Hướng dẫn 3 cách kích hoạt bảo hành điện tử Tiki nhanh nhất

25/04/2022 3941

Bạn vừa nhận được món hàng điện tử mua trên Tiki, nhưng chẳng may gặp lỗi ngay từ lần đầu sử dụng. Lúc này việc bạn cần phải làm là kích hoạt bảo hành điện tử Tiki ngay để bảo vệ quyền lợi của bạn. Nếu vẫn chưa biết cách hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Tiki sẽ bảo hành trong điều kiện nào?

Sản phẩm của bạn sẽ được miễn phí khi:

  • Sản phẩm của bạn còn thời hạn bảo hành. Tiki sẽ dựa vào phiếu bảo hành hoặc thời điểm bạn kích hoạt bảo hành điện tử Tiki để xác nhận thời gian bảo hành.
  • Tem hoặc phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật từ khâu sản xuất.

Trường hợp phát sinh sẽ tính phí bảo hành:

  • Sản phẩm quá thời giạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị vỡ, biến dạng hoặc hư hỏng trong quá trình bạn sử dụng.

Lưu ý là nếu sản phẩm của bạn còn thời hạn bảo hành nhưng bạn lại tự ý mang sản phẩm ra các cửa hàng không phải chính hãng để sửa chữa. Trường hợp này Tiki sẽ từ chối bảo hành các sản phẩm của bạn.

Điều kiện bảo hành sản phẩm Tiki
Điều kiện bảo hành sản phẩm Tiki

♦ Đọc thêm: Bảo hành Tiki trading có thu phí người dùng không?

Kiểm tra thời gian bảo hành như thế nào?

Sau khi mua bất kỳ một sản phẩm nào về, thì bạn nên lưu ý cất giấy bảo hành ở vị trí dễ nhớ nhất. Và phải giữ giấy bảo hành còn nguyên vẹn để thực hiện bảo hành nếu có vấn đề xảy ra. Tất cả thông tin bảo hành đều được ghi chép đầy đủ trên phiếu bảo hành như: Thông tin sản phẩm, ngày mua và mã số hóa đơn. Có thể kèm theo địa chỉ của nhà cung cấp sản phẩm và một số quy định trong bảo hành.

Cách lưu giữ phiếu bảo hành điện tử Tiki
Cách lưu giữ phiếu bảo hành điện tử Tiki

Tiki sẽ bảo hành sản phẩm của bạn trong bao lâu?

Thời gian bảo hành sẽ tính từ ngày bạn mua hàng hoặc từ ngày sản xuất ra sản phẩm. Đối với sản phẩm điện tử thì thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

Nếu sản phẩm của bạn vẫn còn trong thời gian bảo hành. Bạn nên gửi hàng trực tiếp đến trung tâm của sản phẩm để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Đối với trường hợp quý khách gửi hàng về cho Tiki, thời gian Tiki bảo hành dự kiến là trong vòng 21 ngày (không tính thời gian vận chuyển đi và về). Nó sẽ tùy thuộc vào linh kiện thay thế từ nhà sản xuất. Trung tâm bảo hành Tiki tại địa chỉ: 67/F370, Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Để giúp nhà bán kinh doanh hiệu quả và mang về nhiều lợi nhuận hơn cho mình. Tiki đã cho phép các phần mềm quản lý bán hàng đa kênh có quyền truy cập và đồng bộ dữ liệu đơn hàng nhằm tiện lợi hơn cho hoạt động quản lý và kiểm soát. 

Trải nghiệm dùng thử phần mềm bán hàng đa kênh Abit tốt nhất tại đây!

kích hoạt bảo hành điện tử Tiki như thế nào?
kích hoạt bảo hành điện tử Tiki như thế nào?

3 lý do nên kích hoạt bảo hành điện thoại trên Tiki

  • Việc kích hoạt bảo hành sản phẩm sẽ giúp cho nhà sản xuất biết được thời điểm khách hàng sử dụng sản phẩm để tính thời gian bảo hành sản phẩm.
  • Kích hoạt bảo hành là quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm. Khách hàng cần nắm rõ điều này để bảo vệ quyền lợi của mình.
  • Qua việc kích hoạt bảo hành, khách hàng cũng sẽ xác nhận được sản phẩm mình mua là hàng chính hãng của công ty.
kích hoạt bảo hành điện tử Tiki để bảo vệ quyền lợi mua hàng
kích hoạt bảo hành điện tử Tiki để bảo vệ quyền lợi mua hàng

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện thoại Tiki

Việc kích hoạt bảo hành sản phẩm thường có 3 cách:

Cách 1: Khởi động sản phẩm điện thoại và kết nối 3G.

Cách này thường áp dụng với các sản phẩm là điện thoại.

Các bước thực hiện: Bạn tìm kiếm nút nguồn của điện thoại để khởi động màn hình. Sau đó vào cài đặt >> bật dữ liệu di động 3G để kích hoạt. Lúc này nhà sản xuất sẽ biết được thời gian bạn bắt đầu sử dụng sản phẩm và tính thời gian bảo hành cho bạn.

Cách 2: Bảo hành bằng hóa đơn mua hàng.

Nghĩa là nhà sản xuất sẽ tính thời gian bảo hành dựa vào ngày bạn mua hàng trên hóa đơn.

Các bước thực hiện: Bạn sử dụng hóa đơn mua hàng của mình ra cửa hàng chính hãng gần nhất. Nhân viên sẽ nhận hóa đơn từ bạn và cập nhật thông tin bảo hành của bạn vào hệ thống. Sau này khi bạn đến bảo hành nhân viên sẽ dựa vào những thông tin đã cập nhật và bảo hành cho bạn.

Cách 3: Gửi tin nhắn hoặc đăng ký tại website của nhà sản xuất.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện thoại trên Tiki
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện thoại trên Tiki

Sản phẩm áp dụng là điện thoại, điện gia dụng,…Để hướng hiểu rõ hơn mình sẽ hướng dẫn một ví dụ cụ thể. Chúng ta sẽ thực hiện các bước kích hoạt bảo hành điện thoại Samsung Tiki theo các bước sau:

Bước 1: Từ sản phẩm bạn chụp lại hình ảnh model và số seri(S/N) thật rõ nét.

Bước 2: Bạn soạn email với các nội dung sau:

Kích hoạt bảo hành điện tử Samsung rồi đến Model, Số Seri, Thông tin khách hàng, Họ tên, Địa chỉ, Số điện thoại. Bạn điền thông tin theo thứ tự lần lượt. Mỗi ý sẽ là một dòng.

Bước 3: Sau đó bạn gửi nội dung và hình ảnh về email hotro@tiki.vn để được hỗ trợ kích hoạt bảo hành điện tử Tiki. Nếu vẫn chưa nhận được sự phản hồi bạn có thể liên hệ vào hotline: 1900.6035 để nhận được sự hỗ trợ từ Tiki nhé.

Sử dụng model và số seri(S/N) để yêu cầu kích hoạt bảo hành điện tử Tiki
Sử dụng model và số seri(S/N) để yêu cầu kích hoạt bảo hành điện tử Tiki

♦ Đọc thêm: Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí có thật sự an toàn?

Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách kích hoạt bảo hành điện tử Tiki. Tiki luôn cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm điện tử, Hãy truy cập và trải nghiệm cùng Tiki nhé.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

quần áo big size cho người trung niên

Gợi ý nơi mua quần áo big size cho người trung niên chuẩn xịn nhất 

05/06/2020 5481

Lứa tuổi trung niên tuy đã trưởng thành, chín chắn nhưng nhu cầu làm đẹp vẫn còn rất cao. Việc mua sắm của chị em phụ nữ độ tuổi này sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu như có một…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot