Điều khoản sử dụng Abit

Abit - Phần mềm quản lý bán hàng với các tính năng hỗ trợ bán hàng Online là một phần mềm đáng tin cậy, với cộng động hỗ trợ đông đảo từ Cộng đồng Abit. Chính sách bảo mật của Abit mô tả các loại thông tin mà chúng tôi thu thập khi sử dụng phần mềm, đồng thời cũng mô tả cách chúng tôi bảo vệ và sử dụng thông tin của bạn

background rules

list icon Mục đích thu thập thông tin cá nhân

  • Chúng tôi thu thập những thông tin sau để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho người dùng:
  • Thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi: Chúng tôi có thể thu thập thông tin như địa chỉ liên hệ qua Email và khắc phục sự cố được cung cấp trong phản hồi của người dùng. Chúng tôi sẽ sử dụng thông tin này để cung cấp hỗ trợ kỹ thuật tốt hơn và cải tiến sản phẩm của chúng tôi trong tương lai.
  • Thông tin chúng tôi nhận được từ việc sử dụng dịch vụ và phần mềm, như là: tên hiển thị, dữ liệu từ Fanpage, dữ liệu từ website kết nối với abit. Thông tin này nằm trong điều khoản sử dụng của facebook.
  • Thông tin đăng nhập bằng cách sử dụng dịch vụ và phần mềm của chúng tôi, chúng tôi có thể tự động thu thập và lưu trữ một số thông tin nhất định trên các máy chủ của chúng tôi.

list icon Phạm vi sử dụng thông tin

  • Địa chỉ, số điện thoại, Email.
  • Tên hiển thị facebook, dữ liệu fanpage và dữ liệu website.

list icon Thời gian lưu trữ thông tin

  • Abit lưu trữ các thông tin thu thập được từ các nguồn, thông tin đơn hàng trong thời gian hạn định
  • Với các thông tin liên quan đến đơn hàng, Abit lưu trữ thời gian trong thời gian tối đa 03 NĂM Quá thời gian trên Abit sẽ tiến hành xóa dữ liệu. Sẽ thông báo trước cho shop trước khi XÓA để shop chủ động backup dữ liệu
  • Dữ liệu trên Abitmes (Nội dung comemnt, inbox, hình ảnh) sẽ được ABIT lưu trữ tối đa 02 NĂM. Quá thời gian trên Abit sẽ tiến hành xóa dữ liệu và có thông báo cần thiết trước khi tiến hành XÓA

list icon Thông tin cung cấp

  • Chúng tôi không chia sẻ thông tin của người dùng với các công ty, tổ chức, và cá nhân ngoài Abit trừ khi một trong những điều sau đây được áp dụng:
  • Chúng tôi sẽ sử dụng thông tin từ Fanpage của bạn, khách hàng của bạn, thông tin của Shop để xây dựng các tính năng cần thiết của Abit khi các thông tin này gần như là công khai. Các thành viên khác khi sử dụng Abit có thể tái sử dụng các thông tin này: Lịch sử mua hàng, Báo cáo xấu, Địa chỉ người nhận.
  • Với sự đồng ý của bạn, chúng tôi sẽ chỉ chia sẻ thông tin cá nhân của bạn với các công ty, tổ chức hoặc cá nhân ngoài Abit khi chúng tôi có sự đồng ý cụ thể của bạn để làm như vậy. Người dùng cá nhân khác, hoặc các doanh nghiệp bạn liên kết, hoặc dịch vụ bên thứ ba liên quan đến dịch vụ và phần mềm mà chúng tôi cung cấp cho bạn.
  • Vì lý do pháp lý: Trong trường hợp luật pháp áp dụng hoặc cho phép, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin cá nhân với các công ty, tổ chức hoặc cá nhân không liên quan đến Abit nếu chúng tôi tin rằng việc truy cập, sử dụng, lưu trữ hoặc tiết lộ thông tin đó là cần thiết.
  • Chúng tôi sẽ tiếp tục đảm bảo bí mật về bất kỳ thông tin cá nhân nào nếu Abit sát nhập, mua hoặc bán với một bên khác, thông tin người dùng vẫn được đảm bảo bí mật trước khi bàn giao hoặc tuân thủ theo chính sách bảo mật khác.

list icon Bảo mật thông tin

Chúng tôi làm việc chăm chỉ để bảo vệ Abit và người dùng tránh việc bị truy cập trái phép, hoặc thay đổi, tiết lộ trái phép thông tin cá nhân mà chúng tôi giữ. Áp dụng những biện pháp công nghệ mới nhất để bảo vệ thông tin khách hàng, đơn hàng của người dùng khi lưu trữ trên máy chủ của Abit.

list icon Tiếp nhận và hướng dẫn người sử dụng dịch vụ

Nếu bạn gặp khó khăn khi sử dụng dịch vụ, vui lòng gửi yêu cầu tới chúng tôi qua Fanpage Phần mềm Abit, hoặc gọi tới số điện thoại 09.753.87.753 - Hotline: 024.6674.8888. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn sớm nhất và tốt nhất, mong muốn của chúng tôi là sự hài lòng của khách hàng với phần mềm và dịch vụ. Chúng tôi sẽ không giải quyết bất kỳ vấn đề nào mà bạn yêu cầu từ bên ngoài dịch vụ.

Quý khách hàng cũng có thể trực tiếp liên hệ tại văn phòng làm việc theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ NITCO
Địa chỉ: 488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Email: contact@nitco.vn

list icon Phạm vi áp dụng

Chính sách bảo mật của chúng tôi áp dụng cho tất cả các dịch vụ và phần mềm được cung cấp bởi Abit và các đại lý phân phối.

list icon Thiết lập

Chính sách bảo mật của chúng tôi có thể thay đổi theo thời gian. Chúng tôi sẽ không thực hiện bất kỳ thay đổi quan trọng nào đối với chính sách này, bao gồm bất kỳ thay đổi nào có liên quan đến việc sử dụng thông tin người dùng cá nhân nếu không có sự đồng ý của bạn.

list icon Thay đổi điều khoản sử dụng

Abit giữ quyền thay đổi và/hoặc sửa đổi mà không cần báo trước bất kỳ điều khoản nào trong Điều khoản Sử dụng này tùy từng thời điểm. Những sự thay đổi và/hoặc sửa đổi như vậy sẽ có hiệu lực ngay khi được cập nhật lên website này. Nếu Bạn tiếp tục sử dụng Phần mềm quản lý Abit sau khi các thay đổi và/hoặc sửa đổi được đăng lên, Bạn đã chấp nhận và đồng ý với các thay đổi và/hoặc sửa đổi đó.

list icon Từ chối đảm bảo

Abit hoạt động dựa trên dữ liệu từ các kênh bán hàng trả về (Fanpage Facebook, Sàn TMĐT, Website...) nên Dịch vụ của Abit được cung cấp dựa trên nguyên tắc không bảo hành, trên cơ sở dịch vụ và tính năng sẵn có mà không có bất kỳ sự bảo đảm bằng bất kỳ hình thức nào dù được thể hiện hoặc ngụ ý như vậy. Phần mềm Abit không đảm bảo rằng rằng sự vận hành các dịch vụ sẽ không bị gián đoạn hoặc bị lỗi.

list icon Đồng ý

Chúng tôi sẽ yêu cầu sự chấp thuận của bạn trước khi sử dụng thông tin cá nhân cho bất kỳ mục đích nào ngoài những gì được quy định tại Chính sách Bảo mật này trong phạm vi pháp luật cho phép. Chúng tôi sẽ ngừng sử dụng bất kỳ thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ mục đích nào nếu bạn yêu cầu chúng tôi làm như vậy.