Cách để nổi tiếng trên tik tok hiệu quả và nhanh nhất năm 2021

25/04/2022 2933

TikTok có phạm vi tiếp cận và thâm nhập vô song đối với thanh thiếu niên. Nhưng để nổi tiếng trên Tik Tok, không hẳn là một việc làm khó. Với hơn 500 triệu người dùng hoạt động, một chiến trường ảo cho những người sáng tạo nội dung. Sau đây, là cách để nổi tiếng trên tik tok vô cùng đơn giản.

1. Cách trở nên nổi tiếng trên tik tok bằng phát triển một Niche

1.1.  Nhấn mạnh một loại nhạc hoặc video nhất định để thu hút khán giả độc đáo 

Việc tập chung nhấn mạnh vào một thể loại âm nhạc cụ thể như: Hip hop, dance,… Sẽ giúp bạn tạo ấn tượng hay điểm nhấn trong lòng người xem. Nếu bạn một người hâm mộ một thể loại nhạc cụ, thì hãy thường xuyên sử dụng nó cho việc tạo ra những video tik tok.

Tập trung vào một phong cách cụ thể, tránh lan man dài dòng. Nên tham khảo các tiểu phẩm tấu hài, các thông điệp ý nghĩa những điều này sẽ giúp bạn trở nên nổi tiếng.

Các video trên tik tok có độ dài là 15-60 giây, nhưng hầu hết các video không dài hơn 20 giây. Chính vì điều này mà bạn cần tận dụng tối đa các đặc điểm này. Ngoài ra, trên Tik tok cũng có những tiêu chuẩn nhất định về kích thước video. Bạn nên nắm bắt và tạo ra những sản phẩm phù hợp.

Sử dụng lợi thế âm nhạc của mình
Sử dụng lợi thế âm nhạc của mình

1.2. Chọn các bài hát phổ biến để nhảy vào xu hướng phát triển

Những bài nhạc hot, có độ phủ sóng cao và nhiều người sử dụng để làm video sẽ là một yếu tố giúp bạn trở nên nổi tiếng trên ứng dụng này. Chính vì thế bạn cần tham khảo các bài nhạc đang hot trên tik tok để tạo video. Thường các bài nhạc hit sẽ nằm ở tab khám phá trực tuyến để tìm xu hướng phổ biến.

Bạn cần xem một số video mẫu và bát trước giống như họ, bạn cũng có thể biến tấu thêm. Nếu có một bài nhạc hay xu hướng mới thì bạn hãy thêm vào những video hằng ngày của bạn. Để tài khoản, video của bạn hiển thị với người khác mỗi khi họ tìm kiếm bài hát.

Các bài hát phổ biến trên tik tok có thể không giống với những bài đang phát trên radio. Nói chung nếu bạn có thể tận dụng xu hướng phổ biến, bạn có thể dễ dàng tăng được số lượng người theo dõi và khi đó bạn sẽ trở nên nổi tiếng trên tik tok.

Các shop bán hàng đang tận dụng rất tốt kênh tiếp thị Tiktok để tăng view cho Fanpage. Nếu bạn đang là nhà kinh doanh, đừng bỏ qua những kinh nghiệm bán hàng trên Facebook hiệu quả giúp ra đơn nhanh chóng nhất. 

Chọn nhạc đang thịnh hành để làm video
Chọn nhạc đang thịnh hành để làm video

1.3. Chọn những bài hát lạ hoặc độc đáo khi bạn đã thành lập

Chọn và sử dụng những bài hát mới lạ và độc đáo cũng giúp bạn trở nên nổi trội trên tik tok. Khi bạn đã có vài trăm người theo dõi rồi, thì bạn có thể thu hút họ bằng việc sử dụng các bài nhạc độc và lạ. Chọn một bài nhạc riêng biệt sẽ khiến bạn nổi bật hơn trên tik tok.

Những bài hát lạ thường sẽ bắt tai, khi đó người khác sẽ vào xem video của bạn. Có lẽ đây cũng là một cách để nổi tiếng trên tik tok.

cách để nổi tiếng trên tik tok
Chọn những bài hát mới độc và lạ

2. Cách được nổi tiếng trên tik tok bằng sáng tạo nội dung video

2.1. Tạo ít nhất một video mỗi ngày

Việc thường xuyên đăng tải video lên mạng xã hội tik tok cũng giúp bạn thu hút và trở nên nổi tiếng trên ứng dụng này. Chẳng có ai không hoạt động trên mạng xã hội mà trở nên nổi tiếng cả điều này quá vô lý.

Bạn cũng cần lựa chọn thời gian để đăng video, nên chọn thời gian mà nhiều người sử dụng tik tok là những khoảng thời gian từ 11h-13h và từ 20h-23h. Đây là khoảng thời gian mà rất nhiều người lướt web mạng xã hội. Bạn nên tận dụng yếu tố này để video của mình có nhiều người xem.

Úp và đăng video đều đặn mỗi ngày
Úp và đăng video đều đặn mỗi ngày

Và bạn cũng thường xuyên đăng tải video đều đặn, mỗi ngày ít nhất có 1 video. Việc hiện diện video đều đặn mỗi ngày hỗ trợ bạn đến gần hơn thêm được những nhân viên mới tham gia trên tik tok.

Dưới đây là một số Hot trend đang nổi đình nổi đám trên Tik tok, tham khảo nhé:

Hướng dẫn cách quay tik tok biến hình nhân vật trên điện thoại di dộng

Cách quay tik tok ảo diệu trên điện thoại iphone và điện thoại android

2.2. Quay phim ở những địa điểm độc đáo để tạo ra những video thú vị 

Hầu hết những video đem lại cảm giác mới lạ như trên ghế, trong máy giặt, phòng ngủ,…đây là những địa điểm hấp dẫn để bạn tạo video. Ngoài ra bạn cũng còn kết hợp với nhiều.

Bạn có thể sử dụng điện thoại ở trường, ghi âm vào bữa trưa hoặc giờ ra chơi có thể là thời điểm tuyệt vời để kết hợp bạn cùng lớp của bạn trong tiểu phẩm và video.

Cũng có thể dễ dàng thay đổi diện mạo căn phòng của mình, bằng cách tắt bóng đèn. Chọn một số đèn màu đỏ hoặc màu xanh để tạo cho căn phòng của bạn cảm giác khác biệt khi bạn tạo video.

cách để nổi tiếng trên tik tok
Sử dụng hiệu ứng để quay phim

2.3. Tham gia vào các thử thách hàng của tik tok

Hằng tuần thì tik tok sẽ đưa ra một số thử thách cho người dùng tham gia quay video. Bạn cũng có thể tham gia thử thách và sử dụng hashtags để làm cho nội dung của bạn có thể tìm kiếm và đáng chú ý.

Bạn có thể vào mục khám phá để tìm thử thách và làm theo, nếu có thử thách mới thì tik tok sẽ gửi thông báo cho người dùng. Hãy mở thông báo lên, để tham gia thử thách và không bỏ lỡ trào lưu nào nào.

Trước khi đăng video bạn cũng có thể tag người khác vào, để tăng thêm  lượt xem và tương tác.

cách để nổi tiếng trên tik tok
Các thử thách đang thịnh hành nhất trên tik tok

Tham khảo thêm các thông tin hỗ trợ nhà bán hàng : 

Phần mềm quản lý bán hàng offline có nên dùng cho shop online?

Quản lý tin nhắn Facebook bằng phần mềm hỗ trợ 24/24

Trên đây là một số cách nổi tiếng trên tik tok mà bạn có thể tham khảo thêm. Ngoài ra bạn cũng có thể mua hoặc hack like, tym và follow. Chúc bạn sớm thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Cách làm giàu trên mạng – Top 7 công việc kiếm tiền online tốt nhất

Cách làm giàu trên mạng – Top 7 công việc kiếm tiền online tốt nhất

04/05/2020 5000

Ngày nay, internet rất phát triển, nhiều người có thể ngồi ở nhà và kiếm được rất nhiều tiền thông qua những công việc trên mạng. Bạn có thắc mắc tại sao họ lại làm được như vậy? Đâu là…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot