Phần mềm tăng tương tác Facebook công cụ hỗ trợ bán hàng hiệu quả

25/04/2022 5447

Để giải quyết vấn đề tìm kiếm khách hàng, cải thiện vị trí hiển thị, tạo doanh số,… chắc chắn các tính năng giúp đẩy mạnh tương tác chính là lựa chọn tuyệt vời cho các shop online. Vậy không có lý do gì để bạn bỏ lỡ bài viết về phần mềm tăng tương tác Facebook sau.

Phần mềm tăng tương tác Facebook và những điều cần lưu ý

Trước khi đi vào tìm hiểu về các phần mềm tăng tương tác fb. Bạn cần bỏ túi một vài lưu ý nhỏ sau đây.

• Ngoại trừ Facebook Ads được khai sinh bởi Facebook, thì tất cả các phần mềm còn lại đều được phát triển bởi bên thứ 3. Chính vì vậy, mọi vấn đề xảy ra trong quá trình hoạt động của những phần mềm này sẽ không được Facebook xử lý hay đảm bảo giống như Facebook Ads.

• Không thể xác định độ đáng tin cậy về nguồn gốc của những tương tác bạn nhận được. Chỉ có đơn vị cung cấp mới biết nó xuất phát từ đâu, là thật hay ảo.

• Những phần mềm này chỉ đảm bảo tương tác của bạn sẽ cao, tăng uy tín khi người khác nhìn vào. Mà hoàn toàn không hỗ trợ làm tăng giá trị bán hàng.

Phần mềm tăng tương tác Facebook
Phần mềm tăng tương tác Facebook

Một số phần mềm tăng tương tác Facebook hiệu quả

Không khó để bạn có thể tìm hoặc được chào mời sử dụng các phần mềm tự động trả lời comment trên fanpage, phần mềm trả lời tin nhắn của khách hàng,… vô cùng hấp dẫn từ các bên cung cấp dịch vụ. Nhưng hãy cẩn thận để tránh mất tiền oan uổng. Nếu chưa yên tâm, bạn có thể tham khảo một số phần mềm như:

Abitmes – quản lý trang, tin nhắn, bình luận

Abitmes là một phân hệ của phần mềm quản lý bán hàng Abit, có khả năng thực hiện khá tốt nhiệm vụ giám sát và kiểm soát các hoạt động bán hàng. Giúp tăng doanh thu, thu hút khách hàng tiềm năng và tăng nhận diện thương hiệu. Phần mềm nổi bật với các tính năng ưu việt như: Tự động trả lời comment fanpage, ẩn bình luận trên page, tự động gửi tin nhắn cho khách hàng, tương tác bằng comment và phân loại đối tượng một cách chính xác.
Ngoài ra, phần mềm còn có khả năng như một cô trợ lý ảo đắc lực. Giúp thống kê doanh thu, đánh giá tăng trưởng, quản lý fanpage, chăm sóc khách hàng, tạo đơn hàng và gửi hóa đơn cho khách hàng thông qua tin nhắn, quản lý hàng tồn kho, kết nối vận chuyển.

Đặc biệt, Abit hiện đang cung cấp cho người dùng gói dùng thử hoàn toàn miễn phí. Để trải nghiệm phần mềm, bạn có thể đăng ký ngay qua ĐƯỜNG LINK.

Phần mềm quản lý Abitmes - tự động trả lời bình luận fanpage
Phần mềm quản lý Abitmes – tự động trả lời bình luận fanpage

Likebot Tool – phần mềm tăng tương tác Facebook

Là phần mềm sinh sau đẻ muộn. Nhưng Likebot Tool lại nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ người dùng vì những hiệu quả mà nó mang đến. Một số tính năng phải kể đến như: tăng lượt thả tim, wow, haha,…, tự động tăng lượt bình luận, giúp tạo hiệu ứng đám đông hiệu quả,…
Bên cạnh đó, Likebot Tool còn đảm nhận luôn vai trò theo dõi Fanpage. Hỗ trợ tối ưu cho nhà quảng cáo.

Chatfuel – gửi tin nhắn tự động

Với công dụng gửi tin nhắn tự động đến hầu hết những người đã được lọc và cài đặt của Fanpage. Bạn chỉ việc tạo một đoạn tin nhắn thu hút. Việc còn lại Chatfuel sẽ thực hiện giúp bạn. Trong trường hợp Fanpage đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn thì đây chính là công cụ tối ưu nhất.

Phần mềm Chatfuel - tự động trả lời bình luận facebook
Phần mềm Chatfuel – tự động trả lời bình luận facebook

Haravan Page – hỗ trợ bán hàng

Nếu bạn đang tìm một phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng thì Haravan Page cũng là một lựa chọn không hề tồi. Với mục đích giúp kiểm soát lượng bình luận và tin nhắn, ẩn bình luận trên Fanpage. Người dùng có thể dễ dàng phân luồng cho công việc. Bên cạnh đó còn hỗ trợ ghi nhớ trạng thái của khách hàng một cách chuyên nghiệp.

Haravan Page được tích hợp trên cả zalo và Facebook. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm về tích hợp hỗ trợ bán hàng của nó.

WefBee

WefBee còn được biết đến với cái tên WebFee. Đây là phần mềm giúp tăng lượt like trên Facebook miễn phí mà bạn có thể sử dụng cho trang cá nhân của mình. Tiện ích này được tích hợp các tính năng chuẩn như like tự động, tự động trả lời bình luận Facebook,… Bên cạnh đó, nó còn được tích hợp thêm các tính năng nâng cao khác như trình follow, gửi lời mời kết bạn tự động,…

phần mềm quản lý bình luận Fanpage
phần mềm quản lý bình luận Fanpage

Free Liker

Tương tự như WefBee, Free Liker cũng là phần mềm auto like dành cho Facebook cá nhân. Ưu điểm lớn nhất của Free Liker chính là giao diện thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng. Người dùng được cung cấp toàn quyền kiểm soát lượt like, comment đối với các bài đăng trên trang cá nhân của mình.

Ngoài ra, phần mềm còn cho phép người dùng tự động đăng bài thông báo trên các Group Facebook và dòng thời gian của bạn bè. Nhờ vậy mà bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian thay vì việc sao chép, dán văn bản từ trang này sang trang khác.

Vậy là chúng ta vừa tìm hiểu xong những phần mềm tăng tương tác Facebook uy tín và hiệu quả. Hy vọng với kiến thức vừa chia sẻ, bạn sẽ có những lựa chọn thích hợp cho công việc kinh doanh của mình. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Kỹ năng khởi nghiệp là gì? Cần những kỹ năng nào để thành công?

Kỹ năng khởi nghiệp là gì? Cần những kỹ năng nào để thành công?

22/06/2020 7148

Khởi nghiệp đã trở thành một làn sóng vô cùng mạnh mẽ tại Việt Nam. Thế nhưng để thành công bạn cần có những kỹ năng khởi nghiệp cùng với kiến thức của bản thân. Vậy những kỹ năng khởi…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot