Lấy sỉ giá rẻ chợ An Đông không còn khó nếu có 3 mẹo vàng này!

25/04/2022 5014

Chợ An Đông – chợ đầu mối chuyên bỏ sỉ và lẻ thời trang lớn nhất Việt Nam hiện nay.  Nếu bạn muốn tham gia kinh doanh và đi tìm nơi cung cấp hàng hóa số lượng lớn với mức giá rẻ chắc chắn không thể bỏ qua khu chợ này. Việc lấy sỉ giờ đây trở nên “dễ như ăn kẹo” nếu nắm chắc 3 mẹo nhập hàng sau.

Đôi nét về chợ An Đông 

Chợ An Đông ở đâu?

Chợ An Đông thực chất là một cụm chợ lớn nhất Việt Nam gồm 3 tụ điểm kinh doanh nằm sát bên cạnh nhau là chợ thực phẩm An Đông, chợ An Đông cũ và An Đông Plaza. Chợ An Đông cũ nằm ở địa chỉ 34 – 36 đường An Dương Vương, Phường 9, Quận 5. Đây là một trong ba chợ truyền thống cấp 1 cổ nhất tại TP.HCM (cùng với chợ Bình Tây và chợ Bến Thành). Còn An Đông Plaza hiện nay nằm tại số 18 An Dương Vương, TP. Hồ Chí Minh.

Chợ An Đông - TPHCM
Chợ An Đông – TPHCM

Thời gian mở cửa chợ An Đông

Thời gian mở cửa của cả 2 chợ hằng ngày là 7h sáng đến 18h chiều. Tuy nhiên vẫn có những quầy hàng mở đến 22h. Để tránh trường hợp hàng đóng cửa sớm muộn thất thường bạn nên đi chợ từ  9h – 16h là hợp lý nhất.

Chợ An Đông bán gì?

Với bề dày lịch sử gần 60 năm, chợ An Đông hiện nay là nơi hội tụ của 4.000 tiểu thương đang kinh doanh trong 2.702 quầy sạp. Doanh số luân chuyển hàng hoá khoảng 1.500 tỉ đồng/năm. Có thể nói, khu chợ này đã góp phần không nhỏ vào nền kinh tế của đất nước nói chung và của thành phố nói riêng. Đây cũng là đầu mối quan trọng trong lưu thông hàng hóa với mặt hàng chính là quần áo và phụ kiện thời trang. Nhiều người còn ví chợ là “vựa thời trang” với nguồn hàng khổng lồ, cập nhật mẫu mã nhanh nhất. Đặc biệt chất lượng không thua kém so với các cửa hàng lớn và siêu thị trong khu vực.

Chợ sỉ thời trang, phụ kiện lớn nhất Sài Gòn
Chợ sỉ thời trang, phụ kiện lớn nhất Sài Gòn

Xem ngay: Thông tin không thể bỏ qua khi đi mua sắm lần đầu tại chợ Bến Thành

Mẹo vàng khi lấy sỉ tại chợ An Đông

Biết phân biệt các loại hàng theo chất lượng

Vì đây là khu chợ cung cấp sỉ thời trang lớn nhất khu vực TPHCM và các tỉnh  phía nam. Vì thế hàng ở đây đến từ rất nhiều nguồn khác nhau. Đại đa số đến từ các xưởng, các chợ Quảng Châu (Trung Quốc), Thái Lan. Một số là hàng đặt may từ các công ty thời trang trong nước, các công xưởng gia công may mặc tại Việt Nam… Hàng hóa lẫn lộn giữa hàng cao cấp và hàng bình dân rẻ tiền. Những sản phẩm cao cấp không phải là bán đồ hiệu chính hãng mà là bán những mặt hàng có chất lượng tốt hơn. Mẫu mã đẹp hơn, chất vải mềm, độ bền cao hơn. Ví dụ mặt hàng đồ lót nữ Triumph, Vera, Wacoal, Lys. Còn hàng bình dân tất nhiên sẽ có chất lượng thấp hơn nhưng giá lại rẻ, dễ bán.

Phải có kiến thức, kinh nghiệm để tránh mua phải hàng rởm
Phải có kiến thức, kinh nghiệm để tránh mua phải hàng rởm

Sự đa dạng trong nguồn hàng vừa là ưu điểm, lại vừa là khó khăn khi chọn hàng. Tùy vào kinh nghiệm của bạn để chọn ra được nguồn hàng nào phù hợp. Vì thế, bạn cần phải có kiến thức về đặc điểm từng loại hàng. Học cách phân biệt hàng đẹp, hàng loại I, loại II,… Kiểm tra chất lượng sản phẩm tận mắt, sờ tận tay. Đặc biệt khâu đóng hàng phải kiểm tra số lượng từng loại. Tránh để bị lừa lấy phải nguồn hàng rởm nhưng giá thành cao.

Nguồn hàng tốt sẽ giúp bạn giữ chân được khách hàng, nhưng chất lượng dịch vụ tốt mới là yếu tố quyết định việc khách hàng cũng có ghé thăm lại hay không. Và để có được một dịch vụ tốt thì hãy tham khảo ngay cách quản lý đơn hàng online hiệu quả.

Hỏi giá, trả giá trước khi mua bất kì mặt hàng nào tại chợ

Giá sỉ hàng hóa tại chợ An Đông cũng không mềm vì đã qua nhiều trung gian. Sự chênh lệch giữa giá gốc và giá sỉ bán ra khá cao. Với những ai còn thắc mắc chợ An Đông có bán lẻ không thì câu trả lời chắc chắn là không. Vì đây là chợ sỉ nên bạn phải lấy theo số lượng nhất định mới được nhập hàng. Ví dụ mua quần thì phải lấy 1 lô từ size lớn nhất đến nhỏ nhất mỗi loại. Nhập áo về cũng phải nhập đủ màu đủ size mới được tính giá buôn.

Phải trả giá khi mua hàng tại chợ An Đông
Phải trả giá khi mua hàng tại chợ An Đông

Với chợ An Đông cũ chuyên bỏ sỉ các mặt hàng thời trang bình dân giá rẻ. Vì thế, giá ở đây cũng thuộc dạng “trên trời” do các chủ buôn thi nhau chặt chém. Có khi giá không thấp hơn so với việc mua lẻ là mấy. Một số mức giá cho các chủ shop tham khảo để tính toán được lượng vốn mang đi. Các loại áo dao động trong khoảng 60.000 – 150.000 đồng/cái. Váy đầm của chị em tùy vào mức độ cầu kì, nhưng thấp nhất từ 100.000 đồng, cao nhất thường rơi vào mức 250.000 đồng/cái. Dòng quần jean nam từ 120.000 – 260.000 đồng/cái,… 

Chợ cũ chuyên mặt hàng rẻ tiền bình dân
Chợ cũ chuyên mặt hàng rẻ tiền bình dân

Bên phía An Đông Plaza lại chuyên về dòng hàng cao cấp hơn, đẹp hơn. Vì thế giá nhập sỉ cũng cao hơn ở chợ. Giá nhập sỉ các loại váy, đầm ở đây dao động trong khoảng 200.000 đến 500.000 đồng. Đây là giá ngang ngửa với giá bán lẻ tại các shop quần áo trên địa bàn. Vì thế, các bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi nhập. Vì dù hàng tuy đẹp nhưng nếu nhập quá đắt sẽ hao vốn nhanh. Chưa kể đến việc khách hàng ở khu vực có tiêu thụ được hay không, khả năng bán hàng cao không? 

Cân nhắc kỹ về chất lượng sản phẩm trước khi nhâp hàng
Cân nhắc kỹ về chất lượng sản phẩm trước khi nhâp hàng

Lưu ý về các chính sách đổi trả hàng

Hiện nay chợ có hơn 800 sạp chuyên bán sỉ may sẵn cả hàng ngoại và hàng nội. Với lượng hàng cực kì nhiều, việc sai sót trong các sản phẩm là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Vì thế, khi mua sỉ quần áo tại chợ An Đông nên kiểm tra kỹ lưỡng từng sản phẩm. Bạn phải nhìn từng đường chỉ may để không lấy phải hàng lỗi không bán được. Lý do là khi đã nhập hàng về rồi bạn hầu như không có cơ hội được đổi trả. Nếu có được đổi trả cũng sẽ rất lâu, gây phiền toái và mất thời gian. Một kinh nghiệm nữa là lấy hàng vừa phải để update thêm các mẫu mới nhất.

Lưu ý về chính sách đổi trả hàng
Lưu ý về chính sách đổi trả hàng

Bạn đã biết đến: Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất 2021 ứng dụng công nghệ hỗ trợ nhập hàng, quản lý bán hàng và chăm sóc hậu mãi khách hàng hiệu quả chưa? Hãy tìm hiểu thêm nhé.

Tóm lại, chợ An Đông là địa chỉ bạn không-thể-bỏ-qua khi đi du lịch, mua sắm hằng ngày hay nhập hàng về kinh doanh. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được nguồn hàng ưng ý, chất lượng tốt với giá rẻ nhất tại ngôi chợ lâu đời và quy mô nhất Sài Gòn này. Chúc bạn thành công và may mắn!

Tham khảo thêm:

Giá phần mềm quản lý bán hàng là bao nhiêu? Có đắt như bạn vẫn nghĩ!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Mách bạn 12 ý tưởng kinh doanh ít vốn siêu hiệu quả năm 2020

Mách bạn 12 ý tưởng kinh doanh ít vốn siêu hiệu quả năm 2021

03/08/2020 6031

Khởi nghiệp kinh doanh ít vốn đang là xu hướng của xã hội đặc biệt là giới trẻ, tuy nhiên việc trả lời được câu hỏi kinh doanh gì 2020 hiệu quả với số vốn ít thì không phải ai…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot