Đừng mơ tới thành công nếu chưa biết đến nguồn quần áo Taobao!

25/04/2022 5804

Bạn phát chán khi phải nhập đi nhập lại những mẫu cũ tại các chợ sỉ quần áo. Hàng ở các shop buôn có đẹp hơn nhưng giá lại quá đắt? Tìm hàng đẹp, giá cạnh tranh khó đến thế sao? Đó là khi bạn chưa biết đến nguồn hàng quần áo Taobao – “nấc thang lên thành công” của rất nhiều shop kinh doanh.

Quần áo Taobao là gì? 

Quần áo Taobao là những sản phẩm thời trang được mua từ trang Taobao.com. Đây được coi là một trong những website thương mại điện tử lớn nhất tại Châu Á với 370 triệu thành viên đăng ký. Điểm nổi bật của hình thức mua bán trên taobao thì người mua sẽ phải thanh toán tiền trực tuyến. Tuy nhiên số tiền này không chuyển ngay tới người bán mà taobao sẽ làm đơn vị trung gian giữ tiền. Khi người mua hàng xác nhận là đã nhận đc sản phẩm, hàng hóa đạt đủ tiêu chuẩn thì bên bán mới được phép nhận số tiền này. Đây là phương pháp phổ biến trên các trang web mua bán online, đảm bảo tính an toàn cho cả đôi bên.

Nguồn hàng quần áo Taobao
Nguồn hàng quần áo Taobao

Ưu điểm vượt trội của nguồn quần áo Taobao

Nguồn hàng vô tận với kho trực tuyến khổng lồ

Hàng hóa tại Taobao có số lượng vô cùng lớn với nhiều mặt hàng phong phú. Đây chính là website được nhiều người trên thế giới biết đến nhất. Nếu so về độ nhận diện còn cao hơn cả 1688 và Tmall. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy bất kỳ một mặt hàng quần áo nào trên taobao. Kể cả những sản phẩm phục vụ kinh doanh đến những quần áo mặc hằng ngày. Chiếm thị phần nhiều nhất là sản phẩm thời trang Hàn Quốc, đồ ulzzang, hot tiktok cho giới trẻ. Bên cạnh đó không thiếu nguồn hàng sỉ quần áo taobao trẻ em và đồ trung niên. Nếu muốn tìm hàng trên taobao, có lẽ bạn sẽ mất tới mấy ngày vẫn chưa hết. Vì một khi lạc vào đây giống như lạc vào ma trận quần áo không có lối ra. 

Hàng quần áo trẻ em trên Taobao
Hàng quần áo trẻ em trên Taobao

Kinh doanh trên facebook là cách mà nhiều chủ shop đang hướng đến nhiều nhất. Tuy nhiên, tình trạng cướp khách của đối thủ vẫn đang diễn ra liên tục. Để giải quyết vấn đề này bạn hãy thử trải nghiệm tính năng của phần mềm quản lý fanpage miễn phí. Công cụ sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng cướp khách, sót đơn hàng,… đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh được tốt hơn.

Sản phẩm quần áo cực kì đẹp mắt, hợp mốt

Nói về mẫu mã thì lại càng phải cộng thêm điểm cho nguồn hàng này. Chỉ với 1 từ khóa duy nhất sẽ cho ra rất hàng trăm ngàn kết quả khác nhau. Từ hàng bình dân đến hàng cao cấp, từ hot trend mới nhất đến mẫu vintage. Bạn có thể thoải mái tìm kiếm và xem không biết chán cho đến khi ưng ý nhất. Các sản phẩm có họa tiết bắt mắt, màu sắc dễ thương, trẻ trung. Chủ yếu nhắm đến bộ phận khách hàng trẻ từ 20-35 tuổi. Mỗi shop luôn có chương trình update mẫu mới theo từng giờ. Điều này sẽ giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ trend, thậm chí còn là người “đi tắt đón đầu” trong giới kinh doanh. Taobao cũng giúp bạn có được những sản phẩm hiếm có mà đôi khi không tìm thấy được ở Việt Nam.

Các sản phẩm cực kỳ đẹp mắt và bắt trend nhanh
Các sản phẩm cực kỳ đẹp mắt và bắt trend nhanh

Từ nguồn hàng taobao này, rất nhiều chủ shop kinh doanh đã chọn được thị trường ngách và thành công. Bạn có thể tham khảo kinh doanh quần áo trẻ em, quần áo trung niên, thời trang big size, thời trang công sở, Hán phục – cổ phục, đồ lót, đồ tắm, đồ unisex, đồ ulzzang,… Chỉ cần nắm rõ được cách order quần áo Taobao và tận dụng được nó, chắc chắn bạn sẽ có nhiều lợi thế về mẫu mã độc, lạ trong buôn bán. 

Tìm kiếm nhiều ý tưởng kinh doanh từ nguồn quần áo taobao
Tìm kiếm nhiều ý tưởng kinh doanh từ nguồn quần áo taobao

Đọc thêm: Tự động trả lời comment facebook – tính năng thể hiện sự chuyện nghiệp tới khách hàng

Giá quần áo Taobao “bán lẻ rẻ như bán buôn”

Mặc dù được giới thiệu là một trang bán sỉ quần áo giống 1688 hoặc Tmall. Tuy nhiên, hầu hết các shop trên Taobao đều chấp nhận bán lẻ từ 1 sản phẩm. Mà giá mua lẻ còn rẻ hơn là giá bán buôn tại chợ đầu mối hoặc các shop thời trang Việt Nam. Vì bản chất là  trang này chuyên bán hàng sỉ. Khi bạn nhập hàng từ Taobao, cho dù số lượng rất ít thì cũng luôn được hưởng mức chiết khấu/giá tốt nhất.

Quần áo taobao có giá rất rẻ
Quần áo taobao có giá rất rẻ

Đối với những chủ shop kinh doanh muốn nhập số lượng lớn hãy liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp qua khung chat WangWang hoăc Wechat. Bạn có thể thoải mái mặc cả cho đến khi nhận được giá tốt nhất.  Một ưu điểm nữa là các shop uy tín trên Taobao thường lấy phí ship nội địa rất thấp (<10 tệ) hoặc free ship. Điều này sẽ tiết kiệm được kha khá tiền cho bạn trong trường hợp bạn nhập nhiều hàng.

Nhập hàng số lượng ít trên Taobao thường được ưu đãi về giá sản phẩm và phí ship
Nhập hàng số lượng ít trên Taobao thường được ưu đãi về giá sản phẩm và phí ship

Đọc thêm: Cách tìm sản phẩm hot trên Taobao trong 60 giây hoặc ít hơn

Cơ chế xếp hạng nhà cung cấp giúp mua quần áo chất lượng

Taobao có phần đánh giá uy tín của shop theo 4 cấp. Mỗi cấp lại có 5 sao cho khách hàng chấm điểm. Để lên được cấp độ uy tín cao, shop phải nỗ lực với từng đơn hàng mỗi ngày. Shop càng có uy tín cao thì lượng khách hàng đặt mua càng nhiều. Ngoài ra, phía dưới mỗi sản phẩm đều có phần đánh giá của khách hàng cũ (feedback). Hãy sử dụng ngay công cụ dịch trang web để hiểu sơ qua nội dung. Một sản phẩm tốt sẽ có rất nhiều bình luận tích cực. Một số sản phẩm còn có ảnh thật do khách tự chụp để minh họa. Bạn có thể dựa vào đó làm căn cứ cân nhắc trước khi “xuống tiền”. 

Khung màu đỏ thể hiện mức độ đánh giá uy tín của shop
Khung màu đỏ thể hiện mức độ đánh giá uy tín của shop

Mua hàng quần áo an tâm với điều kiện “giữ tiền” của Taobao

Taobao đóng vai trò “cán cân công lý” giữ bên mua và bán. Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm thì chỉ cần báo với hệ thống. Với những lý do như hàng xấu, hàng lỗi, hàng bị ố màu,… bên bộ phận xử lý khiếu nại của taobao sẽ hoàn trả tiền lại cho bạn. Điều này sẽ đảm bảo được quyền lợi của người mua hàng khi giao dịch trực tuyến. Cũng là một điều kiện buộc người bán phải đảm bảo chất lượng sản phẩm khi giao hàng thì mới nhận được tiền. 

Order quần áo Taobao rất an tâm vì được bảo vệ quyền lợi
Order quần áo Taobao rất an tâm vì được bảo vệ quyền lợi

Với những phân tích trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu vì sao đối tượng mua quần áo Taobao thường là để kinh doanh. Hãy tận dụng ngay nguồn hàng này để kinh doanh sao cho hiệu quả nhất. Đối với kinh doanh online bạn nên kết hợp sử dụng thêm phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Đây sẽ là công cụ giúp bạn hạn chế những tác động tiêu cực như gian lận, thất thoát, nhầm lẫn trong quá trình kinh doanh. Chúc bạn gặp nhiều may mắn và thành công! 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

sỉ quần áo big size TPHCM

Tìm shop quần áo big size nữ TPHCM ở đâu giá rẻ, hàng xịn nhất?

05/06/2020 4554

Đường Nguyễn Trãi ở Sài Gòn từ lâu đã là “thánh địa” của  tín đồ thời trang. Nhưng kể cả khi ghé qua đây, chắc chắn bạn sẽ lúng túng nếu như bạn là một cô nàng mũm mĩm. Bởi…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot