Muốn thành công phải biết 5 nguồn hàng giày replica TPHCM giá rẻ này

25/04/2022 5238

Ngoài vai trò “nguyên thủy” hỗ trợ luyện tập thể dục, cấu tạo độc đáo của những đôi giày thể thao đã khiến chúng trở thành món phụ kiện thời trang yêu thích của đông đảo bạn trẻ. Bài viết sau sẽ tổng hợp 5 nguồn hàng giày replica mẫu mã đẹp và chính sách bán hàng hợp lý nhằm giúp các chủ shop tiết kiệm thời gian khi tìm nơi cung cấp.

Goo Store –  chuyên cung cấp nguồn hàng giày replica TPHCM hot nhất

  • ĐC: Khu City Land Trần Thị Nghỉ, Nhà số 9 Đường số 3, Phường 7, Gò Vấp
  • Email:  danopham@gmail.com
  • ĐT : 098.350.9199 –  096.796.0800

Goo Store là đơn vị kinh doanh sỉ lẻ các mặt hàng giày Replica với “Giá rẻ sập sàn – Chất lượng đỉnh cao”. Mặt hàng mũi nhọn của shop là các đôi giày Sneaker trẻ trung, cá tính. Các sản phẩm giày ở đây có hình ảnh chụp long lanh, mẫu mã rất đa dạng phong phú. Luôn cập nhật những mẫu giày sneaker mẫu mã mới nhất trên thị trường. 

Goo Store - nguồn hàng giày replica số lượng lớn
Goo Store – nguồn hàng giày replica số lượng lớn

Với các khách sỉ, shop có những hỗ trợ riêng về giá nhập và ưu đãi trong năm. Những khách hàng ở xa vẫn có thể lên web/fanpage xem hàng và gọi điện cho bộ phận tư vấn để đặt hàng. Chỉ mất từ 3-5 ngày bạn đã có thể nhận hàng ngay tại nhà, vừa ý mới phải thanh toán. Khách sỉ hoặc lẻ trong TPHCM đều được miễn phí ship nội thành. Các trường hợp order không vừa size, chủ shop còn hỗ trợ shiper đến tận nơi đổi size cho bạn.

Khi nhập hàng từ rất nhiều nguồn hàng khác nhau thì việc quản lý hàng hóa đi – về là điều khiến nhiều người mất ăn mất ngủ. Giải pháp hữu hiệu nhất ngay lúc này là sử dụng phần mềm bán hàng tốt nhất với khả năng hỗ trợ toàn diện quy trình kinh doanh. Với các tính năng ưu việt như: Kiểm soát chặt chẽ đơn hàng, kho hàng, thông tin khách hàng, quy trình vận chuyển, nhân viên, nhà cung cấp,… Bạn sẽ loại bỏ được toàn bộ những khó khăn, rủi ro mà phương pháp quản lý truyền thống đang gặp phải.

Để trải nghiệm miễn phí những tiện ích tuyệt vời này, hãy đăng ký ngay TẠI ĐÂY.

Các mẫu giày trên trang web của Goo Store
Các mẫu giày trên trang web của Goo Store

SaigonSneaker – Nguồn nhập hàng giày replica TPHCM siêu đẹp

  • Địa chỉ:  số 48B, Thạch Thị Thanh, Tân Định, quận 1.
  • Điện thoại: 0903 150 443
  • Thời gian mở cửa:  Thứ 2-7: 10h-21h – CN: 13h-20h

SaigonSneaker.com là cái tên đình đám trong giới “sành” chơi giày  sneaker tại Sài Thành. Đương nhiên, nó cũng không thể thiếu trong danh sách cung cấp  nguồn nhập hàng giày đẹp. Đây là ngôi nhà của rất nhiều đôi giày sành điệu đến từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Có thể điểm sơ qua như Nike, Adidas, Converse, Balenciaga, Puma, Vans, New Balance,…

SaigonSneaker chuyên sỉ giày hàng replica
SaigonSneaker chuyên sỉ giày hàng replica

Sau gần 4 năm hoạt động với 40.000 khách hàng ghé cửa hàng hằng năm. Trung bình 500 đơn hàng online mỗi tháng và tiếp đón rất đông đảo khách ra vào mua sắm hằng ngày. SaigonSneaker là địa chỉ tin cậy cho những ai đang muốn thử chinh phục lĩnh vực kinh doanh giày replica tại TPHCM và toàn quốc. Giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo và thời gian giao hàng nhanh chính là điểm cộng tuyệt vời giúp cho bạn có thể an tâm nhập hàng.

Xem thêm: Các shop bán giày trên instagram đẹp “ cực chất” vạn người follow

Quy mô cửa hàng của shop
Quy mô cửa hàng của shop

Hannyleshop.vn – Thương hiệu hàng đầu về giày công sở replica nam nữ

  • Địa chỉ: Số 525 / 76 , Huỳnh Văn Bánh, P.14 , Phú Nhuận 
  • Phone: 0906.743.245 (Quỳnh Du) – Viber/Zalo
  • Facebook : FB/lethicamhang2012 hoặc FB/dusieucapvip

Hannyleshop những năm gần đây có sự phát triển quy mô kinh doanh một cách mạnh mẽ. Đối tượng khách hàng hướng đến là những loại giày cao gót cho nữ giới, giày da cho nam giới với chất lượng từ replica đến Like auth. Đặc biệt không trộn hàng fake, super fake vào bán. Sản phẩm của shop đi kèm đầy đủ giấy tờ ,hộp ,túi giấy,… (bill Store Pháp,Hồng kông). Các loại giày da được may bằng da Châu Âu rất tỉ mỉ, tinh xảo gần bằng hãng. Bao test chính hãng, cam kết hàng 1:1 siêu chuẩn. 

Hannyleshop.vn chuyên nguồn hàng giày replica công sở cho nam nữ
Hannyleshop.vn chuyên nguồn hàng giày replica công sở cho nam nữ

Các mẫu bán chạy nhất trong năm 2020 là Giày Valentino, Gucci, Fendi, Hermes, D&G, LV, Alexander MCQueen, Balenciaga. Bạn nên lưu ý ngỏ lời với các tư vấn viên, họ sẽ giúp bạn tìm ra những sản phẩm phù hợp nhất theo nhu cầu. Ngoài bán giày nam nữ, shop còn có các mặt hàng thời trang như túi xách, mắt kính, đồng hồ. Tất cả đều là hàng cao cấp với chất lượng vượt trội và giá vừa phải. Đảm bảo nhập về bán kiểu gì cũng sẽ có lãi. 

Đừng bỏ lỡ: Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất – Giải pháp kinh doanh với chi phí thấp, hiệu quả cao.

Mẫu giày lười da nam LV
Mẫu giày lười da nam LV

TULO Shop – Thế giới giày Nam, Nữ Replica tại TPHCM

  • Địa chỉ: 62/1A TTN02, Tân Thới Nhất, Quận 12
  • Điện thoại:  0909 365 079 – 0932 152 259 (Zalo, Skype, Viber)
  • Email liên hệ: tuloshoes@gmail.com 

Hiện tại Tulo Shop đang kinh doanh các mẫu giày hot nhất đến từ các brand nổi tiếng như Adidas, Converse, Balenciaga, Vans, Fila, …  Tất cả hàng ở shop đều là hàng Replica với chất lượng tốt nhất thị trường. Ngoài ra, shop cũng rất chịu khó nắm bắt và cập nhật thêm các mẫu mới nhất, hot nhất. Điều này giúp các bạn hàng lấy sỉ có những lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh. 

Các đôi giày replica hot nhất tại TULO Shop
Các đôi giày replica hot nhất tại TULO Shop

Về giá cả, Shop đăng công khai trên trang web và Fanpage với mức cực kì hấp dẫn. Đảm bảo bao sập sàn so với các shop khác trên địa bàn TPHCM. Trung bình các đôi giày sneaker loại replica có giá chỉ dao động tầm từ 600.000 – 1.500.000 VNĐ. Mức giá rẻ hơn rất nhiều so với giá retail của các dòng giày authentic. Thậm chí cả giá resell được bán ra tại hầu hết các shop ở Việt Nam. Trong khi đó, chất lượng và kiểu dáng thì tương đương nhau.

Thông tin hữu ích: Kinh doanh chuyên nghiệp hơn với phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại. Bạn đã thử chưa?

Giày replica tại shop có giá phải chăng và chất lượng tốt
Giày replica tại shop có giá phải chăng và chất lượng tốt

Hy Store – Shop Giày Replica 1:1, PK GOD uy tín 

  • Phone: 0352.373.473 – 083.4421.345
  • Email: vokeliem1995@gmail.com

Shop giày Hy Store là nơi có đa dạng nguồn giày  Replica nhất nhì TPHCM hiện nay. Không chỉ có Rep thường, rep 1:1 mà còn các phiên bản cao cấp từ PK GOD, OG, H12. Với hơn 3 năm kinh nghiệm chuyên sỉ và lẻ giày replica, Hy Store luôn đảm bảo về chất lượng chuẩn nhất trên từng đôi giày.  Theo đánh giá của các shop kinh doanh, đây cũng là một đầu mối đáng tin cậy trên thị trường sỉ. Với  mức giá phải chăng, cập nhật đủ loại giày với đủ kiểu dáng, phong cách cá tính khác nhau. Khi bạn tìm đến cửa hàng này chắc chắn sẽ tìm được cho mình những đôi giày tuyệt vời nhất để bày bán trong shop của mình.

Xem thêm: 3 nguồn đặt sỉ giày Quảng Châu full hộp “hàng xịn giá cực mịn”

Sản phẩm thương hiệu Balencianga tại Hy store
Sản phẩm thương hiệu Balencianga tại Hy store

Trên đây là những địa điểm tốt nhất để bạn có thể săn ngay cho mình nguồn hàng giày replica như ý. Hãy chịu khó bỏ thời gian, công sức ghé qua các cửa hàng trên để được tư vấn về sản phẩm cũng như các chính sách sỉ hợp lí nhất. Chúc bạn sớm thành công trên con đường kinh doanh. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Cách sắp xếp kệ trưng bày siêu thị

9 Cách trưng bày cửa hàng tạp hóa nhỏ không phải ai cũng biết

15/04/2021 3330

Cách trưng bày cửa hàng tạp hóa nhỏ tưởng dễ mà không hề dễ chút nào. Càng trưng bày đẹp, đảm bảo nguyên tắc sắp xếp hàng hóa thì càng thu hút thêm người mua. Vậy nên sắp xếp như…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot