Kinh doanh gì với 100 triệu để giúp x2, x3 số vốn nhanh chóng?

25/04/2022 3227

Hiện nay, 100 triệu không còn là số vốn quá lớn để bạn có thể thoải mái kinh doanh bất kì mặt hàng nào nữa. Tuy nhiên, đây vẫn là số vốn đủ để bạn làm giàu nhanh chóng nếu lựa chọn đúng thị trường kinh doanh. Hãy tham khảo bài viết này để tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Kinh doanh gì với 100 triệu” bạn nhé.

1. Ý tưởng kinh doanh với vốn 100 triệu hiệu quả – Buôn bán trái cây

Trái cây là loại thực phẩm mà ai cũng thích và cần bổ sung hằng ngày. Với thị trường tiêu thụ rộng như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng làm giàu từ việc kinh doanh trái cây với vốn 100 triệu.

Bạn có thể sử dụng các hình thức như thuê sạp trong các chợ, trung tâm thương mại, siêu thị. Hay mở 1 cửa hàng nhỏ gần khu chợ cóc, khu vực đông dân cư,… để kinh doanh. Thậm chí buôn bán qua kênh online cũng là một ý kiến hay.

Để nhập được nguồn hàng giá rẻ và chất lượng bạn nên tìm mua tận các nhà vườn hoặc các mối đổ buôn lớn. Đặc biệt, trong thời buổi vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đặt lên hàng đầu. Người tiêu dùng đã không còn quá quan trọng về mức giá so với chất lượng. Nếu bạn đảm bảo trái cây của mình là sạch thì lượng tiêu thụ và lợi nhuận chắc chắn sẽ rất cao.

Ý tưởng kinh doanh với 100 triệu - Mở sạp trái cây
Ý tưởng kinh doanh với 100 triệu – Mở sạp trái cây

♦ Xem thêm: Tiết lộ ngay 5 chợ đầu mối lấy sỉ trái cây tươi ngon giá rẻ nhất hiện nay

2. Kinh doanh gì với 100 triệu 2020? – Bán quần áo online

Một trong những đáp án tuyệt vời nhất để trả lời cho câu hỏi “Kinh doanh gì với 100 triệu” đó chính là bán quần áo online. Theo nghiên cứu, hiện nay Việt Nam là một trong những quốc gia có mức độ sử dụng Internet cao nhất trong khu vực. Đặc biệt là giới trẻ. Hơn nữa, người Việt không chỉ dùng mạng xã hội, website để tìm kiếm thông tin hay “tán gẫu”. Mà còn có xu hướng thực hiện các giao dịch mua bán trên các nền tảng này. Đó chính là cơ hội khởi nghiệp kinh doanh dành cho bạn.

Với hình thức bán quần áo online. Bạn sẽ cắt giảm được chi phí ban đầu như tiền thuê mặt bằng, trang trí, sắm sửa nội thất, dụng cụ, tiền thuê nhân viên,… Và hạn chế được nguy cơ rủi ro. Mặt khác, với 100 triệu, bạn có thể nhập được rất nhiều mẫu quần áo đa dạng. Từ mẫu mã, màu sắc với chất lượng tốt nhất.

Điều quan trọng là bạn cần phải xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu của mình là ai. Từ đó đưa ra lựa chọn kinh doanh loại quần áo phù hợp. Ngoài ra, các chiến lược quảng bá cũng cần được chú ý và đảm bảo tuần tự để có hiệu quả bạn nhé.

Sử dụng thêm phần mềm quản lý bán hàng online để việc kinh doanh của bạn đạt hiệu quả hơn nữa. Với các tính năng như quản lý kho, quản lý nhân viên. Hay đơn hàng, báo cáo doanh thu hàng ngày. Phần mềm sẽ đóng vai trò như một trợ lý hỗ trợ bạn trong công việc. Đăng ký miễn phí tại hotline 024.6674.8888 để trải nghiệm tất cả tính năng ngay.

Kinh doanh gì với 100 triệu hiệu quả nhất? - Buôn bán quần áo online
Kinh doanh gì với 100 triệu hiệu quả nhất? – Buôn bán quần áo online

3. Có 100 triệu nên kinh doanh gì 2020? – Mở cửa hàng hoa tươi

Hoa là mặt hàng có rất nhiều tác dụng như để bày tỏ tình cảm, trang trí hay cúng bái. Vì thế nhu cầu về hoa là rất lớn, đặc biệt là vào ngày lễ. Đó chính là cơ hội làm giàu mà bạn nên khai thác nếu chưa biết kinh doanh gì với 100 triệu.

Trước tiên, để thực hiện ý tưởng này, bạn phải thực sự là người yêu thích hoa. Đam mê nghệ thuật và có con mắt thẩm mỹ tốt cùng đôi bàn tay khéo léo. Hãy tham gia các khóa học dạy cắm hoa để học hỏi các kiến thức, ý nghĩa, đặc điểm của từng loại hoa và cách cắm hoa độc đáo. Sau đó hãy tìm các nguồn cung cấp hoa uy tín như các vựa hoa, các chợ đầu mối hoa lớn,… Rồi mới đi đến quyết định mở cửa hàng hay kinh doanh với hình thức online.

Bạn cần lưu ý 1 số điểm sau để kinh doanh hoa hiệu quả với 100 triệu:

  • Những ngày lễ như: Quốc tế phụ nữ (8/3), Phụ nữ Việt Nam (20/10), Nhà giáo Việt Nam (20/11), Valentine (14/2),… Nên nhập nhiều hoa hơn ngày thường. Bởi thời điểm này nhu cầu về hoa tăng rất mạnh.
  • Thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, tích điểm,… để thu hút khách hàng.
  • Chú ý đến phương pháp bảo quản hoa. Nếu hoa héo không bán được có thể phơi khô để chế tạo đồ handmade từ hoa.
  • Chú ý đến khâu vận chuyển. Bởi hoa là mặt hàng dễ gãy, dập nên cần phải nhẹ nhàng.
    Mở cửa hàng hoa tươi với 100 triệu
    Mở cửa hàng hoa tươi với 100 triệu

    Tham khảo: 1001 Cách nhắn tin cho khách hàng từ fanpage – bí kíp chốt đơn ngay cả khi chưa gặp mặt khách hàng!

4. Kinh doanh gì với 100 triệu? – Mở tiệm Nail

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao. Không chỉ dừng lại ở da hay tóc mà ngay cả móng tay, móng chân họ cũng muốn chúng trở thành công cụ gây chú ý. Đây chính là cơ hội tốt để bạn làm giàu với số vốn 100 triệu bằng việc mở 1 tiệm làm nail.

Bạn sẽ chi ra 10 – 20 triệu để thuê mặt bằng. 25 triệu để sắm sửa nội thất và trang trí cửa hàng. 15 triệu để mua dụng cụ và vật liệu làm móng. Cụ thể như máy mài, dũa móng, sơn móng tay, tẩy móng. Hay móng giả, kim tuyến, hạt cườm, đá nhân tạo,… Và tất nhiên là bạn sẽ phải học qua một lớp đào tạo vẽ móng trước đó để có thể thực hiện ý tưởng kinh doanh này.

Trong khoảng thời gian đầu, bạn nên tự tay làm đẹp cho khách. Vừa giảm chi phí thuê nhân viên vừa tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Sau này, khi lượng khách đông hơn, bạn có thể thuê thêm người để hỗ trợ.

Chi phí bỏ ra mỗi lần làm móng thường không đắt. Tuy nhiên mức giá làm móng lại khá cao. Điều này cho thấy khoản lợi nhuận mà bạn thu về chủ yếu là từ công sức và phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề của bạn. Hãy luôn cập nhập xu hướng vẽ móng mới nhất để thu hút được nhiều khách hàng. Nó giúp công việc kinh doanh của bạn trở nên suôn sẻ hơn nữa.

Mở 1 tiệm làm nail
Mở 1 tiệm làm nail

Facebook là môi trường tốt để kinh doanh lĩnh vực nail và chăm sóc sắc đẹp. Bạn có thể dùng mạng xã hội phổ biến nhất thế giới để tiếp thị sản phẩm, dịch vụ, thông báo chương trình khuyến mại, cập nhật trend mới,.. Đọc tiếp tại bài viết sau: Bán hàng trên facebook

5. Kinh doanh đồ ăn vặt với 100 triệu

Đồ ăn vặt hiện nay đã trở thành một món ăn ưa thích của rất nhiều người. Đặc biệt là giới trẻ. Không khó để bạn có thể bắt gặp hàng nghìn quán ăn vặt với đủ mọi thể loại trên các cung đường. Điều này cho bạn thấy sức hấp dẫn của thị trường này lớn đến mức nào. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết kinh doanh gì với 100 triệu thì có thể thực hiện ngay ý tưởng kinh doanh này.

Bạn có thể mở 1 cửa hàng nhỏ hoặc 1 quán rong gần cổng các trường học, văn phòng, công ty. Hay khu vực đông dân cư để kinh doanh mặt hàng này. Hoặc cũng có thể kinh doanh với hình thức online thông qua các mạng xã hội, website. Vì người tiêu dùng hiện nay có xu hướng mua online khá nhiều.

Các món ăn vặt được nhiều người ưa thích như: chân gà xả tắc, xoài – cóc dầm, mực rim me. Hay khô gà cay, ốc nóng, các loại xiên que nướng,…Bạn hãy nghiên cứu kỹ thị trường để tìm ra những món ăn phù hợp. Ngoài ra, cũng cần phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để có thể giữ chân khách hàng và kinh doanh lâu dài bạn nhé.

Kinh doanh đồ ăn vặt
Kinh doanh đồ ăn vặt

Rõ ràng, kinh doanh gì với 100 triệu để có thể thành công là câu hỏi không hề khó. Quan trọng là ở bạn có sự kiên trì, dám nghĩ, dám làm để thực hiện những ý tưởng đó hay không. Hy vọng với những chia sẽ trên đây bạn có thể tìm được hướng đi phù hợp cho bản thân mình. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

1688 là gì

Cho tôi 9 phút tôi sẽ nói cho bạn 1688 là gì và lý do nên nhập hàng 1688

27/04/2020 3966

Tôi không chắc chắn tuyệt đối mọi thứ bạn muốn sẽ xuất hiện trên 1688. Nhưng tôi quả quyết rằng 1688 là nơi có cơ hội tốt nhất để tìm kiếm được thứ bạn cần. 1688 là gì và tại…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot