Học kinh doanh online ở đâu KHÔN NGOAN nhất hiện nay?

25/04/2022 5771

Học kinh doanh online là vấn đề nhiều người quan tâm khi muốn khởi nghiệp từ việc bán hàng online hoặc bán một thời gian nhưng doanh số vẫn thấp. Abit xin giới thiệu những cách học hiệu quả để bạn đạt được thành công.

1. Học kinh doanh online để làm gì?

Ngày nay, internet trở thành mảnh đất màu mỡ cho những ai có tham vọng kinh doanh và khát khao thành công nhờ kinh doanh online. Đây là xu hướng kinh doanh được nhiều người lựa chọn thay thế cho kinh doanh truyền thống. Hoạt động dễ dàng, chi phí mặt bằng thấp, thời gian hoạt động 24/7, kết nối với mạng lưới khách hàng rộng lớn,.. Những lợi ích của kinh doanh online khiến cho lĩnh vực này thu hút rất đông người tham gia.

Mô hình kinh doanh online
Mô hình kinh doanh online

Tuy nhiên, nếu chỉ theo trào lưu thì không ăn thua. Điểm cốt yếu là phải bán được hàng và làm ăn có lãi. Thực tế có nhiều người đã trở thành bà chủ/ ông chủ với thu nhập cả trăm triệu/ngày. Nhưng ngược lại cũng có người lẹt đẹt tháng chả kiếm nổi 3 đơn. Vậy làm thể nào để về đích trong cuộc đua khốc liệt, đầy thử thách? Đặc biệt là từng giờ, từng phút đồng hồ trôi qua lại có thêm những vận động viên mới đầy tiềm lực tham gia?

Học bán hàng online được xem là cách hữu hiệu nhất giúp bạn có đầy đủ hành trang, kiến thức, kĩ năng để đương đầu với cuộc chiến. Bạn càng có nhiều thứ trong tay, bạn càng có nhiều sức mạnh hơn đối thủ. Đồng thời càng thuận lợi hơn trong việc đi xây dựng và phát triển thương hiệu riêng của mình.

Học kinh doanh online đem đến rất nhiều lợi ích cho người bán hàng
Học kinh doanh online đem đến rất nhiều lợi ích cho người bán hàng

Đọc tiếp: Hệ thống quản lý bán hàng online giúp bạn kinh doanh tốt hơn

2. Học kinh doanh online ở đâu tốt nhất hiện nay

Học kinh doanh online qua trung tâm

Hiện nay tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng xuất hiện rất nhiều các trung tâm đào tạo bán hàng online, đào tạo Marketing Online. Tìm tên các trung tâm này rất đơn giản. Bạn chỉ cần lên google gõ “học cách bán hàng online”, ” học kinh doanh online”, “dạy bán hàng online”,.. Chỉ trong vòng vài giây bạn sẽ nhận được hàng trăm địa chỉ để bạn lựa chọn.

Lộ trình đào tạo bán hàng online của một trung tâm
Lộ trình đào tạo bán hàng online của một trung tâm

Top 10 trung tâm nổi tiếng hàng đầu cả nước là Brandee, MOA, Vinalink, Unica, Edumall, Hisella, Kinh doanh Blog, Kiếm tiền Center, Thanh Thịnh Bùi. Tùy nhu cầu của mỗi học viên mà các trung tâm sẽ đưa ra cho bạn từng khóa học phù hợp. Các khóa học bán hàng online sẽ mang đến cho bạn lương kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. “Cầm tay chỉ việc” để bạn rèn luyện kĩ năng cần có để trở thành một người bán hàng online hiệu quả. Đồng thời được học hỏi, chia sẻ bí quyết của những người đang kinh doanh thực tế và đã thành công.

Lợi ích từ các khóa dạy học
Lợi ích từ các khóa dạy học

Sau khóa học ở trung tâm, bạn sẽ có những gì?

Các khóa học bán hàng online hiệu quả sẽ cung cấp đầy đủ những kiến thức sau:

  • Nắm rõ quy trình bán hàng online cho người mới bắt đầu kinh doanh
  • Nghiên cứu, đưa ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường
  • Viết bài về sản phẩm, quảng bá thương hiệu thu hút người đọc
  • Cách quảng bá sản phẩm qua marketing online, quảng cáo facebook, trang thương mại điện tử và email marketing
  • Kết hợp với các đơn vị vận chuyển, có chính sách giao hàng hợp lí
  • Cách thức tương tác với khách hàng, chăm sóc và chốt đơn nhanh chóng

Đọc tiếp: Marketing Facebook hiệu quả chính là mỏ vàng cho kinh doanh online

Những lợi ích sau khi học kinh doanh online ở trung tâm
Những lợi ích sau khi học kinh doanh online ở trung tâm

Học kinh doanh online tại nhà qua các khóa học trực tuyến

Bạn có đam mê kinh doanh, muốn học cách kinh doanh online hiệu quả nhưng không sắp xếp được thời gian đến lớp. Giải pháp dành cho bạn là đăng kí các khóa học bán hàng online tại nhà. Ưu điểm của cách học này là tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức và chi phí cho bạn. Bạn có thể hoàn toàn chủ động trong việc học tâp sao cho phù hợp nhất. Các khóa học thường do những trung tâm đào tạo bán hàng online uy tín tổ chức. Cũng có một vài trường hợp đó là những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing online đứng ra trực tiếp giảng dạy.

Về chương trình học so với việc học ở trung tâm cũng không có quá nhiều sự khác biệt. Một bộ khóa học vẫn có đầy đủ các giáo trình như Xây dựng chiến lược kinh doanh, Bán hàng hiệu quả trên Facebook, Bán hàng trên Zalo, Hướng dẫn chạy quảng cáo, Cách quản lí đơn hàng,…

Các khóa học kinh doanh online trực tuyến đem đến nhiều sự tiện lợi cho học viên
Các khóa học kinh doanh online trực tuyến đem đến nhiều sự tiện lợi cho học viên

Đọc tiếp: Học kinh doanh online tại nhà – 8 ý tưởng kinh doanh online hiệu quả

Tiện ích của các khóa học bán hàng online tại nhà

Điểm khác biệt là bạn sẽ có thể tự học mọi lúc, mọi nơi, bằng mọi phương tiện. Các bài giảng có thể qua Livestream 1080p. Các tài liệu học tập, bài tập được đưa lên App trên điện thoại. Học viên được hỗ trợ qua công cụ Teamview. Thực hiện ngay các bài khảo sát, điều tra online ngay sau khi kết thúc buổi học. Nếu vắng mặt bạn hoàn toàn có thể xem lại nội dung buổi học thông qua video được lưu trữ.

Tuy nhiên, hãy cẩn thận trước khi quyết định đóng tiền và tham gia bất kì một khóa học nào. Bởi vì nếu không tìm đúng địa chỉ uy tín, bạn sẽ dễ rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”. Những “chuyên gia dởm” không được chọn lọc kỹ khiến cho khóa học kéo dài lê thê, không hữu ích. Người đi học tốn thời gian, tốn tiền nhưng không áp dụng được kiến thức vào thực tế.

Tiết kiệm thời gian khi tham gia các khóa học online
Tiết kiệm thời gian khi tham gia các khóa học online

Học kinh doanh online trên các hội, nhóm, diễn đàn

Đây là một cách học bán hàng online miễn phí đem tới hiệu quả không ngờ. Ngày nay mạng xã hội cực kì phát triển, phổ biến nhất là Facebook. Đây là cơ hội cho những nhà buôn bán tụ tập thành các hội, nhóm lớn. Họ tổ chức các diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm, hỏi đáp, trao đổi trên toàn quốc. Liên tục có những kết nối, họp hội online và kể cả offline nữa. Tham gia vào các hội, nhóm bạn sẽ có cơ hội làm quen với những người bán hàng nổi tiếng. Được kết bạn, tìm hiểu, nghiên cứu học cách bán hàng online hiệu quả từ chính người thành công. Khi công việc kinh doanh của bạn có sự cố, rất có thể bạn sẽ tìm được nguyên nhân và cách thảo gỡ vấn đề từ chính diễn đàn này.

Tham gia các hội nhóm của những người bán hàng online
Tham gia các hội nhóm của những người bán hàng online

Người ta thường hay quan tâm đến các khóa học kinh doanh online miễn phí hơn là thu phí. Tuy nhiên, cho dù là khóa học nào, mục đích cuối cùng vẫn là “Học được phải làm được”. Hãy trở thành người buôn bán thông minh bắt đầu từ chính sự đầu tư thông minh dành cho việc học. Khi bắt đầu bước vào kinh doanh, hãy trang bị cho mình những công cụ hỗ trợ tốt nhất. Đặc biết nhất chính là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí. Nó sẽ giúp bạn giảm thiểu việc quá đau đầu trong khâu quản lý. Từ nhân viên, thông tin khách hàng, quản lý kho. Báo cáo hiệu quả kinh doanh từng ngày,… và còn rất nhiều tính năng khác. Click DÙNG THỬ MIỄN PHÍ để nhận hàng ngàn khuyến mại từ nhà cung cấp.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Cách sắp xếp kệ trưng bày siêu thị

9 Cách trưng bày cửa hàng tạp hóa nhỏ không phải ai cũng biết

15/04/2021 3243

Cách trưng bày cửa hàng tạp hóa nhỏ tưởng dễ mà không hề dễ chút nào. Càng trưng bày đẹp, đảm bảo nguyên tắc sắp xếp hàng hóa thì càng thu hút thêm người mua. Vậy nên sắp xếp như…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot