Tra cứu vận đơn của fedex trong vòng 2s, bạn đã biết chưa?

25/04/2022 7521

Bạn muốn tra cứu vận đơn của fedex để kiểm tra tình trạng đơn hàng đang ở đâu nhưng không biết phải làm như thế nào? Đừng quá lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách tra cứu qua bài viết dưới đây.

Fedex là gì?

Fedex là một công ty chuyển phát Hoa Kỳ có trụ sở Memphis, Tennessee. Fedex có một hệ thống mạng lưới chi nhánh trên 200 quốc gia và các vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Sở hữu hàng trăm chiếc máy bay và vài chục nghìn ô tô vận chuyển bưu kiện mỗi ngày. Fedex là nơi cung cấp các dịch vụ chuyển phát từ Việt Nam đến các quốc gia và ngược lại. Năm 2015, Fedex đã mua lại TNT Express của Hà Lan với giá 4,4 tỷ Euro. Điều này giúp cho Fedex tăng thêm thị phần tại thị trường châu Âu. Với việc mua lại TNT, niềm hy vọng FedEx sẽ tạo được ưu thế. Nhờ tận dụng mạng lưới đường bộ kết nối hơn 40 quốc gia châu Âu. Giúp họ vừa tiết kiệm thời, vừa tiết kiệm tài chính của mình.

Fedex là gì?
Fedex là gì?

Những dịch vụ chủ yếu của Fedex thường sử dụng là: chuyển phát bằng dịch vụ đường bộ Roadway Package System (RPS), chuyển phát hàng tóa tốc hành Roberts Express. Chuyển phát hàng hóa nội vùng nhanh, có tải trọng nhỏ hơn tải xe tải. Còn vận chuyển hàng hoá thông qua máy bay gọi là đường hàng không.

Fedex là nơi cung cấp các dịch vụ chuyển phát
Fedex là nơi cung cấp các dịch vụ chuyển phát

♦ Xem thêm: Gửi hàng bưu điện qua Malaysia – đơn giản, nhanh chóng, an toàn

Tại sao cần phải tra cứu vận đơn fedex?

Hiện nay nhu cầu trao đổi sản phẩm, hàng hóa giữa các quốc gia ngày càng phát triển. Nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa giữa các nước. Vừa tiết kiệm thời gian và chi phí dịch vụ vận chuyển fedex đã ra đời. Cùng với đó việc tra cứu mã vận đơn fedex là điều cần thiết trong quá trình giao hàng. Bạn sẽ không cần phải đến tận bưu cục để kiểm tra đơn hàng mình đã gửi.

Tại sao cần phải tra cứu vận đơn fedex?
Tại sao cần phải tra cứu vận đơn fedex?

Chỉ với vài thao tác đơn giản sẽ giúp cho người mua và người bán chủ động trong việc theo dõi đơn hàng mình. Ngoài ra, khi bạn kiểm tra trạng thái đơn hàng của mình. Bạn sẽ có thể xử lý kịp thời những tình huống phát sinh bất ngờ như: giao nhầm đơn hàng, sắp xếp thời gian nhận hàng, thất lạc hàng ở bưu cục nào,…

Bạn sẽ có thể xử lý kịp thời những tình huống phát sinh qua cách tra cứu vận đơn của fedex
Bạn sẽ có thể xử lý kịp thời những tình huống phát sinh qua cách tra cứu vận đơn của fedex

Bạn có biết vì sao các chủ shop bán hàng vừa có đủ thời gian để tận hưởng cuộc sống, vừa có đủ thời gian để quản lý, kiểm soát công việc chưa? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng.

Hướng dẫn tra cứu vận đơn của fedex

Việc tra cứu đơn hàng đang được gửi đến bưu cục nào, ngày dự kiến phát đơn hàng, ngày đơn hàng được giao, ai là người nhận hàng trở nên dễ dàng hơn với tính năng tra cứu vận đơn của fedex. Đây được xem là một công cụ được kết nối và link đến toàn cầu. Giúp bạn có thể dễ dàng kiểm tra lô hàng bạn đang được vận chuyển đến đâu. Bạn tìm thông tin mã “Số lô hàng” trên phiếu gửi hàng. Sau đó để tra cứu bạn truy cập vào đường link:  fedex.com/en-vn/tracking. Sau đó bạn nhập ID đơn hàng vào ô “Track a Shipment” và tra cứu lộ trình vận chuyển đơn hàng của bạn.

Hướng dẫn tra cứu vận đơn của fedex
Hướng dẫn tra cứu vận đơn của fedex

Ngoài ra Fedex còn cung cấp cho bạn các tính năng khác như:

Cho phép người dùng tải lên lô hàng tự động

Công ty Fedex cho phép bạn có thể theo dõi tất cả các đơn hàng bao gồm các trạng thái: Đã gửi, đang giao, và đã giao thành công. Công cụ thống kê này sẽ giúp bạn chủ động giám sát tất cả các lô hàng mà bạn đã thực hiện. Bao gồm cả việc gửi đi trong và ngoài nước.

Cho phép người dùng xử lý dữ liệu

Bạn có thể dễ dàng xem danh sách, thêm, sửa, xóa các thông tin. Điều này giúp bạn sắp xếp các giữ liệu một cách chính xác và khoa học nhất trên chính giao diện của website Fedex.

Tra cứu vận đơn của fedex như thế nào?
Tra cứu vận đơn của fedex như thế nào?

Hiện nay, để quản lý và tra cứu đơn hàng hiệu quả hơn, đa số các shop online sẽ sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng trên điện thoại. Hãy tìm hiểu thêm và cân nhắc nhé.

Cho phép người dùng xuất dữ liệu

Mọi thông tin liên quan đến kho hàng của bạn, bạn sẽ được phép xuất dữ liệu ở dạng bảng tính hoặc XML. Fedex cho phép người dùng có thể tự tạo báo cáo và lập bảng thống kê các đơn hàng mình đã sử dụng dịch vụ.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi tổng hợp ở trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về cách tra cứu vận đơn của fedex. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu gì, bạn hãy để lại bên dưới bài viết này. Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ bạn nhanh nhất.

Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết của chúng tôi.

Tìm hiểu thêm:

Phần mềm quản lý tin nhắn fanpage Công cụ hỗ trợ đắc lực cho shop online bán hàng hiệu quả

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Top 6 địa chỉ lấy sỉ son môi chính hãng giá sỉ rẻ nhất

Top 6 địa chỉ lấy sỉ son môi chính hãng giá sỉ rẻ nhất

15/04/2020 13444

Trong các loại mỹ phẩm son môi là mặt hàng được dân kinh doanh ưa chuộng nhất bởi dễ bán, vốn ít, lời cao và mau thu lợi nhuận. Thị trường sỉ son môi hiện nay đang tràn lan đủ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot