyến. Ở thời điểm hiện tại, B2C là mô hình rất phổ biến…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot