Top 10 chợ đầu mối Trung Quốc bất kì dân buôn nào cũng phải biết

25/04/2022 6629

Trung Quốc được biết đến là một thiên đường mua sắm lớn vào hạng nhất nhì của thế giới. Các mẫu hàng vừa phong phú vừa rẻ ở đây chính là cơ hội làm giàu của rất nhiều tiểu thương Việt Nam. Hôm nay hãy cùng điểm qua top 10 khu chợ đầu mối Trung Quốc nổi tiếng nhất hiện nay nhé.

Chợ Bạch Mã – Top 1 chợ đầu mối Trung Quốc

Bạch Mã được xem là chợ đầu mối của Quảng Châu có quy mô lớn nhất với lượng hàng hóa khổng lồ từ khắp nơi đổ về. Khu chợ có quy mô 10 tầng có diện tích 6000 m2. Tương tự như một trung tâm thương mại hiện đại, bề thế, sang trọng.  Đặc điểm là khu chợ chuyên cung cấp sản phẩm thời trang của những thương hiệu nổi tiếng nên giá cả khá cao. Mua 1 món lẻ thì giá có thể cao gấp 5-10 lần, có khi họ còn không bán. Do đó chỉ những ai kinh doanh, nhất là các shop thời trang hàng hiệu thì nên vào đây mua. Nếu bạn mua số lượng nhiều (từ 5-10 cái trở lên) thì sẽ được giá nhập rất tốt. Còn với khách du lịch thì tốt nhất là chỉ nên tham quan thôi và không nên mua.

Chợ Thẩm Mã - một trong những chợ đầu mối Trung Quốc lớn nhất
Chợ Thẩm Mã – một trong những chợ đầu mối Trung Quốc lớn nhất

Chợ Chàm Sấy 

Thế mạnh của chợ Chàm Sấy là chuyên bán các mặt hàng: quần áo, giày dép, mũ nón hàng xuất khẩu. Hiện nay chợ có hơn 500 kiot và 700 đơn vị kinh doanh khác nhau. Tuy là một trong những khu chợ đông đúc nhưng lại được kiểm soát an ninh tốt bậc nhất Trung Quốc. Tạo cảm giác an tâm cho khách hàng khi mua sắm, nhập hàng. So với chợ Bạch Mã thì hàng hóa ở đây có giá tương đương nhưng không đa dạng bằng. Tuy nhiên, đây cũng là một gợi ý bạn nên tham khảo nếu có dịp sang Trung Quốc nhập hàng.

Chợ Chàm Sấy ở Quảng Đông
Chợ Chàm Sấy ở Quảng Đông

Xem thêm: 4 lý do bạn nên nhập hàng thời trang giá rẻ tại chợ Chàm Sấy

Chợ 13 – Chợ đầu mối lớn ở Quảng Châu

Chợ đầu mối hàng sỉ Trung Quốc này còn được gọi là chợ Sáng. Đây cũng là địa điểm lấy hàng quen thuộc với giới tiểu thương Việt. Chợ gồm tất cả 13 tầng sầm uất, buôn bán đủ các loại mặt hàng từ quần áo, giày dép, phụ kiện đa dạng lứa tuổi. Tuy số lượng nhiều nhưng hàng hóa ở đây được sắp xếp khá khoa học, dễ tìm. Nếu tìm hàng giá rẻ, hàng fake,.. thì bạn hãy lựa chọn ở những tầng dưới. Còn nếu mua hàng chính hãng có chất lượng tốt hơn, giá đắt hơn thì hãy lên những tầng trên cao nhé.

Nhập hàng tại chợ 13
Nhập hàng tại chợ 13

Chợ Sha He – chợ đầu mối hàng sỉ Trung Quốc

Đây cũng là điểm cung ứng hàng cho hầu hết đầu mối buôn các chợ Ninh Hiệp, Đồng Xuân, Tân Bình. Chợ chuyên các đồ nam, nữ, đồ trẻ em được bố trí bày bán trong 15 khu vực mua sắm từ 1000 đến 3000m2.  Hàng hóa tại chợ Sha He có mẫu mã đại trà với giá vô cùng rẻ. Tuy nhiên chất lượng chỉ nằm ở mức trung bình chứ không được cao. Chợ rất thích hợp với các shop nhập về bán cho những đối tượng bình dân với túi tiền vừa phải như học sinh, sinh viên, người lao động thu nhập thấp.

Khung cảnh tại chợ sỉ Sha He
Khung cảnh tại chợ sỉ Sha He

Xem thêm: Phần mềm quản lý kho offline – công cụ hỗ trợ đắc lực trong kinh doanh

Chợ đồ da – cung cấp đầu mối bán sỉ đồ da Trung Quốc

Đúng như tên gọi, chợ đồ da là nơi chuyên bán sỉ và lẻ các loại đồ dùng chất liệu da như  ví da, túi da. thắt lưng da. Trong đó nổi tiếng về hàng Fake, hàng nhái được làm giả công phu cực kỳ giống với hàng thật. Sự chi tiết, tỉ mỉ đến từng đường khâu và chất liệu khiến bạn cho dù cầm trên tay cũng khó phân biệt nó với hàng cao cấp thực sự. Giá mặt hàng ở đây vô cùng rẻ, chỉ bằng 1/10 so với hàng thật chính hãng. Để tìm được những sản phẩm chất lượng cao như thế thì bạn cần người dẫn đi mua. Vì hàng này làm giả nên không tiện bày ở ngoài. Họ sẽ cất trong kho, có khách mới lấy ra để khách xem mẫu và chốt hàng.

Đồ da tại chợ có mẫu mã rất đẹp
Đồ da tại chợ có mẫu mã rất đẹp

Chợ giày Metropolis Shoes City

Metropolis Shoes City là Thiên đường giày dép lâu đời và quy mô nhất tại Trung Quốc . Tại đây có sự hiện diện của tất cả các thương hiệu giày dép nổi tiếng trên thế giới. Các loại sản phẩm cũng rất đa dạng, xếp theo các mức từ hàng hiệu, hàng fake, super fake, f1,f2,… Nhìn chung thì mức giá của chợ khá dễ chịu và bình dân. Chất lượng hàng cũng tương xứng với giá tiền, ở mức chấp nhận được. Tuy vậy thì nếu chịu khó tìm kiếm, bạn vẫn có thể tìm được những mẫu giày chất lượng tốt giá rẻ tại Metropolis.

Metropolis Shoes City - chợ đầu mối giày sỉ Trung Quốc
Metropolis Shoes City – chợ đầu mối giày sỉ Trung Quốc

Chợ đồ chơi One Link International Plaza

Nếu đang có ý tưởng kinh doanh đồ chơi thì đây đích thị là “xứ sở thần tiên” cho bạn. Chợ đồ chơi và đồ lưu niệm lớn nhất ở phía Nam Trung Quốc có vô cùng nhiều chủng loại, mẫu mã đồ chơi. Ngoài ra, chợ cũng kinh doanh thêm khá nhiều sản phẩm dành cho thiếu niên. Ví dụ như xe đạp, xe điện, máy bay mô hình, các món đồ trang trí dịp lễ, vv…Đa phần chúng đều được các xưởng nội địa sản xuất. Tuy nhiên, nhiều mặt hàng ở đây được nhập khẩu từ Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc về bày bán.

Chợ đồ chơi nổi tiếng cho dân buôn đánh hàng Trung Quốc
Chợ đồ chơi nổi tiếng cho dân buôn đánh hàng Trung Quốc

Chợ điện tử Thâm Quyến 

Các nhà buôn linh kiện điện thoại Việt Nam chắc chắn không ai không biết chợ này. Khu chợ Thâm Quyến chuyên buôn bán sỉ và lẻ các loại mặt hàng sạc, sạc dự phòng, tai nghe điện thoại, chuột máy tính, bàn phím, usb, tai nghe với giá siêu rẻ. Đây cũng là điểm nhập hàng của rất nhiều đại lý và cửa hàng uy tín tại Việt Nam. Nếu bạn đi Trung Quốc du lịch hoặc lấy buôn thì nên ghé đây xem sản phẩm ở đây vì mẫu mã đẹp, hợp xu hướng mà là hàng nội địa nên chất lượng cao, dùng rất thích.

Các mặt hàng phụ kiện điện thoại
Các mặt hàng phụ kiện điện thoại

Xem thêm: Khám phá bí mật “động trời” về nguồn hàng điện tử chợ Thâm Quyến

Chợ trang sức Taikang Wholesale Market

Khu chợ này được xem là thiên đường mua sắm của các chị em phụ nữ thích làm đẹp. Với không gian tràn ngập ánh lấp lánh của trang sức, bạn sẽ bị choáng bởi đủ loại vàng bạc, đá quý thật giả, các món trang trí lưu niệm bày bán khắp nơi. Đây cũng là nơi cung cấp nguồn nhập hàng cho một số những shop trang sức, phụ kiện thời trang tại Hà Nội và TPHCM.

Trang sức được trưng bày tại các cửa hàng trong chợ đầu mối Trung Quốc
Trang sức được trưng bày tại các cửa hàng trong chợ đầu mối Trung Quốc

Chợ đồng hồ – chợ đầu mối nổi tiếng tại Trung Quốc

Khu vực này thu hút rất đông khách du lịch đến mua vì mặt hàng rất đa dạng. Một dãy chợ rộng lớn mà chỉ chuyên bán đồng hồ. Từ hàng nhái giá chỉ 10.000 VNĐ cho đến những chiếc đồng hồ hàng hiệu có giá lên tới mấy chục triệu đồng.

Đồng hồ tại chợ rất đa dạng với nhiều mức giá khác nhau
Đồng hồ tại chợ rất đa dạng với nhiều mức giá khác nhau

Trên đây là danh sách 10 chợ đầu mối Trung Quốc nổi tiếng nhất. Hy vọng danh sách này sẽ có giá trị tham khảo cho những ai đang có ý định nhập hàng ở thiên đường mua sắm lớn bậc nhất thế giới này. Chỉ cần biết chớp cơ hội và vận dụng tốt tất cả tính năng của phần mềm quản lý bán hàng miễn phí là bạn đã có thể thu về lợi nhuận không tồi đâu. Hy vọng bạn sớm tìm được cho mình một đầu mối sỉ hiệu quả.Chúc bạn tìm được nguồn hàng ưng ý. 

Hiện tại phần mềm quản lý bán hàng đang có chương trình dùng thử MIỄN PHÍ cho mọi khách hàng với đầy đủ TẤT CẢ CÁC TÍNH NĂNG. Click ngay.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

tim-nguon-hang-quan-ao-1

Đọc ngay cách tìm nguồn hàng quần áo chất lượng giá tốt 2021

24/04/2021 5405

Kinh doanh thời trang trẻ em đang trở thành “miếng bánh” hấp dẫn cho dân buôn bán. Nếu như trước kia, phụ huynh chỉ để ý đến giá cả thì nay, hơn hết họ còn quan tâm tới kiểu dáng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot