Cách tra cứu đơn hàng Giao hàng nhanh đơn giản nhất, bạn đã biết chưa?

25/04/2022 4098

Mặc dù xuất hiện trên thị trường chưa lâu, nhưng Giao hàng nhanh đang là một trong những nhà vận chuyển hàng đầu được nhiều người kinh doanh online lựa chọn. Nếu có ý định sử dụng hoặc đang sử dụng dịch vụ của đơn vị này, vậy bạn đã biết cách tra cứu đơn hàng giao hàng nhanh đơn giản nhất chưa?

Để phục vụ tốt hơn cho nhiều đối tượng khách hàng, Giao hàng nhanh hiện đang hỗ trợ rất nhiều cách để tra cứu thông tin đơn hàng. Sau đây là một số cách tra cứu mã đơn hàng Giao hàng nhanh mà ai cũng có thể thực hiện.

Tra cứu đơn hàng giao hàng nhanh thông qua Website

Để có thể tra cứu đơn hàng, đầu tiên bạn cần có mã vận đơn. Đây chính là dãy số trên biên lai gửi hàng. Sau đó, truy cập vào trang web của Giao hàng nhanh theo đường link: https://ghn.vn/. Tại góc trên cùng bên phải của giao diện web, bạn hãy nhập mã đơn hàng vào ô tìm kiếm “Nhập mã số đơn hàng bạn cần tra cứu”. Nhập xong nhấn Enter để hệ thống tiến hành tìm kiếm đơn hàng.

Tra cứu đơn hàng GHN thông qua Website
Tra cứu đơn hàng GHN thông qua Website

Sau khi tìm kiếm, bạn hãy nhấn vào nút Tra cứu ở phía cuối đơn hàng để xem thông tin. Hệ thống sẽ trả về toàn bộ thông tin chi tiết của đơn hàng. Gồm có: Mã đơn hàng, ngày lấy, ngày giao, trạng thái…

Cách tra cứu đơn hàng giao hàng nhanh hiệu quả
Cách tra cứu đơn hàng giao hàng nhanh hiệu quả

Đăng kí tài khoản giao hàng nhanh, bạn đã biết chưa? Xem ngay: Hướng dẫn đăng ký giao hàng nhanh thành công 100%

Tra cứu đơn hàng Giao hàng nhanh qua ứng dụng trên điện thoại

Tra cứu thông qua mã đơn hàng

Để tra cứu đơn hàng qua ứng dụng trên điện thoại, trước tiên bạn cần tải app Giao hàng nhanh về máy và cài đặt. Hiện tại ứng dụng đã được hỗ trợ trên cả hệ điều hành IOS và Android. Sau đó đăng nhập vào hệ thống.

Tại giao diện chính, nhấn chọn mục tìm kiếm ngay trên đầu màn hình và nhập vào mã đơn hàng. Thông tin đơn hàng bạn cần tra cứu sẽ hiện ra. Với đầy đủ các dữ liệu về trạng thái, ngày lấy hàng, ngày giao…

Tra cứu nhanh chóng trên thiết bị di động
Tra cứu nhanh chóng trên thiết bị di động

Nên dùng phần mềm bán hàng nào cho chuỗi cửa hàng offline?

Tra cứu thông qua mã vạch

Nếu bạn sử dụng điện thoại hệ điều hành iOS thì có thể tra cứu thông tin nhanh chóng thông qua mã vạch. Bạn chỉ cần nhấp vào mục mã vạch trên ứng dụng. Tiếp đến, đưa máy ảnh lên quét mã vạch có trên phiếu giao hàng là thông tin đơn hàng sẽ hiện ra. Thông tin đơn hàng sẽ bao gồm lịch trình, thời gian giao hàng… Bạn có thể sử dụng những thông tin này để thông báo cho khách hàng hoặc xử lý một số tình huống.

Gọi trực tiếp cho tổng đài

Còn một cách dễ dàng hơn để bạn có thể tra cứu thông tin đơn hàng khi không có mạng internet đó là gọi điện lên tổng đài. Số điện thoại tổng đài là 1800.6328. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ bạn tra cứu một cách chi tiết nhất. Ngoài thông tin đơn hàng nếu thắc mắc bất kỳ vấn đề gì như các gói dịch vụ, quy định về hàng hóa, chính sách vận chuyển… đều có thể hỏi chi tiết tại đây.

Gọi trực tiếp cho tổng đài
Gọi trực tiếp cho tổng đài

Tra cứu thông qua phần mềm quản lý bán hàng Abit

Phần mềm quản lý đơn hàng Abit không chỉ có khả năng tự động đẩy đơn cho các đối tác vận chuyển uy tín hàng đầu hiện nay, mà còn giúp bạn tra cứu tình trạng đơn hàng một cách nhanh chóng và chính xác. Sau khi đơn được đẩy đi thành công, Abit sẽ có luôn mã vận đơn ở ngay mục Xử lý đơn hàng. Giúp người dùng chủ động tracking đơn hàng.

Đầu tiên, hãy chọn tab Xử lý đơn hàng  và chọn tiếp mục Xử lý vận đơn. Phần mềm sẽ hiển thị những đơn hàng trong hai ngày gần nhất. Nếu muốn biết thông tin của đơn hàng cũ hơn, bạn click vào Bộ lọc và nhập thông tin lọc tương ứng sẽ tìm thấy đơn hàng mong muốn. Người dùng cũng có thể click vào Mã vận đơn để xem thông tin chi tiết về trạng thái. Cửa sổ mới được liên kết thẳng đến trình quản lý vận đơn của đơn vị vận chuyển.

Tra cứu thông qua phần mềm quản lý bán hàng Abit
Tra cứu thông qua phần mềm quản lý bán hàng Abit

Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng Abit còn rất nhiều tính năng nổi trội khác giúp cho việc kinh doanh của bạn hiệu quả hơn. Đặc biệt, nhà cung cấp cho phép người dùng trải nghiệm hoàn toàn miễn phí các tính năng này trong vòng 15 ngày.

Nhanh tay ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN trong 12 tháng tới Abit sẽ TẶNG MIỄN PHÍ MÁY IN Q900 cho mọi khách hàng

Trên đây là những cách tra cứu đơn hàng Giao hàng nhanh đơn giản nhất. Hy vọng với thông tin mà bài viết cung cấp có thể mang đến cho bạn những giải pháp hiệu quả hơn trong kinh doanh. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm trên Facebook

Đọc là biết cách tìm nguồn sỉ mỹ phẩm chính hãng tốt nhất hiện nay

22/04/2021 7846

Mỹ phẩm là lĩnh vực kinh doanh hot nhất hiện nay khi  nhu cầu làm đẹp tăng cao không chỉ ở phụ nữ mà còn ở cả nam giới. Nguồn lợi nhuận khổng lồ từ mỹ phẩm đủ để các…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot