CRM chăm sóc khách hàng trở thành công cụ không thể thiếu giúp doanh nghiệp duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tăng doanh thu và cải thiện trải nghiệm dịch vụ. I. CRM Chăm Sóc Khách…
Tin hot
bai-hoc-marketing-0
21/12/2020 5717
Benjamin Franklin từng chia sẻ: “Kể tôi nghe và…
12/04/2025 124
CRM chăm sóc khách hàng trở thành công cụ…
Hệ thống CRM giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả như thế nào?
12/04/2025 124

CRM chăm sóc khách hàng trở thành công cụ không thể thiếu giúp doanh nghiệp duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng,…

Xem thêm
bai-hoc-marketing-0
5 bài học marketing phải đọc ít nhất 1 lần trong đời nếu muốn thành công
21/12/2020 5717

Benjamin Franklin từng chia sẻ: “Kể tôi nghe và tôi sẽ quên. Dạy tôi và tôi sẽ nhớ. Để tôi tham gia cùng và tôi…

Xem thêm
nguồn hàng tạp hóa tại đà nẵng

5 “gạch đầu dòng” quan trọng khi tìm nguồn hàng tạp hóa tại Đà Nẵng

23/05/2020 4108

Giá cả chiếm 87% quyết định mua hàng của khách hàng. 13% còn lại là từ nhiều yếu tố: chất lượng, dịch vụ, thương hiệu. Điều này cho thấy rằng giá bán luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot