Kinh doanh online không cần vốn chưa bao giờ dễ dàng đến thế !

12/04/2022 5948

Bạn muốn bán hàng online nhưng ít vốn nên không tìm được nguồn hàng. Bạn đã nghe đến kinh doanh online không cần vốn nhưng không tin là thật. Vậy thì bài viết sau đây chắc chắn sẽ làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của bạn. Đem đến cho bạn những ý tưởng kinh doanh mới mà bạn chưa từng biết đến. 

Kinh doanh online không cần vốn có thật không?

Chắc chắn bạn đã nghe hoặc đọc được ở đâu đó thông tin về bán hàng online không cần vốn. Cách thức thì đơn giản và dễ dàng mà cho thu nhập cao. Có người kiếm vài triệu đến vài nghìn đô la cho công việc này nhưng bạn không tin. Nhưng sự thật là có. Không chỉ một mà có nhiều những cách kiếm tiền online không cần vốn đúng nghĩa 100%. Bạn sẽ không cần bỏ ra 1 đồng nào đầu tư những vẫn có thể thu về lợi nhuận cao mỗi tháng.

Những cách kinh doanh online không cần vốn

Cộng tác viên

Cộng tác viên bán hàng online không cần vốn vẫn có lợi nhuận
Cộng tác viên bán hàng online không cần vốn vẫn có lợi nhuận

Các shop bán hàng, công ty, doanh nghiệp thường xuyên sử dụng cách này để gia tăng quy mô kinh doanh. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm loại công việc này thông qua các thông báo tuyển dụng. Bạn sẽ là người trung gian, làm nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng và quảng bá các dịch vụ. Còn lại từ giao hàng cho đến cung cấp hàng hóa, chủ cơ sở mà bạn cộng tác sẽ làm. Tùy vào từng mặt hàng mà bạn chọn sẽ có mức chiết khấu theo giá thành sản phẩm. Đa phần CTV sẽ nhận được khoảng từ 25-50% lợi nhuận trên một sản phẩm bán thành công.

Bạn dĩ nhiên là không cần bỏ bất kì đồng vốn nào để nhập hàng. Mà khách hàng vẫn biết đến bạn như một chủ shop online đang buôn bán. Những vấn đề như nguồn hàng, dịch vụ kho, hàng tồn, phí vận chuyển,…Bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo nghĩ bận tâm. Bạn càng tìm được nhiều khách, bạn càng có thu nhập cao. Cách làm này phù hợp với các mặt hàng dễ bán, giá thành vừa phải. Ví dụ : Quần áo, sản phẩm dưỡng da, thuốc giảm cân, mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp…

Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)

Tiếp thị liên kết được biết đến như một hình thức tương tự như mô hình cộng tác viên nhưng thông qua lượt click trên link. Bạn sẽ nhận được hoa hồng khi đăng ký và quảng bá sản phẩm của nhà phân phối có hỗ trợ Affiliate mà bạn đã đăng kí. Công việc của bạn chỉ là đăng ký tài khoản trên nhà phân phối. Sau đó lấy link sản phẩm đi chia sẻ trên các trang web, hội, nhóm mạng xã hội,… Càng nhiều lượt click vào link của bạn và mua hàng thì bạn sẽ nhận được % chiết khấu từ mỗi sản phẩm bán được.

Cách thức hoạt động của loại hình kinh doanh tiếp thị liên kết
Cách thức hoạt động của loại hình kinh doanh tiếp thị liên kết

Với hình thức này tại Việt Nam có: AccessTradeMasOffer, Lazada… Tuy nhiên mức hoa hồng chỉ dừng ở mức trung bình. Chưa cao bằng mô hình này ở quy mô quốc tế.  Nếu bạn muốn kiếm tiền online không cần vốn, đây là hình thức phù hợp có thể thử.

Bán hàng order

Đây cũng là một cách bán hàng online không cần vốn đang rất phổ biến trên mạng xã hội. Cách thức thực hiện cũng không có gì khó cho bạn. Bạn sẽ là người đứng ra nhận các đơn đặt hàng từ khách hàng với toàn bộ số tiền đặt cọc. Nhiệm vụ của bạn là đặt hàng (order) các sản phẩm và chuyển đến các khách hàng sau đó. Lợi nhuận của bạn đến từ việc đặt hàng và bán lại cho khách để ăn chênh lệch.

Order là cách kinh doanh online không cần vốn nhiều người áp dụng
Order là cách kinh doanh online không cần vốn nhiều người áp dụng

Ưu điểm tuyệt vời nhất là bạn không cần phải bỏ vốn nhập hàng nhưng lại thu được lợi nhuận từ mỗi sản phẩm bán ra. Đặc biệt, khi bạn có thể lấy được hàng giá rẻ hơn thì phần lãi ăn chênh lệch so với giá bán cũng sẽ cao hơn. Hình thức này phù hợp với những mặt hàng nước ngoài, hàng xách tay cao cấp. Vì giá bán trên website nước ngoài sẽ cao hơn so với mua trực tiếp. Thủ tục mua hàng cũng khá phức tạp khi chỉ chấp nhận thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế. Khách hàng thường tìm đến những người order để đặt hàng giá rẻ, tiết kiệm thời gian hơn.

Đừng quên bán hàng phải song song với tối ưu khâu quản lý. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp Abit để tiết kiệm thời gian hơn. Abit có khả năng thanh toán, in bill, hiển thị tồn kho tự động. Kiểm soát mọi chi nhánh chặt chẽ, giám sát nhân viên tránh gian lận. Báo cáo tình hình kinh doanh 24/24 ở mọi nền tảng di động hoặc máy tính.. Và hàng ngàn tính năng ưu việt khác dành cho chủ shop đang có ngay TẠI ĐÂY

Freelancer

Đây cũng là một hình thức kinh doanh dịch vụ online mà không cần vốn. Kiếm tiền không nhất thiết phải bắt đầu từ tiền vốn, mà hãy bắt đầu bằng “vốn” kiến thức và kĩ năng của bạn.  Bạn có khả năng về thiết kế, viết content, thiết kế website, làm SEO, chạy quảng cáo,… Hãy làm một freelancer qua mạng cho một cá nhân hoặc tổ chức để kiếm thêm thu nhập. Có rất nhiều lợi ích đến từ cách làm này. Đó là bạn hoàn toàn được làm chủ công việc. Có thể tận dụng ngay không gian tại nhà, thời gian rảnh và làm bất cứ lúc nào bạn muốn. Không chỉ đem lại thu nhập, việc này còn giúp bạn nâng cao kỹ năng công việc về sau.

Freelancer dùng vốn kiến thức, kĩ năng để khởi nghiệp
Freelancer dùng vốn kiến thức, kĩ năng để khởi nghiệp

Mức thu nhập mà freelancer đem lại là khác nhau giữa các ngành nghề. Nó còn phụ thuộc vào trình độ của bạn đang ở mức nào. Có những công việc freelancer thu nhập “khủng” và cao hơn nhiều lần làm hành chính full-time. Đặc biệt, nếu bạn có năng khiếu tiếng Anh và muốn có thu nhập cao hơn thì bạn có thể tìm job nước ngoài. Network nước ngoài mở ra lượng job khổng lồ và mức lương lên tới nghìn đô cho các job: dịch thuật, marketing, thiết kế, lập trình..

Youtuber – cách kinh doanh online không cần vốn thu nhập “khủng”

Những năm trở lại đây, mảnh đất Youtube đang sôi sục bởi sự xuất hiện của rất nhiều cá nhân, công ty, doanh nghiệp tham gia kiếm tiền.

Youtuber không phải là một lĩnh vực mới, đặc biệt với các bạn trẻ. Cách  thức thực hiện cũng rất dễ dàng và không đòi hỏi nhiều yêu cầu. Bạn không cần bỏ tiền, chỉ cần có nội dung thật sáng tạo và thu hút. Cộng thêm một chút khả năng chỉnh video và một chiếc laptop để chỉnh sửa video. Sau đó upload lên youtube và chờ mọi người vào xem.

Kiếm tiền online từ Youtube đem lại thu nhập "khủng"
Kiếm tiền online từ Youtube đem lại thu nhập “khủng”

Hiện nay có rất nhiều người nổi tiếng thành công nhờ khởi nghiệp làm youtuber. Một số lĩnh vực được nhiều người quan tâm như làm vlog, review du lịch, món ăn, dạy nấu ăn, clip nhạc tổng hợp, remix, streamer gaming,….

Những hình thức kinh doanh online không cần bỏ vốn như trên đang được rất nhiều người áp dụng và thành công. Chỉ cần bạn có thể chọn lựa được hình thức phù hợp nhất và kiên trì thì thành quả chắc chắn sẽ rất xứng đáng. Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Sỉ đồ ăn vặt hà nội

Top nguồn sỉ đồ ăn vặt Hà Nội NGON – GIÁ RẺ cho người mới bắt đầu

21/05/2020 9640

Hà Nội có hơn 8 triệu người dân đang sinh sống, học tập và làm việc, tương đương với lượng nhu cầu về ẩm thực vô cùng lớn. Nơi đây chính là mảnh đất vàng cho những người kinh doanh…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot