Hé lộ bí quyết làm giàu đơn giản từ nguồn hàng sỉ văn phòng phẩm

25/04/2022 2145

Nhu cầu tiêu thụ lớn, không cần bỏ nhiều vốn mà vẫn lời lãi cao, kinh doanh văn phòng phẩm đang là lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên, việc tìm nguồn hàng sỉ văn phòng phẩm chất lượng không phải dễ, nhất là với những ai mới bắt đầu. Không phải tìm kiếm thêm nữa, bài viết này sẽ có tất tần tật thông tin cho bạn. 

Thực chất, nhu cầu văn phòng phẩm của khách hàng hiện nay đều theo tính chất mua nhanh bán nhanh. Vì vậy đối với một cửa hàng văn phòng phẩm, cần có nguồn hàng đa dạng để đáp ứng ngay nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng. Đặc biệt là các đối tượng như trẻ em, học sinh, sinh viên, người làm văn phòng. Đây là những người có nhu cầu sử dụng nguồn hàng sỉ lẻ văn phòng phẩm hằng ngày. Nhu cầu về mặt hàng này cũng rất đa dạng. Nếu có một nguồn hàng dồi dào, đáp ứng được tệp khách hàng này thì khả năng bạn thu về lợi nhuận “khủng” chỉ còn là chuyện sớm muộn. Và dưới đây là các nguồn bán sỉ văn phòng phẩm giá rẻ bạn có thể tham khảo.

Nguồn hàng sỉ văn phòng phẩm
Nguồn hàng sỉ văn phòng phẩm

Nguồn hàng sỉ văn phòng phẩm ở nhà sản xuất chính hãng

Hiện nay, trên thị trường văn phòng phẩm Việt Nam có rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng với những sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường. Có thể điểm qua một số cái tên hot như: Máy tính Casio, Vinacal, Đông A, Văn phòng phẩm GSTAR (Đức Hoàng Star), dụng cụ học sinh WinQ (Qui Lực), bút viết UNI, bút viết MG, văn phòng phẩm Deli. Các loại tập Vibook (Vĩnh Tiến), Hải Tiến, Hòa Bình, văn phòng phẩm Hand, Marco, kệ, rổ nhựa Mica Xukiva. Dụng cụ học sinh và văn phòng phẩm Thiên Long, file bìa hồ sơ Flexoffice của tập đoàn Thiên Long.

Sỉ văn phòng phẩm từ hãng sản xuất
Sỉ văn phòng phẩm từ hãng sản xuất

Bạn có thể tìm kiếm  thông tin về các công ty/ đơn vị sản xuất này để nhận làm đại lý kinh doanh. Bên bộ phận kinh doanh sẽ đưa ra mức giá, số hàng lấy tối thiểu và các điều kiện khác. Đảm bảo cho bạn mức doanh thu hoa hồng được hưởng rõ ràng. Nếu bạn đồng ý, họ sẽ yêu cầu bạn đặt cọc và nhanh chóng chuyển hàng tận nơi cho bạn. Cách làm này phù hợp với những cửa hàng lớn, quy mô và có đủ tiềm lực về tài chính. 

Sỉ từ hãng phù hợp với các cửa hàng lớn
Sỉ từ hãng phù hợp với các cửa hàng lớn

Xem thêm:

Ứng dụng quản lý tin nhắn fanpage đơn giản dành cho người mới

Cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook để không bị mất khách

Lấy hàng sỉ văn phòng phẩm ở đâu rẻ? Siêu thị Metro

Metro là một siêu thị đặc biệt chuyên bán buôn tất cả các mặt hàng với giá rẻ. Trong đó tất nhiên có cả hàng văn phòng phẩm được bỏ sỉ cho nhiều cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc. Ngoài nguồn hàng đa dạng, chất lượng tốt và mẫu mã bắt trend, Metro được dân kinh doanh ưa chuộng vì là siêu thị bán lẻ và có giá sỉ tốt nhất.

Siêu thị Metro - nơi bán buôn nguồn hàng sỉ văn phòng phẩm
Siêu thị Metro – nơi bán buôn nguồn hàng sỉ văn phòng phẩm

Với hệ thống các siêu thị Metro được bố trí đặt tại nhiều nơi, nhất là những mặt đường lớn sẽ rất thuận tiện khi đi nhập hàng. Tuy nhiên, điểm trừ của Metro là rất đông khách hàng kéo về đây nhập sỉ. Chưa kể đến là các thủ tục lấy hàng thường sẽ qua nhiều khâu. Mỗi khi đi nhập hàng sẽ tốn kha khá thời gian của khách. Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên phải đi lấy hàng thì hãy làm thẻ hội viên Metro. Trong năm sẽ có rất nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho bạn. 

Tính toán hợp lý khi nhập sỉ từ siêu thị lớn
Tính toán hợp lý khi nhập sỉ từ siêu thị lớn

Đọc thêm: Giải mã ngay cơn sốt mang tên “Văn phòng phẩm Trung Quốc”

Nguồn hàng từ các chợ sỉ văn phòng phẩm

Nếu bạn có dự định mở một cửa hàng buôn bán nhỏ với số vốn khá khiêm tốn thì có thể ra chợ đầu mối mua về bán. Ở các chợ đầu mối lớn trên cả nước đều có các sạp bán buôn hàng văn phòng phẩm. Nguồn hàng này có đặc điểm là giá thành rẻ, chiết khấu cao. Mẫu mã cũng khá đa dạng nhưng chưa thực sự xuất sắc. Chất lượng hàng hóa ở chợ đầu mối thường trà trộn, khó nắm bắt.

Tìm kiếm nguồn hàng rẻ tại chợ đầu mối
Tìm kiếm nguồn hàng rẻ tại chợ đầu mối

Nhược điểm là ở các khu chợ thường xuyên xảy ra tình trạng chặt chém khách. Đặc biệt là với những người mới đi nhập hàng văn phòng phẩm lần đầu. Vì thế khi lấy hàng ở chợ đầu mối thì bạn nên đi cùng những người có kinh nghiệm. Họ có thể giúp bạn chọn hàng một cách nhanh chóng, đồng thời trả giá để có mức giá tốt nhất. Hạn chế được hàng đểu, nhanh hư hỏng, khó bán hoặc bị ép giá cao. 

Tình trạng chặt chém vẫn diễn ra tại các chợ
Tình trạng chặt chém vẫn diễn ra tại các chợ

Lấy hàng từ các khu phố sỉ văn phòng phẩm

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua văn phòng phẩm giá sỉ từ các khu phố chuyên kinh doanh các mặt hàng này. Nếu ở Hà Nội bạn có thể ra phố Chả cá, phố Hàng Cân, dốc Bác Cổ. Hoặc con phố Hàng Bồ, dọc đường Lương Văn Can… Nơi đây tập trung rất nhiều đầu mối giao buôn hàng văn phòng phẩm nội địa và nhập khẩu. Ở HCM bạn có thể đến khu vực đường Phùng Hưng Quận 5, Quận 6, Quận 11 là những nơi hội tụ nhiều đầu mối sỉ lẻ. 

Một cửa hàng trong phố chuyên sỉ đồ văn phòng phẩm
Một cửa hàng trong phố chuyên sỉ đồ văn phòng phẩm

Và với giá thành cực kỳ rẻ, mẫu mã đa dạng bắt mắt, phù hợp với thị hiếu, các sản phẩm ở đây đang được rất nhiều chủ shop kinh doanh lớn nhỏ ủng hộ. Mỗi cửa hàng, sạp hàng đều có thế mạnh cho một dòng sản phẩm riêng. Kinh nghiệm khi đi nhập sỉ văn hàng văn phòng phẩm là bạn nên đầu tư nhiều thời gian. Tốt nhất là nên đi một vòng khảo sát, xem hàng và hỏi giá. Sau đó mới so sánh các sạp với nhau và chọn nơi cung cấp hàng với giá tốt nhất.

Xem thêm: 5 đơn vị bán văn phòng phẩm giá sỉ TPHCM uy tín, chất lượng tốt nhất

Nguồn hàng tại các phố sỉ đa dạng nhưng giá thành hơi cao
Nguồn hàng tại các phố sỉ đa dạng nhưng giá thành hơi cao

Tạm kết

Như vậy trên đây là 4 nguồn hàng sỉ văn phòng phẩm giá rẻ, tốt nhất giúp bạn tháo gỡ những khó khăn về nơi nhập sản phẩm cho cửa hàng. Đồng thời, giúp bạn tự tin kinh doanh hơn mà không cần quá lo lắng về khâu nguồn hàng. Nhưng bạn nên nhớ, nguồn hàng tốt chưa đủ để bạn đạt được hiệu quả kinh doanh tốt. Mà còn phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn quản lý, vận hàng cửa hàng của mình nữa. Hiện đã có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng online được phát triển để giúp các chủ shop quản lý nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bạn có thể sử dụng để hỗ trợ hoạt động bán hàng của mình tốt hơn.

Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm  được nhiều sản phẩm tốt và giá cả sẽ cạnh tranh hơn nữa. Chúc các bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Vốn ít nên kinh doanh gì? 4 ý tưởng đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả

Vốn ít nên kinh doanh gì? 4 ý tưởng đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả

12/05/2020 1877

Chắc hẳn bất kì ai trong chúng ta đều muốn có một công việc kinh doanh riêng để chủ động về thời gian và tiền bạc. Nhưng chúng ta luôn gặp phải nhiều rào cản về tiềm lực tài chính…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot