Top 4 “thiên đường” lấy sỉ túi xách Quảng Châu giá rẻ tại Việt Nam

25/04/2022 6580

Muốn kinh doanh, mở cửa hàng nhưng chưa biết nên lấy sỉ túi xách Quảng Châu ở đâu tốt nhất và giá rẻ nhất? Hãy ngừng tất cả những mơ mộng về viễn cảnh “tiền vào như nước” đi nếu bạn còn chưa biết 4 nguồn hàng túi xách Quảng Châu giá sỉ “xịn” nhất Việt Nam sau đây. 

Nguồn hàng sỉ túi xách Quảng Châu từ các chợ đầu mối 

Chợ đầu mối Hà Nội, TPHCM

Đối với những người mới bắt đầu kinh doanh thì lựa chọn nguồn hàng này sẽ thích hợp nhất. Lý do là vì nó đơn giản, dễ thực hiện, thuận tiện trong di chuyển và tiết kiệm được nhiều chi phí. Tại hai thành phố lớn ở nước ta có nhiều chợ đầu mối lớn được dân buôn thường xuyên lui tới. Ở Hà Nội có chợ Đồng Xuân (15 Cầu Đông, Hoàn Kiếm, HN) ; chợ Ninh Hiệp (xóm 6, Gia Lâm). Ở TPHCM có chợ Tân Bình (172 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Tân Bình) ; chợ An Đông (Công trường An Đông, Phường 9, Quận 5). 

Chợ An Đông - nguồn lấy sỉ túi xách Quảng Châu tại TPHCM
Chợ An Đông – nguồn lấy sỉ túi xách Quảng Châu tại TPHCM

Đây là các khu chợ tập hợp các đầu mối sỉ túi xách Quảng Châu lớn nhất tại hai khu vực trọng điểm miền Bắc và miền Nam của nước ta. Khi đi nhập hàng, bạn sẽ “lạc” vào thế giới túi xách nam nữ. Với vô số hình dạng, kích thước, màu sắc khác nhau, nguồn hàng ở đây cực kỳ dồi dào và đa dạng để lựa chọn. Tuy nhiên vì các hàng hóa đã rất gần trung tâm thành phố lớn. Cho nên lấy sỉ bán lẻ lại sẽ rất khó khăn vì không thể tiếp cận được mức giá tốt nhất do. Điều này sẽ làm giảm tính cạnh tranh của cửa hàng với các shop đối thủ.

Các loại túi xách tại chợ đầu mối
Các loại túi xách tại chợ đầu mối

Đừng bỏ qua: Cách quản lý đơn hàng online hiệu quả mà bất kỳ chủ shop nào cũng cần biết

Chợ đầu mối cửa khẩu 

Các chợ ở khu vực cửa khẩu như chợ Móng Cái (Quảng Ninh), chợ Tân Thanh (Lạng Sơn từ lâu đã trở thành nơi tụ họp buôn bán của các chủ shop và thương lái. Mức giá ở đây thường sẽ rẻ hơn so với các chợ tại nội thành. Tuy nhiên so với giá gốc tận xưởng thì vẫn đang còn chênh vài giá vì vẫn qua trung gian. Bạn sẽ được lấy số lượng ít về bán thử thay vì nhập cả lô. Trung bình chỉ cần mua từ 5-10 sản phẩm sẽ được tính giá sỉ. 

Sỉ túi xách Quảng Châu tại chợ đầu mối
Sỉ túi xách Quảng Châu tại chợ đầu mối

Tuy nhiên, các sạp hàng ở đây thường “chặt chém” khách. Nếu bạn đi lần đầu và không biết cách mặc cả, trả giá thì rất có thể sẽ mua túi xách với giá trên trời. Một lưu ý nữa là nguồn gốc hàng hóa ở đây không rõ ràng. Không có gì đảm bảo đây là hàng Quảng Châu chính hãng. Vì thế, hãy học cách nhận biết các loại hàng hóa trước khi đi nhập. Tránh trường hợp nhập phải loại hàng giả, hàng rởm không bán được lại hao hụt vốn. Chưa kể đến là uy tín của bạn bị giảm sút và sẽ mất khá nhiều khách hàng.

Tìm kiếm và lựa chọn nguồn hàng khó khăn và vất vả một. Thì việc quản lý bán hàng, kiểm soát đơn hàng, kho bãi vất vả gấp 2, 3 lần. Chính vì thế để tránh mất thời gian, tốn công sức trong quá trình nhập hàng, các chủ cửa hàng nên trang bị thêm cho mình những giải pháp công nghệ như phần mềm quản lý bán hàng online. Giải pháp quản lý gian hàng hiệu quả và kiểm soát tốt các nguồn hàng nhập kho.

Nhập hàng từ xưởng sỉ túi xách Quảng Châu

Hiện nay, các loại túi xách Quảng Châu trở thành một vật dụng thiết yếu trong đời sống hằng ngày của các chị em phụ nữ và cả cánh mày râu. Tận dụng thời cơ kinh doanh tốt, nhiều shop buôn ồ ạt nhập hàng về bán. Nếu đến với tùng shop xem hàng, bạn sẽ thấy rõ ưu điểm của chúng so với chợ đầu mối. Ở chợ nguồn hàng tuy nhiều, đa dạng nhưng không đẹp. Không nhiều mẫu độc lạ như trong shop hoặc xưởng sỉ. Hơn nữa hàng hóa tại đây luôn bắt kịp xu hướng hot trend rất nhanh. Người mua hàng luôn được đón nhận được cái mới lạ không lo bị quê mùa khi dùng sản phẩm.

Nhập túi xách về bán tại các xưởng chuyên sỉ
Nhập túi xách về bán tại các xưởng chuyên sỉ

Trên thực tế, việc nhập hàng thông qua các xưởng phân phối tại Việt Nam không phải lúc nào là lựa chọn hoàn hảo cho dân buôn. Lý do là sản phẩm đã qua nhiều kênh phân phối, rất có thể bị trà trộn các loại hàng khác, hàng lỗi mốt. Điều này dẫn tới trình trạng quay vòng vốn chậm, không bán được hàng. Vì thế cần tìm ra một số xưởng sỉ uy tín để nhập hàng. Bạn có thể tham khảo qua các xưởng 1688, Anh Thư, Trần Gia, Heney,..

Cách nhập hàng này phù hợp với người mới bắt đầu
Cách nhập hàng này phù hợp với người mới bắt đầu

Xem thêm: Lấy sỉ túi xách ở chợ nào hàng đẹp, giá hời bán lẻ lời lãi cao?

Đi lấy sỉ trực tiếp tại chợ túi xách Quảng Châu

Đây là cách làm của nhiều đầu buôn hoặc các chủ shop kinh doanh lớn. Họ là những người có đủ vốn và thời gian lẫn kinh nghiệm để có thể đánh hàng. Một số khu chợ lớn của Quảng Châu nhất định phải ghé qua là chợ Bạch Mã, chợ Chàm Sấy, chợ 13. Trung bình một chợ phải đi mất 2 ngày để có thể thăm thú lần lượt các gian hàng, chọn hàng và tham khảo giá. Sau đó so sánh và quyết định nơi bán sỉ túi xách tốt nhất để lấy hàng. 

Đi sang tận Trung Quốc đánh hàng về Việt Nam
Đi sang tận Trung Quốc đánh hàng về Việt Nam

Bạn không phải lo về chất lượng, nguồn gốc hay giá cả của sản phẩm nữa. Bởi vì tất cả những yếu tố đó đều do bạn chủ động quyết định. Hàng hóa ở đây thì cực kì nhiều và đa dạng giúp bạn lựa chọn được nhiều mẫu mã khác nhau. Giá nhập cũng là giá gần như tại xưởng do không phải qua trung gian. Tuy nhiên, bạn sẽ tốn tiền vào các loai chi phí khác phát sinh : tiền ăn ở, đi lại, hải quan, thuế, phí vận chuyển về nước. Nếu bạn không biết tiếng Trung bạn cần thuê thêm 1 phiên dịch để trao đổi các chủ shop. 

Chọn túi xách tại các chợ Quảng Châu
Chọn túi xách tại các chợ Quảng Châu

Nguồn hàng túi xách Quảng Châu giá sỉ trên web Trung Quốc

Đặt hàng qua các trang web đang là sự lựa chọn của rất nhiều chủ shop hiện nay. Một số trang web bạn nên tìm hiểu đó là: 1688.com, alibaba.com, taobao.com, tmall.com… Không cần mất thời gian, chi phí đi lại bạn vẫn có thể lựa mua được sản phẩm chính hãng. Bên cạnh đó, giá cho các túi xách trên các trang web này cũng rẻ, chất lượng tốt. Nếu chịu khó bỏ thời gian, công sức tìm đến các shop uy tín thì hàng khỏi chê. Đặc biệt vào các mùa sale, bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi lớn. 

Chọn túi xách trên các website Trung Quốc
Chọn túi xách trên các website Trung Quốc

Tóm lại, trên đây là 4 nguồn hàng sỉ túi xách Quảng Châu rất phổ biến hiện nay. Bạn nên tham khảo, tìm hiểu kĩ để xem cách nào phù hợp với mô hình kinh doanh của mình nhất. Tiết kiệm được tối đa chi phí để tăng doanh thu cho cửa hàng và lợi nhuận kinh doanh. Ngoài ra, hãy kết hợp bán hàng trên nhiều kênh như Facebook, Shopee, Tiki, Lazada… Đồng thời, áp dụng triển khai các giải pháp bán hàng đa kênh để tận dụng tốt nguồn tài nguyên được hỗ trợ trên các nền này. Chúc bạn thành công và may mắn!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Sỉ đồ chơi giáo dục

Nguồn sỉ đồ chơi giáo dục giá SỐC chỉ từ 4K-35K để kinh doanh

05/05/2020 4976

Bán đồ chơi giáo dục là hình thức kinh doanh siêu lợi nhuận thu hút sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Nhưng để thu được lợi nhuận cao, cần phải tìm được nguồn sỉ đồ chơi giáo dục…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot