Gọi tên các xưởng sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu chiết khấu cao nhất

25/04/2022 4606

Kinh doanh thời trang trẻ em xuất khẩu trở thành “miếng bánh” hấp dẫn, hứa hẹn mang đến nguồn thu lớn. Vậy đi đâu đề tìm nguồn hàng này? Bài viết sẽ gợi ý những xưởng sỉ quần áo trẻ em giá rẻ cũng là những nguồn hàng tốt nhất để bạn tham khảo.

Bảo Châu – Xưởng sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu 

  • Hotline:  0945.524.726 – 0963.262.179
  • Điạ chỉ: 30A Nguyễn Phúc Chu, P 15, Q. Tân Bình, TPHCM

Thương hiệu Bảo Châu từ lâu có tín bền vững trong tiềm thức của người tiêu dùng Việt. Công ty có nhiều chi nhánh trải khắp các miền tỉnh thành lớn tại Việt Nam. Đây chính là nguồn sỉ quần áo trẻ em từ các  thương hiệu lớn trên thế giới hiện nay như Carter, Pink, Gap, Polo, Gymboree…Bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho shop mình những mẫu thiết kế tại đây về bán. Hàng của bạn đẹp cả về kiểu dáng và tốt về chất lượng. Phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau của bé.

Xưởng quần áo trẻ em xuất khẩu Bảo Châu có mẫu mã đẹp mắt
Xưởng quần áo trẻ em xuất khẩu Bảo Châu có mẫu mã đẹp mắt

Cụ thể, các chính sách bán sỉ quần áo trẻ em ở Bảo Châu đều có mức chiết khấu cao. Mỗi mô hình kinh doanh shop lại đưa ra một chính sách phù hợp nhất. Bảo Châu còn hỗ trợ hoàn toàn freeship cho bất kì khách hàng có đơn từ 7 triệu đồng. Đối với những sản phẩm bị lỗi do sản xuất, bạn hoàn toàn có thể đổi trả. Trong trường hợp bạn muốn lấy mẫu mới và trả lại các mẫu cũ khó bán cũng rất dễ dàng. Chỉ cần bạn báo lại shop và hoàn tất đổi trả trong vòng 2 tuần là được.

Bạn có biết: Bùng nổ doanh số khi kinh doanh thời trang trẻ em trên Facebook nhờ phần mềm quản lý page chuyên nghiệp.

Anh Thy Kids – Xưởng may quần áo trẻ em giá sỉ tại TP. HCM

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 25 Vũ Huy Tấn, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Phone : 0908 145 278 – 0903 869 248
  • Email: thoitranganhthy@gmail.com

Đây là nơi chuyên sản xuất, bán nguyên lô, bán buôn, bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu xịn. Giá cả rất phải chăng và mẫu mã đa dạng. Đáp ứng nhu cầu ăn mặc ngày càng cao của phụ huynh và các bé, Anh Thy Kids liên tục cập nhật các mẫu quần áo trẻ em từng ngày. Ngoài sản xuất may sẵn, xưởng còn nhận gia công quần áo số lượng 500 sản phẩm trở lên. 

Các sản phẩm hot nhất của Anh Thy Kids
Các sản phẩm hot nhất của Anh Thy Kids

Chương trình hỗ trợ khách sỉ

Với các khách lấy sỉ quần áo trẻ em ở TPHCM và các tỉnh khác toàn quốc, Anh Thy Kids có một số chương trình hỗ trợ khách hàng như sau:

  • Công ty sẽ gửi trực tiếp mẫu sản phẩm cho khách hàng qua Viber, Zalo. Không đăng trên website của Công ty để tiện việc trao đổi với khách hàng.
  • Sẵn sàng bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu với số lượng ít.
  • Đổi trả hàng lỗi trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày mua hàng, Không áp dụng với hàng xuất khẩu.
  • Đối với đơn hàng có giá trị từ 5.000.000 VNĐ trở lên trong khu vực nội thành TP.HCM: Hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng ra sân bay, nhà ga, nhà xe, giao tại nhà,… 
  • Đổi mẫu cũ lấy mẫu mới : cho khách hàng mua online trong vòng 2 tuần và không quá 20% giá trị đơn hàng.
Các chính sách lấy sỉ tại shop Anh Thy rất hấp dẫn
Các chính sách lấy sỉ tại shop Anh Thy rất hấp dẫn

Đọc thêm: Các xưởng sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu tốt cho dân kinh doanh

Long Thanh – xưởng may đồ trẻ em xuất khẩu uy tín

  • Zalo: 0938866372 – 0354001251 – 0938930470
  • Viber/Line/Skype: 0908 620 739

Xưởng may Long Thanh là một công ty chuyên sản xuất hàng may mặc dành cho trẻ em. Với kinh nghiệm 7 năm trong nghề, đến nay Long Thanh đã trở thành một địa chỉ lấy hàng thời trang trẻ em giá sỉ uy tín cho các đại lý kinh doanh toàn quốc.

Đến với xưởng sỉ quần áo trẻ em giá rẻ này, bạn sẽ có đầy đủ các loại mẫu mã, kiểu dáng được thiết kế mới nhất theo xu hướng hiện đại. Đây cũng là xưởng cũng chuyên xuất khẩu quần áo trẻ em đi các nước như: Thái Lan, Nhật bản, Lào, Campuchia, Malaysia, Singapore, Châu phi, Myanmar.

Quy định lấy hàng đối với khách hàng sỉ khi đến trực tiếp tại xưởng thì không tính số lượng đơn hàng. Chỉ cần khách hàng chỉ cần lấy đủ dây, đủ size là được. Có thể lấy từ 1 đến 5 triệu tùy vào số vốn mà bạn bỏ ra. Với chính sách này, các chủ shop có ít vốn hoàn toàn có thể chọn Long Thành làm đối tác tin cậy để bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh quần áo trẻ em xuất khẩu.

Thông tin thêm: Với sự đa dạng của thị trường kinh doanh như hiện nay, chúng ta không chỉ có thể bán hàng trực tiếp tại cửa hàng mà còn có thể khai thác tiềm năng từ các nền tảng online. Để tiếp thị, chăm sóc khách hàng và kiểm soát mọi hoạt động tốt nhất bạn nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh. Đây là giải pháp cho phép bạn kết nối với gian hàng trực tuyến trên nhiều kênh như: Facebook, website, sàn TMĐT,… hỗ trợ toàn diện quá trình bán hàng. Nhờ đó tăng khả năng bán hàng cũng như nâng cao doanh số.

Xưởng Long Thanh chuyên sỉ quần áo trẻ em đáng yêu, ngộ nghĩnh
Xưởng Long Thanh chuyên sỉ quần áo trẻ em đáng yêu, ngộ nghĩnh

Kimnams Kids – sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu giá rẻ

  • Địa chỉ: ngõ 13 Hàn Thuyên, Phạm Đình Hổ, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 092 719 93 82
Với phương châm ”Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Kimnams Kids cũng là nơi bạn nên cân nhắc khi nhập hàng quần áo trẻ em xuất khẩu xịn. Tất cả những sản phẩm đều được công nhân viên của Công ty tận tay thực hiện từng bước. Đem lại cho khách hàng những sản phẩm thời trang có chất lượng cao, đẹp mắt. Cũng như đảm bảo quyền lợi cho bạn khi mua lẻ hoặc mua sỉ  tại đây.

Ngoài bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu. Xưởng còn nhận các đơn hàng đặt may quần áo trẻ em với giá cả hết sức cạnh tranh. Kimnams là nhà phân phối trực tiếp không thông qua bất kỳ trung gian nào nên chắc chắn giá ở đây là giá gốc rồi. Nếu bạn đang tìm một đối tác lấy sỉ quần áo trẻ em thì Kimnams Kids chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Có thể bạn quan tâm: Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả? Tưởng khó nhưng lại đơn giản vô cùng.

Kimnams Kid - địa chỉ nhập hàng uy tín cho các shop thời trang trẻ em lớn
Kimnams Kid – địa chỉ nhập hàng uy tín cho các shop thời trang trẻ em

Việc tìm được nguồn hàng có ý nghĩa rất quan trọng cho sự phát triển kinh doanh. Đứng trước nhiều sự lựa chọn, bạn nên cân nhắc thật kỹ, tìm đúng địa điểm nhập hàng sao cho thích hợp bạn nhé! Chúc bạn nhiều sức khỏe và may mắn. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Chia sẻ bí quyết giúp bạn có cách kinh doanh hiệu quả

Chia sẻ bí quyết giúp bạn có cách kinh doanh hiệu quả

08/05/2020 3462

Bạn muốn từ bỏ công việc văn phòng nhàm chán và thử sức mình với lĩnh vực kinh doanh? Nhưng bạn lại không biết phải bắt đầu từ đâu và phải làm gì. Vậy hãy tham khảo bài viết hướng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot