Lấy sỉ túi xách ở chợ nào hàng đẹp, giá hời bán lẻ lời lãi cao?

25/04/2022 4706

Tìm nguồn lấy sỉ túi xách ở chợ nào rẻ đẹp là thắc mắc của nhiều chủ shop kinh doanh hiện nay.. Tại thị trường Việt Nam, rất nhiều chợ bán buôn hàng tấn sản phẩm túi xách mỗi năm. tuy nhiên, mỗi chợ lại có một đặc điểm bán hàng riêng bạn cần biết để tham khảo và lựa chọn được nguồn hàng phù hợp nhất. 

Lấy sỉ túi xách ở chợ nào Hà Nội? Chợ Ninh Hiệp là lựa chọn số 1

Chợ Ninh Hiệp là khu chợ cổ nhất Việt Nam với quy mô lớn. Đồng thời đây cũng là nơi đại đa số chủ cửa hàng kinh doanh ở Hà Nội và khu vực lân cận tìm đến nhập hàng. Chợ rộng, hàng hóa được bày bán cách cổng chợ chừng 1 km tại các kiot. Nơi đây hội tụ nguồn túi xách Quảng Châu lớn nhất khu vực phía Bắc. Đến chợ Ninh Hiệp bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu túi xách đẹp phù hợp với số vốn của mình.

Lấy sỉ túi xách ở chợ nào Miền Bắc - Chợ Ninh Hiệp số 1
Lấy sỉ túi xách ở chợ nào Miền Bắc – Chợ Ninh Hiệp số 1

Một mẹo dành cho những người lần đầu lấy sỉ túi xách ở chợ này. Chợ mở cửa từ 7 giờ sáng đến 18 giờ chiều hàng ngày. Tuy nhiên, muốn chọn được hàng đẹp, giá rẻ thì bạn nên đi từ sớm. Những người bán hàng tại đây quen đón khách buôn vào buổi sáng. Còn các khách lẻ thì lấy rải rác cả ngày. Đi nhập hàng vào buổi sáng bạn sẽ được đón tiếp chu đáo hơn vì đang ít khách và tâm trạng người bán sẽ tốt hơn so với buổi chiều muộn mệt mỏi. Thêm nữa, hãy cẩn thận về giá cả mà chủ sạp buôn đưa ra cho bạn. Vì nơi đây thường xảy ra tình trạng “chặt chém” khách.

Bên trong một quầy hàng sỉ túi xách ở chợ Ninh Hiệp
Bên trong một quầy hàng sỉ túi xách ở chợ Ninh Hiệp

Đọc thêm: Giải pháp bán hàng đa kênh thâu tóm thị trường túi xách nhanh nhất. Đưa thương hiệu của bạn từ vạch xuất phát chạm đến những tầm cao mới, vươn ra khỏi giới hạn về khoảng cách địa lý hiện tại. Chi tiết mời bạn đọc bài viết tại link trên. 

Lấy sỉ túi xách ở chợ đầu mối Đồng Xuân

Cái tên thứ hai không thể không nhắc đến trong các nguồn hàng túi xách giá rẻ là chợ Đồng Xuân. Hàng hóa tại khu vực chợ đầu mối này được nhập trực tiếp từ Quảng Châu về Việt Nam. Ngoài ra còn một số túi xách Thái Lan, Campuchia hoặc hàng gia công trong nước. Muốn mua túi xách giá rẻ bạn chỉ cần có đơn hàng số lượng từ 5 – 10 mẫu sản phẩm cùng loại. Càng nhập nhiều túi thì giá thành sản phẩm sẽ càng hạ thấp. 

Nguồn hàng sỉ túi xách nữ
Nguồn hàng sỉ túi xách nữ

Chợ Đồng Xuân có ưu điểm chính là nằm ở trung tâm thủ đô. Điều này rất thuận lợi khi đi khảo sát và đánh hàng về. Bạn còn được tự tay lựa chọn, kiểm tra chất chất lượng, màu sắc của mẫu túi xách. Với những người “sành sỏi’ trong nghề, chỉ cần khéo trả giá một chút là có thể tìm được nhiều mẫu độc đáo mà giá lại rất rẻ. Tuy nhiên, đối với những tiểu thương nhỏ lần đầu đi mua hàng sẽ gặp nhiều khó khăn. Không chỉ chặt chém giá nhập, người bán hàng ở đây còn không mấy thân thiện. Họ sẽ rất khó chịu đối với những khách hàng nâng lên đặt xuống sản phẩm. Hoặc mở hàng nhưng không mua, gây nên cảm giác xui xẻo suốt cả ngày.

Cẩn thận tình trạng chặt chém tại chợ
Cẩn thận tình trạng chặt chém tại chợ

Nên lấy sỉ túi xách ở chợ nào TPHCM? Đáp án chính là chợ Hạnh Thông Tây

Ở TPHCM chợ Tân Bình được xem là nơi lấy sỉ túi xách bình dân giá rẻ nhất hiện nay. Bạn sẽ thấy choáng ngợp khi đến đây vì lượng hàng túi xách nam nữ ở đây cực nhiều. Mẫu mã đa dạng, phong phú. Giá thành chỉ dao động trong khoảng 100.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ/sản phẩm. Nếu lấy số lượng nhiều thì còn rẻ hơn nữa. Đây là một mức giá nhập khá tốt cho dân kinh doanh.

Chợ Hạnh Thông Tây
Chợ Hạnh Thông Tây

Thực tế giá thành luôn đi đôi với chất lượng. Phần lớn hàng ở đây là sản xuất đại trà, mẫu mã mẫu mã na ná nhau, chất lượng thì tạm được. Nếu bạn đang hướng đến đối tượng khách hàng bình dân như sinh viên, học sinh, người đi làm thu nhập chưa ổn định thì đây là địa chỉ nên ghé. Tuy nhiên cần lựa chọn kỹ lưỡng các sản phẩm có chất lượng tốt và kiểu dáng theo hot trend một chút. Chợ thường mở cửa từ khoảng 6 giờ chiều đến 11 giờ đêm.

Chợ Hạnh Thông Tây có nguồn túi xách đa dạng
Chợ Hạnh Thông Tây có nguồn túi xách đa dạng

>> Đừng mua phần mềm bán hàng miễn phí nếu chưa tìm hiểu kỹ về nó. Cảnh báo ngay hiểm họa từ phần mềm “rởm” để tránh tiền mất – tật mang cho các chủ shop kinh doanh.

Tìm nguồn hàng sỉ túi xách chợ An Đông – TPHCM

Chợ An Đông là khu chợ đầu mối nổi tiếng nhất về phụ kiện thời trang. So với các chợ trên địa bàn, túi xách ở đây được đánh giá cao nhờ sự đa dạng kiểu dáng, chủng loại đặc sắc. Tuy vậy, mức giá bán ra khá đắt, chênh lệch nhiều so với giá gốc. Khi đi chợ đầu mối nàyi, bạn nên tham quan khu chợ một lượt rồi hỏi giá. Không nên quyết định quá vội ở 1,2 kiot đầu tiên. 

Chợ An Đông - đầu mối lấy sỉ túi xách ở TPHCM
Chợ An Đông – đầu mối lấy sỉ túi xách ở TPHCM

Thông thường, các chủ kinh doanh sẽ có mối quen từ trước dẫn đến nhập hàng để được tính giá rẻ. Với nguồn túi xách phong phú như ở đây, bạn nên tìm mua các thương hiệu, mẫu mã túi xách hot nhất. Đồng thời kiểm tra cẩn thận về chất lượng túi xách Nhất là móc, khóa, đường may để loại bỏ các sản phẩm túi xách chất lượng kém. Tới lúc đó không bán được lại tốn tiền vô ích. 

Mẫu mã túi xách bán sỉ lẻ khá nhiều nhưng chưa xuất sắc
Mẫu mã túi xách bán sỉ lẻ khá nhiều nhưng chưa xuất sắc

Đừng bỏ qua: Top 4 “thiên đường” lấy sỉ túi xách Quảng Châu giá rẻ tại Việt Nam

Tạm kết

Trên đây là một số đáp án cho câu hỏi “Lấy sỉ túi xách ở chợ nào” đang được dân kinh doanh rất quan tâm hiện nay. Với số vốn kinh doanh ban đầu không lớn, nhưng nếu  bạn biết bỏ công sức, thời gian tìm kiếm sản phẩm đẹp-độc-lạ. Cộng thêm việc tận dụng tốt Cách quản lý đơn hàng online cho hoạt động kinh doanh, tiếp thị, chăm sóc khách hàng trong thời đại số. Thì bùng nổ doanh thu sẽ là chuyện một sớm một chiều mà thôi.

Qua bài viết này hi vọng bạn sẽ tìm được nguồn nhập hàng chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất, phù hợp nhất với cửa hàng của mình. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

baby milk bottle isolated on white background

Kinh doanh sữa – NÊN và KHÔNG NÊN làm gì? |Đọc ngay

06/04/2021 4433

Kinh doanh sữa bột - xu hướng mới trong giới kinh doanh. Một cơ hội “béo bở” cho những ai biết nắm bắt thời cơ. Bạn muốn phát triển và có một chỗ đứng trên thị trường thì phải có…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot