Kinh doanh gì ít vốn lợi nhuận cao với hình thức online?

25/04/2022 2753

Bán hàng online luôn là ý tưởng tuyệt vời dành cho những ai không có nhiều điều kiện về tài chính. Tuy nhiên, kinh doanh gì ít vốn lợi nhuận cao thì không phải ai biết. Dưới đây sẽ là gợi ý về những mặt hàng “1 vốn 4 lời” có thể bán trên môi trường trực tuyến này. Mời bạn tham khảo.  

1. Kinh doanh đồ second hand (đồ cũ) online

Đồ second hand là một trong những mặt hàng để bạn kinh doanh ít vốn lợi nhuận cao. Chỉ với số vốn vài triệu đồng, bạn đã có thể xây dựng một cửa hàng để buôn bán những sản phẩm này trên kênh online. Nguồn hàng bạn có thể tìm và mua trên các chợ, các diễn đàn thanh lý đồ cũ,…với mức giá rẻ. Những mặt hàng sencond hand như những món nội thất cũ, phụ kiện điện tử, trang sức, quần áo cũ,… là những mặt hàng lý tưởng và rất được ưa chuộng.

Tuy nhiên, để khách hàng không “ngần ngại” khi mua, bạn nên làm mới những mặt hàng này sau khi nhập về. Hơn nữa, hãy trình bày thật đẹp để chụp ảnh bởi nó vừa giúp bạn thu hút khách hàng hơn và vừa hạn chế suy nghĩ của họ rằng đây là đồ “si đa”. Hãy tham khảo bán quần áo hàng thùng Hàn Quốc, đang được nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn.

Kinh doanh gì ít vốn lợi nhuận cao? - Đồ second hand
Kinh doanh gì ít vốn lợi nhuận cao? – Đồ second hand

2. Kinh doanh gì ít vốn lợi nhuận cao? Đồ ăn vặt online

Hiện nay, đồ ăn vặt là một mặt hàng cực “hot” với dịch vụ đặt hàng trực tuyến. Con người ngày càng bận rộn và họ có xu hướng “ngại đi ra đường” nhưng vẫn muốn thưởng thức được nhiều món ăn ngon. Do đó, thói quen đặt đồ ăn vặt thông qua các trang giao hàng theo yêu cầu như Grab Food, Now,… rất phổ biến, đặc biệt là giới trẻ và đối tượng dân văn phòng. Vì thế, nếu chưa biết kinh doanh gì ít vốn lợi nhuận cao thì mặt hàng đồ ăn vặt chính là sự lựa chọn lí tưởng dành cho bạn.

Với việc sử dụng kênh online để bán hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí thuê, trang trí cửa hàng, phí thuê nhân viên,…Hơn nữa, khả năng quảng bá và tiếp cận khách hàng trên kênh này là rất lớn, bạn sẽ có cơ hội phục vụ sản phẩm đến hàng trăm người mỗi ngày.

Các món ăn vặt được ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể chế biến dễ dàng như: bánh tráng trộn, bông lan trứng muối, chè, trà sữa, chân gà sả tắc, khô gà cay,…Kênh bán hàng chủ yếu sẽ là Facebook, Instagram và các nền tảng như Now, Foody, Grab Food,…

Mặt hàng kinh doanh "1 vốn 4 lời" - Đồ ăn vặt - Bông lan trứng muối
Mặt hàng kinh doanh “1 vốn 4 lời” – Đồ ăn vặt – Bông lan trứng muối

♦ Đừng bỏ lỡ: phần mềm quản lý bán hàng online"}” data-sheets-userformat=”{"2":1325759,"3":{"1":0},"4":[null,2,13228792],"5":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"6":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"7":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"8":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"10":2,"12":0,"14":[null,2,1136076],"15":"Times","16":14,"21":1,"23":1}” data-sheets-hyperlink=”https://blog.abit.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-online-free/”>Phần mềm quản lý bán hàng online – công cụ tốt nhất dành cho người mới bắt đầu

3. Phụ kiện thời trang – Mặt hàng kinh doanh online ít vốn lãi nhiều

Thời trang là một trong những mặt hàng được nhiều người dùng internet quan tâm nhất. Mà cụ thể, với hình thức kinh doanh online ít vốn này, bạn có thể lựa chọn bán các sản phẩm phụ kiện thời trang.

Đây là những mặt hàng dễ mua, dễ vận chuyển, giá thấp, đa dạng chủng loại, kiểu dáng, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và đặt hàng mà không cần đắn đo.

Hơn nữa, kinh doanh mặt hàng phụ kiện thời trang bạn sẽ ít gặp phải trường hợp đổi trả nên sẽ hạn chế được các rắc rối phát sinh sau mua. Với những món đồ nhỏ như vòng tay, vòng cổ, bông tai, băng đô,.. bạn có thể mua sỉ với số lượng lớn để có giá ưu đãi hơn. Để có được nguồn hàng giá rẻ và chất lượng, bạn nên tìm kiếm tại các website nước ngoài như Taobao, eBay, Amazon, Aliexpress,…

Quản lý những mặt hàng nhỏ, nhiều phụ kiện thì bạn cần sử dụng đến công cụ như một số phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Nó sẽ giúp bạn theo dõi, quản lý nhập – xuất hàng hóa, tồn kho. Các báo cáo doanh thu hàng ngày, theo dõi công nợ với các nhà cùng cấp. Cùng với hiệu suất làm việc của từng nhân viên, lưu trữ thông tin khách hàng,.. và còn nhiều tính năng khác nữa. Liên hệ ngay 024.6674.8888 để được hỗ trợ và dùng thử miễn phí.

Kinh doanh gì vốn ít lãi nhiều - Phụ kiện thời trang
Kinh doanh gì vốn ít lãi nhiều – Phụ kiện thời trang

4. Kinh doanh online gì ít vốn lợi nhuận cao? Cây cảnh mini “hút” khách

Những sản phẩm cây cảnh nhỏ nhỏ xinh xinh đặt ở góc nhà, bàn làm việc/học tập đang rất được yêu thích hiện nay. Nếu chưa biết kinh doanh gì ít vốn mà vẫn thu được lợi nhuận cao thì mặt hàng này chính là câu trả lời tuyệt vời dành cho bạn.

Bạn có thể lựa chọn những loại cây cảnh có sức sống tốt như xương rồng, sen đá, dương xỉ, sống đời, trường sinh,…để dễ dàng nuôi trồng, chăm sóc và bảo quản. Về mặt chi phí, ngân sách nhập hàng là tương đối thấp, nên việc chuẩn bị vốn của bạn sẽ không quá khó khăn.

Trên thị trường, mỗi chậu sen đá có giá từ 20.000đ – 30.000đ, bạn có thể mua nhiều để có mức giá thấp hơn và sau đó trang trí thật bắt mắt để bán với giá từ 35.000đ – 60.000đ.

Về nguồn hàng, bạn có thể tìm kiếm và mua tại các vườn ươm hoặc các shop online bán cây cảnh mini. Bạn cũng nên tìm hiểu và tham khảo các chủ cửa hàng về cách chăm sóc và ý nghĩa từng loại cây để dễ dàng tư vấn lại cho khách hàng.

Kinh doanh online cây cảnh mini hút khách
Kinh doanh online cây cảnh mini hút khách

♦ Đừng bỏ lỡ:  Gợi ý top phần mềm quản lý Fanpage giúp bạn đạt hiệu quả kinh doanh tối ưu

Hy vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp bạn trả lời được câu hỏi Kinh doanh gì ít vốn lợi nhuận cao với hình thức online. Chúc bạn may mắn và thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

quần áo taobao

Đừng mơ tới thành công nếu chưa biết đến nguồn quần áo Taobao!

06/06/2020 5871

Bạn phát chán khi phải nhập đi nhập lại những mẫu cũ tại các chợ sỉ quần áo. Hàng ở các shop buôn có đẹp hơn nhưng giá lại quá đắt? Tìm hàng đẹp, giá cạnh tranh khó đến thế…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot