Messenger nhí – Giải pháp an toàn cho con, yên lòng bố mẹ

25/04/2022 4314

Mới đây, Facebook bất ngờ ra mắt ứng dụng Messenger nhí trên App Store, hướng tới đối tượng người dùng là trẻ em dưới 13 tuổi. Để hiểu rõ hơn về tính năng hoàn toàn mới này, chúng ta sẽ cùng nhau thảo luận qua bài viết ngay sau đây.

Messenger nhí là gì?

Messenger nhí hay còn được biết đến với tên gọi Messenger Kids là một ứng dụng mới trên Messenger, phục vụ cho nhóm người dùng là trẻ em dưới 13 tuổi. Với mục đích là giúp bố mẹ có thể dễ dàng kiểm soát, quản lý các hoạt động của con. Tránh trường hợp trẻ nhắn tin, tiếp cận với người lạ hay các thông tin độc hại, không phù hợp với lứa tuổi. Do đó Messenger nhí chỉ cung cấp những tính năng cần thiết giúp trẻ vẫn có thể liên lạc, nhắn tin và gọi video tới những người mà bố mẹ cho phép.

Thông thường, để tạo một tài khoản, chúng ta sẽ cần tới số điện thoại hoặc địa chỉ email. Tuy nhiên, nhiều trẻ không có điện thoại nên Messenger nhí cho phép bố mẹ đăng ký tài khoản bằng cách dùng tên của con. Đặc biệt, ứng dụng này không có bất kỳ quảng cáo nào xuất hiện. Ngoài ra, Facebook còn cho biết họ đã phát triển theo COPPA, luật bảo vệ quyền riêng tư của trẻ em. Đảm bảo rằng dữ liệu sẽ không được sử dụng để nhắm mục tiêu bất kỳ quảng cáo nào.

Có thể bạn quan tâm: Nếu đang kinh doanh trên Facebook, đừng bỏ qua Top phần mềm quản lý Fanpage ưu việt nhất.

Messenger nhí là gì?
Messenger nhí là gì?

Các tính năng của Messenger nhí

Messenger nhí cung cấp cho người dùng các tính năng như:

• Cho phép bố mẹ sử dụng tài khoản Facebook của mình để thiết lập và quản lý tài khoản Messenger nhí cho con mình.

• Cho phép bố mẹ giám sát hoạt động kết bạn của con.

• Bố mẹ có thể dùng tài khoản Messenger của mình để nhắn tin và chat video với trẻ đang sử dụng Messenger nhí.

• Khi được thêm vào danh bạ trên Messenger nhí, người dùng có thể dùng tài khoản Messenger của mình để kết nối với trẻ.

Cách tạo tài khoản Messenger Kids

Để tạo tài khoản, bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Từ điện thoại, bạn truy cập App Store hoặc CH Play để tải ứng dụng Messenger nhí về thiết bị.

Bước 2: Dùng tài khoản của bạn để tạo hồ sơ. Nhấn vào mục “Xác nhận” để tiến hành đăng nhập vào Facebook. Tiếp đến nhập tên tài khoản cho trẻ để sử dụng ứng dụng. Nhấp tiếp vào “Tiếp tục” phía dưới.

Cách tạo tài khoản Messenger nhí
Cách tạo tài khoản Messenger nhí

Bước 3: Nhập thông tin của bé và nhấp “Tạo tài khoản”. Bạn có thể tìm bạn bè cho bé bằng cách mời phụ huynh của những bé khác tham gia vào Messenger Kids.

Mời phụ huynh tham gia ứng dụng
Mời phụ huynh tham gia ứng dụng

Bước 4: Chọn những người được phép nhắn tin với bé bằng cách nhấp vào mục “Thêm”. Và bạn có thể dùng mã để mời các bé kết bạn với nhau.

Giao diện của ứng dụng khá đơn giản. Gồm phần nhắn tin trò chuyện, hiệu ứng chụp ảnh, hay bao các trò chơi cho bé. Mọi hoạt động của bé đều được thông báo và gửi đến tài khoản bố mẹ.

Xem thêm: Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn tự động, giúp bạn loại bỏ tình trạng quá tải tương tác trên Facebook.

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về Messenger Kid và các thông tin quan trọng, cách sử dụng ứng dụng này. Hy vọng rằng, với thông tin mà bài viết cung cấp có thể giúp bạn quản lý trẻ tốt hơn, cũng như tạo ra môi trường online lành mạnh, phù hợp với con em mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Cách trưng bày cửa hàng sữa thu hút khách hiệu quả 100%

Cách trưng bày cửa hàng sữa hút khách hiệu quả 100%

22/04/2021 3757

Trưng bày sữa sáng tạo cũng là cách giúp bạn thu hút khách hàng qua cái nhìn đầu tiên. Setup cửa hàng sữa chỉn chu, phần nào giúp bạn thể hiện được sự chuyên nghiệp, sự tin cậy trước khách…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot