Hướng dẫn cách quay tik tok hay bắt kịp trend nhanh nhất

25/04/2022 3999

Tik Tok là một trong những ứng dụng được cho là thành công nhất trong lĩnh vực video, thời gian gần đây do giới trẻ càng ngày càng thích sử dụng ứng dụng hát nhép lồng nhạc. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách quay tik tok hay nhất và được nhiều tym nhé.

1. Sử dụng  một số phần mềm dùng để chỉnh sửa video

1.1. Phần mềm meitu

Đây là một phần mềm giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn theo phong cách anime (hoạt hình Nhật Bản) chỉ trong một cú chạm. Ngoài ra phần mềm này còn có thể hô biến ảnh thật thành ảnh dễ thương, ảnh chibi một cách dễ dàng.

Phần mền sửa ảnh anime meitu
Phần mền sửa ảnh anime meitu

Phần mềm dễ dàng cài đặt và sử dụng miễn phí chỉ trong vài nút bấm, không yêu cầu đăng ký. Tài khoản có 6 bộ lọc ảnh (đang tăng thêm) tương đương với các phong cách trang điểm khác nhau.

1.2. Phần mềm PicsArt

PicsArt là một ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh vô cùng thú vị với nhiều bộ lọc, chế độ, công cụ chỉnh sửa tuyệt vời. PicsArt đơn giản hoá khâu xử lý hình ảnh. Giúp người dùng của mình có thể dễ dàng tạo ra những bức ảnh đẹp mắt hơn.

Phần mềm cắt và chỉnh sửa ảnh picsart
Phần mềm cắt và chỉnh sửa ảnh picsart

Phần mềm picsArt là một phần mềm rất dễ sử dụng. Và tải ứng dụng về hoàn toàn miễn phí. Cho phép người dùng cách, ghép ảnh và chỉnh sửa ảnh giống như thật. Ngoài ra còn có nhiều công cụ chỉnh sửa khác nữa.

Có nên dùng phần mềm quản lý bán hàng trong kinh doanh bán hàng trên tik tok?

1.2. Ứng dụng VivaVideo

Đây là một ứng dụng chuyên quay video, cắt và ghép các video để thành một video hoàn chỉnh. VivaVideo là một ứng dụng tuyệt vời giúp bạn tạo ra những video cực kỳ chuyên nghiệp và không thiếu phần nghệ thuật.

Ứng dụng quay cắt ghép video
Ứng dụng quay cắt ghép vivavideo

Ứng dụng cho phép bạn quay video với những hiệu ứng được áp trực tiếp. Do vậy bạn không cần chỉnh sửa sau khi quay xong. Ứng dụng còn có nhiều theme và tính năng thú vị dành cho người không chuyên. Như các chế độ quay video khác nhau, nhạc nền và các kiểu cắt video. Đây có thể nói là một công cụ chỉnh sửa video hết sức tuyệt vời và không thể thiếu trên chiếc smartphone của bạn.

2. Hướng dẫn cách quay video tik tok hay

2.1. Quay video theo trend đang hot trên tik tok

Đầu tiên bạn cần mở ứng dụng tik tok lên. Sau đó vào phần khám phá. Ở đây có nhiều thử thách cho bạn trải nghiệm. Bạn chọn vào trend đầu tiên vì nó là trend mới.

Trước khi bắt đầu quay thì bạn xem trước một số video để học theo và bắt chước họ đã. Tiếp theo đó bạn chọn vào hình tròn đang quay ở góc phải để lấy nhạc. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng nhạc khác cũng được.

Hướng dẫn cách quay tik tok bắt trend
Hướng dẫn cách quay tik tok bắt trend

Rồi sau đó bạn chọn vào mục “dùng âm thanh này” màu đỏ ⇒ tiếp đến chọn vào chữ “GO” để bắt đầu quay ⇒ sau khi đã quay xong thì bạn chọn vào mục tiếp màu đỏ ở đây bạn có thể thay đổi âm thanh hiệu ứng tùy thích ⇒ rồi sau đó viết caption và hashtag rồi chọn vào mục đăng nhé.

cách quay tik tok hay
Hoàn thành video và đăng lên tik tok

Tham khảo thêm một số tính năng quay video khác của Tik tok

Hướng dẫn cách quay tik tok chậm trên điện thoại di động

2.2. Quay video game tàu ngầm trên tik tok

Bạn mở ứng dụng tik tok lên nếu bạn quay video trước hoặc thêm nhạc trước cũng được.  Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn quay video trước rồi mới thêm nhạc.

Sau đó bạn chọn vào phần quay video. Có dấu cộng để bắt đầu quay game. Để chọn game quay thì bạn chọn vào phần hiệu ứng. Kéo xuống dưới để tìm game tàu điện ngầm. Ấn vào đây rồi bắt đầu quay.

Cách quay tik tok game tàu điện ngầm
Cách quay tik tok game tàu điện ngầm

Ngay sau khi đã quay xong thì bạn có thể thêm âm thanh mà mình mong muốn vào video ngoài ra bạn cũng có thể thêm các hiệu ứng đặc biệt để video trở nên ma mị hơn nhé. Không còn gì để chỉnh sửa nữa thì bạn ấn vào tiếp để bắt đầu đăng trước khi đăng bạn nhớ viết một dòng caption và thêm thẻ hashtag nữa là ok có thể đăng được rồi.

cách quay tik tok hay
Thêm các hiệu ứng và âm thanh rồi đăng lên

Lưu ý: cách quay tik tok hay trên là mình đang hướng dẫn cho các bạn sử dụng điện thoại iphone nếu bạn dùng điện thoại android hoặc ipad thì cũng làm hoàn toàn tương tự nhé.

Xem thêm: Cách làm video hát nhép trên Tik Tok Việt Nam và Trung Quốc

Tạm kết

Trên đây mình vừa hướng dẫn bạn cách quay video hay bắt kịp trend trên tik tok. Ngoài ra bạn cũng có thể áp dụng cách trên để quay những video khác.

Tiktok được xem như một nền tảng xã hội mang về nguồn lợi nhuận khủng cho các chủ shop kinh doanh online hiện nay. Nếu biết cách tạo nên những video hấp dẫn, thu hút bạn sẽ dễ dàng kiếm được bội tiền thông qua hoạt động bán hàng. Bạn cũng có thể áp dụng cách này để triển khai bán hàng trên các nền tảng xã hội khác, hiệu quả đạt được cũng rất đáng kinh ngạc đó. Ngoài ra, để phục vụ hoạt động kinh doanh bán hàng tốt hơn, bạn có thể sử dụng thêm phần mềm quản lý bán hàng. Chi phí nhân lực, thời gian và hiệu quả công việc sẽ cải thiện đáng kể.

Vậy là mình vừa chia sẻ cho các bạn một số thông tin hữu ích để tạo nên những video xin sò. và cách để tạo nên thu nhập từ những video đó. Chúc bạn sớm thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot