4 điều “khắc cốt ghi tâm” khi tìm nguồn mỹ phẩm chính hãng

25/04/2022 2502

Có cầu ắt có cung! ngành kinh doanh mỹ phẩm hiện nay phát triển nhanh chóng, mở ra cơ hội kiếm tiền cho hàng trăm ngàn cửa hàng, shop online lớn nhỏ. Chênh lệch giữa các shop hiện nay không nhiều, “hơn thua nhau” đầu tiên chắc chắn nằm ở nguồn hàng. Hãy ghi nhớ kĩ 4 tiêu chí sau đây vì chúng sẽ giúp bạn tìm nguồn mỹ phẩm chính hãng thành công.

Muốn tìm nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng, phải xác định quy mô cửa hàng

Bạn cần xác định trước quy mô cửa hàng trước khi tìm nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ. Tính toán xem cửa hàng sẽ nằm ở đâu? Cửa hàng trực tuyến hay cửa hàng thông thường? Diện tích, quy mô của cửa hàng là vừa, nhỏ hay là đại lý lớn? Số vốn đầu tư là bao nhiêu? Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến đến việc chọn nguồn hàng. Bạn muốn mở cửa hàng nhỏ thì nên chọn những nguồn hàng giá rẻ. Số lượng mặt hàng vừa phải để tồn kho. Còn ngược lại, với những cửa hàng có quy mô lớn. Hãy chọn những nguồn hàng mỹ phẩm cao cấp hơn từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn của thế giới. Tăng số lượng hàng để tạo sự phong phú khi khách hàng vào shop.

Cần phải xác định rõ quy mô kinh doanh khi đi nhập hàng mỹ phẩm
Cần phải xác định rõ quy mô kinh doanh khi đi nhập hàng mỹ phẩm

Mức vốn bạn bỏ ra cũng ảnh hưởng đến cách chọn nguồn hàng. Vốn càng dày thì càng nhiều sự lựa chọn lấy sỉ. Vốn ít thì bạn nên cân nhắc cả hình thức kinh doanh cho phù hợp nhất. Bạn chưa có vốn hoặc ít vốn hãy làm CTV cho các shop mỹ phẩm lớn. Đương nhiên nguồn hàng sẵn và dồi dào Không bỏ một ít tiền vốn nào vẫn thu về lợi nhuận. Còn nếu muốn ra làm chủ, ước chừng vốn cho đợt lấy hàng đầu tiên khoảng 70 – 100 triệu.Như vậy, bạn cần tìm nguồn hàng phải lớn, có uy tín, có lượng hàng dồi dào ổn định để sẵn sàng cung cấp cho bạn.

Thông tin hữu ích: Kinh doanh chuyên nghiệp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhờ sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng.

Tìm nguồn mỹ phẩm chính hãng lớn nhất so với sức bán

Tìm nguồn hàng này, bạn phải căn cứ vào sự phù hợp về vốn và năng lực bán. Sức bán của bạn tốt, vốn nhiều, phải chọn đầu mối sỉ lớn, có tiềm năng. Chẳng hạn bạn có thể bán 1000 cây son SHU/ tháng. Bạn nên gặp thẳng công ty phân phối độc quyền thương hiệu Shu Uemura tại Việt Nam. Đây là nguồn hàng chính hãng, uy tín nhất hiện nay trên thị trường. Không có hàng giả, hàng nhái trộn lẫn. Giá sỉ cũng chắc chắn sẽ tốt, ưu đãi hơn khi bạn nhập từ shop mỹ phẩm. Được hưởng nhiều chính sách hỗ trợ như lấy hàng trước, thanh toán sau. Chính sách bảo vệ giá, tiền hoa hồng,.. Còn sức bán chỉ được 5 cây son/ tháng. Tốt nhất hãy tìm nhà phân phối tỉnh, shop bán sỉ gần nhà để tiện cho khâu vận chuyển.

Nguồn mỹ phẩm phải đáp ứng đủ sức bán cho doanh nghiệp
Nguồn mỹ phẩm phải đáp ứng đủ sức bán cho doanh nghiệp

Xem ngay: Top 6 địa chỉ lấy sỉ son môi chính hãng giá sỉ rẻ nhất

Chọn những nguồn hàng có giá thành hợp lý

Nguồn hàng mỹ phẩm xách tay

Những nguồn hàng mỹ phẩm chính hãng có giá thành rẻ mà chất lượng tốt nhất có thể kể đến các dòng sản phẩm xách tay, mỹ phẩm handmade. Hàng xách tay cơ bản đảm bảo về xuất xứ, chất lượng, giá cả cũng rất phải chăng, được nhiều shop mỹ phẩm lựa chọn. Hàng xách tay lấy trực tiếp từ nước ngoài nhưng không qua nhập khẩu nên không phải chịu thuế. Chủ cửa hàng giảm được một lượng chi phí không hề nhỏ khi bán lẻ ra thị trường. Nếu so sánh thì sản phẩm xách tay bao giờ cũng rẻ hơn rất nhiều so với đại lý chính hãng tại Việt Nam. Ngoài ra, một số dòng mỹ phẩm không phân phối ở thị trường Việt. Do đó, nếu có cơ hội “săn” được những mẫu hàng “độc” thì chắc chắn bán sẽ rất chạy.

Tìm nguồn mỹ phẩm xách tay giá rẻ là lựa chọn tốt
Tìm nguồn mỹ phẩm xách tay giá rẻ là lựa chọn tốt

Nguồn hàng mỹ phẩm handmade

Nguồn hàng handmade gần đây cũng nổi lên khi khách hàng thích những chất liệu thiên nhiên, không độc hại. Trong đó, lấy sỉ son môi chính hãng tại các đơn vị sản xuất đang rất được quan tâm. Vì mặt hàng này dễ dùng, dễ bán, giá thành thấp hơn sản phẩm thông thường. Mỗi sản phẩm handmade chỉ bằng 1/5 hóa mỹ phẩm trên thị trường. Chọn nhập nguồn hàng này sẽ giúp các chủ shop tiêu thụ sản phẩm tốt hơn. Đồng thời hạn chế rủi to khi tồn hàng quá nhiều. Tuy nhiên, hiện nay nhiều cửa hàng tham rẻ mà nhập khẩu các sản phẩm không rõ nguồn gốc. Không đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng như kem trộn, mặt nạ trắng,…Cần rất thận trọng trong việc lựa chọn nguồn hàng để việc kinh doanh suôn sẻ ngay từ đầu vào.

Bật mí cho bạn: Nếu kinh doanh trên Facebook không hiệu quả thì chắc chắn bạn chưa biết đến phần mềm quản lý fanpage miễn phí tốt nhất.

Các loại mỹ phẩm handmade giá rẻ, an toàn được ưa dùng
Các loại mỹ phẩm handmade giá rẻ, an toàn được ưa dùng

Lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng từ nguồn hàng nhiều ưu đãi hơn

Bất kể bạn nhập hàng từ đại lý hay shop đổ buôn thì cũng sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi. Đối với người chủ cửa hàng mỹ phẩm thì việc này sẽ giúp tiết kiệm được khá lớn chi phí nhập hàng. Miễn là bạn tuân thủ đúng chính sách lấy sỉ. Cam kết nhập đủ số lượng hàng ban đầu thì sẽ có rất nhiều chính sách giảm giá hậu mãi.  Khi giá nhập giảm xuống, bạn hoàn toàn có thể nâng giá bán lên nhưng không quá “lố” là được.

Đối với những nguồn hàng hợp tác với bạn lâu dài thì càng lấy nhiều càng có lợi. Họ cũng sẽ tạo điều kiện cho bạn nhiều hơn như được lấy hàng hot, lấy hàng sớm, được đổi hàng nếu bán chậm loại nào đó. Bạn vừa có thể thúc đẩy doanh thu, vừa an tâm về cả về hất lượng và giá cả. Vì thế, giữa rất nhiều nhà phân phối mỹ phẩm hiện nay. Hãy chọn đầu mối nào có lợi nhất cho công việc kinh doanh của bạn. Càng tiết kiệm được chi phí bao nhiêu, bạn càng có lợi thế so với đối thủ trong việc thu hút khách hàng.

Nguồn hàng càng nhiều ưu đãi bạn càng có lợi khi buôn bán
Nguồn hàng càng nhiều ưu đãi bạn càng có lợi khi buôn bán

Xem thêm: Bí quyết kinh doanh mỹ phẩm online đảm bảo 100% thành công

Tạm kết

Tìm nguồn mỹ hẩm chính hãng cho cửa hàng là vấn đề quan trọng trong phát triển kinh doanh mỹ phẩm hiện nay.  Khi đi nhập hàng, bpạn hãy cân nhắc 4 tiêu chi trên để chọn đúng nguồn nhập phù hợp nhất.Tạo nền tảng tốt ngay từ những bước đầu tiên của sự nghiệp.

Kinh doanh mỹ phẩm online đã không còn là khái niệm xa lạ với nhiều chủ shop trong thời buổi thương mại điện tử phát triển nhanh chóng như hiện nay. Vì vậy bạn cần trang bị cho mình một phần mềm quản lý bán hàng online tốt. Với sự trợ giúp của phần mềm bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian, mà hoạt động quản lý tồn kho cũng thuận tiện hơn. Thêm vào đó, tính năng tự động inbox và comment sẽ giúp các chủ shop tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Đồng thời, phần mềm còn có thể giúp quản lý các chiến dịch quảng cáo trên facebook. Đây sẽ là một công cụ đắc lực, giúp bạn quản lý bán hàng tốt hơn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot