Mở cửa hàng tiện lợi circle K – chi phí nhượng quyền là bao nhiêu?

25/04/2022 10638

Hiện nay nhu cầu mở cửa hàng tiện ích đang được nhiều người quan tâm. Và bạn cũng là một trong những nhà đầu tư đó? Bạn muốn biết về nhượng quyền Circle K? Giá nhượng quyền, chính sách nhượng quyền như thế nào? Mở cửa hàng tiện lợi circle k ra sao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về chính sách nhượng quyền Circle K

Hệ thống cửa hàng tiện lợi circle K ra đời vào năm 1951 tại Texas của Mỹ. Sau gần 70 năm hình thành và phát triển, Circle K đã phủ sóng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Thể hiện với hơn 14.000 cửa hàng trực tiếp điều hành và hơn 2.000 cửa hàng nhượng quyền Circle K. Circle K Việt Nam là một trong các chuỗi cửa hàng kinh doanh nhượng quyền. Với gần 400 cửa hàng trên toàn quốc tại các thành phố lớn như Tp. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Hà Nội, Hạ Long và Cần Thơ.

Để sở hữu một cửa hàng như thế này bạn cần phải chi phí nhượng quyền cửa hàng tiện lợi Circle K là 25.000 đô la. Tổng mức đầu tư để mở cửa hàng tiện lợi circle K và vận hành nó dao động từ 171.000 đô la đến 1.9 triệu đô la. Cộng thêm phí bản quyền 4,5% tổng doanh thu sẽ được trả cho công ty (những người được nhượng quyền từ bỏ tài trợ từ công ty sẽ trả một khoản phí bản quyền là 3,7% tổng doanh thu).

Bất kể ai cũng có thể đăng ký tham gia vào mô hình này. Để hiểu rõ hơn về chính sách nhượng quyền bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với đại diện của Circle K theo thông tin sau:

Circle K Vietnam Chuỗi cửa hàng tiện lợi Mở cửa 24/7
Tel: +84 (28) 3620 9017
Email: info@circlek.com.vn

Nếu bạn chưa đủ kinh tế tài chính có thể tìm hiểu mở cửa hàng tiện lợi theo quan điểm riêng của mình. Đây cũng là một loại hình nổi trội trong thị trường kinh doanh hiện nay.

Mở cửa hàng tiện lợi circle k
Mở cửa hàng tiện lợi circle k

Các yếu tố cần nắm rõ khi mở cửa hàng tiện lợi tương tự Circle K

Mô hình cửa hàng tiện lợi đang dần trở nên quen thuộc với người dân. Dẫn đến sự cạnh tranh giữa các cửa hàng cũng trở nên khốc liệt hơn. Việc nắm rõ các ưu điểm của một cửa hàng tiện lợi tương tự như Circle K có thể giúp bạn có thêm “khả năng chiến thắng”trên đường đua này.

♦ Tìm hiểu thêm: Kinh nghiệm mở cửa hàng tiện lợi – làm “một” được “mười”

Lựa chọn mặt bằng phù hợp

Không cần quan tâm về diện tích, bạn có thể lựa chọn một không gian vừa đủ (khoảng 50m2 trở lên) để đặt các kệ hàng một cách khoa học, thuận lợi nhất cho khách hàng cũng như không gian cửa hàng. Hãy cố gắng tìm các vị trí đắc địa như: gần các trường học, cơ quan và nơi đông dân cư thay vì những nơi vắng người.

Luôn đảm bảo về các tiện ích thanh toán

Một trong những yếu tố quyết định đến khả năng khách hàng sẽ quay lại trong lần mua tiếp theo chính là sự tiện dụng trong khả năng thanh toán. Thời đại 4.0 hiện nay, việc giao dịch online hay thanh toán bằng thẻ tín dụng đang dần thay thế cho giao dịch tiền mặt.

Kéo theo việc tích hợp các phần mềm tính tiền, quẹt thẻ, chuyển khoản hay quét mã QR nhanh chóng là điều hợp ý.. Một phần mềm quản lý bán hàng thông minh sẽ giúp bạn đảm bảo khả năng tích hợp các phương thức thanh toán này. Giúp bạn giảm thiểu tối đa thời gian, thao tác và các nguy cơ sai lệch trong quá trình bán hàng. Dùng thử phần mềm TẠI ĐÂY.

Cửa hàng tiện lợi 24h - cập nhật các phương thức thanh toán tiện ích
Cửa hàng tiện lợi 24h – cập nhật các phương thức thanh toán tiện ích

Đa dạng hóa sản phẩm

Hãy tìm hiểu kỹ về xu hướng tiêu dùng hiện tại của người dân. Đặc biệt là giới trẻ. hiện nay Khả năng tiêu thụ hàng hóa tại cửa hàng của bạn sẽ dựa vào điều này.

NÊN đa dạng các sản phẩm đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh thực phẩm khô, bởi nhu cầu của giới trẻ và những người bận rộn khá cao. Cùng sở thích khám phá cái mới thì chắc chắn bạn sẽ không tốn quá nhiều chi phí hay tổn thất nếu kinh doanh không hiệu quả.

Tạo không gian riêng cho khách hàng

Yếu tố hàng đầu giúp các cửa hàng tiện lợi chiếm ưu thế hơn so với các cửa hàng tạp hóa chính là không gian riêng dành cho khách hàng. Nếu cửa hàng của bạn có diện tích hơi nhỏ, hãy cố gắng dành một khoảng không gian nhỏ đủ để tạo nên một khu vực ăn uống tại chỗ.

Mở cửa hàng tiện lợi circle K - tạo không gian riêng cho khách hàng
Mở cửa hàng tiện lợi circle K – tạo không gian riêng cho khách hàng

Luôn quan tâm đến quản lý hàng hóa

Theo dõi sát sao tình trạng sản phẩm hàng hóa trong kho. Tránh tình trạng hàng hóa hết mà không kịp nhập hàng mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu đó là sản phẩm bán chạy nhất thì thật đáng tiếc. Luôn theo dõi tồn kho để nhập hàng đúng lúc chính là yếu tố quan trọng nhất giúp quá trình kinh doanh không bị gián đoạn.

Trên đây là những chia sẻ về việc mở cửa hàng tiện lợi circle k , hy vọng rằng những thông tin của trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về chuỗi cửa hàng tiện lợi này. Đặc biệt, với những chủ đầu tư đang “nung nấu” một ý tưởng kinh doanh cửa hàng tiện lợi, hy vọng qua bài viết có thể giúp bạn vạch ra hướng đi kinh doanh hiệu quả nhất.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

10 ý tưởng mở quán cà phê cực kỳ hút khách mà bạn nên thực hiện

10 ý tưởng mở quán cà phê cực kỳ hút khách mà bạn nên thực hiện

04/06/2020 5596

Kinh doanh cafe là một thị trường có mức cạnh tranh cực kỳ gay gắt. Vì thế nếu muốn tồn tại và phát triển trong lĩnh vực này đòi hỏi bạn phải tìm ra những ý tưởng sáng tạo và…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot