Hướng dẫn tìm nguồn hàng authentic chi tiết kiếm siêu lợi nhuận 

25/04/2022 12880

Hàng Authentic là niềm đam mê đối với bất kỳ tín đồ thời trang nào và cũng là mảnh đất “vàng” cho những con buôn thứ thiệt. Có rất nhiều người muốn kinh doanh hàng Authentic nhưng chưa biết cách tìm nguồn nhập. Vậy hãy cùng xem hướng dẫn tìm nguồn hàng authentic chi tiết kiếm siêu nhuận ngay sau đây và thực hành theo nhé. 

Tại sao phải tìm nguồn hàng authentic? 

Trên mạng  xã hội, bạn rất hay bắt gặp đến hàng authentic. Hay còn viết tắt là hàng auth. Vậy hàng auth là gì? Auth là từ viết tắt của authentic. Authentic là chính hãng. Đây là từ chỉ chủng loại hàng hóa đã được kiểm định chính hãng với độ xác thực 100%. Là sản phẩm được đích thân các hãng sản xuất ra, có chất lượng cao và đầy đủ phụ kiện, hóa đơn, giấy tờ đi kèm. Còn nguồn sỉ hàng auth là nguồn hàng đã đảm bảo được các tiêu chuẩn về chất lượng do thương hiệu đề ra hoặc quy chuẩn nhập khẩu và xuất khẩu của một thị trường. Thông  thường là các thị trường cạnh tranh và khó tính như Đông Âu, Bắc Mỹ, Nhật, Hàn …

Khách hàng không ngại bỏ ra khoản tiền lớn để mua sắm. Nhưng đổi lại cái họ cần là sản phẩm phải thật sự chất lượng, chính hãng. Hiện nay, trên thị trường bày bán trôi nổi hàng authentic rất nhiều. Thực chất chỉ là cái mác đeo bên ngoài sản phẩm, còn chất lượng chưa được đảm bảo. Vậy tìm ở đâu nguồn hàng authentic đảm bảo chất lượng mà vẫn đảm bảo lợi nhuận kinh doanh cho bạn?

Nguồn quần áo authentic
Nguồn quần áo authentic

Cách tìm nguồn hàng authentic tốt nhất hiện nay

Tìm nguồn hàng authentic từ đúng hãng sản xuất

Đây là cách tìm nguồn hàng sơ cấp nhất mà ai cũng nghĩ đến khi kinh doanh hàng authentic. Với cách làm này bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm bán ra. Không sợ nhập phải hàng giả, hàng nhái cho khách hàng. Với những thương hiệu đắt đỏ, giá trị một lần giao dịch có thể lên cả trăm triệu. Để an toàn nhất thì bạn sử dụng phương pháp này là hợp lý. 

Tuy nhiên, có những bất lợi như : giá cả sẽ đắt ngang ngửa so với bạn mua lẻ. Nếu bạn không lấy số lượng lớn và thỏa thuận hợp lí với hãng thì không thể lấy được giá tốt. Việc giá nhập quá cao sẽ ảnh hưởng đến giá bán. Bạn sẽ mất lợi thế thu hút khách hàng khi giá bán ra của bạn quá cao. 

Nhâp từ chính hãng sản xuất
Nhâp từ chính hãng sản xuất

Nhập hàng từ các shop buôn hàng hiệu 

Đến với các shop nhập sỉ hàng hiệu bạn có thể dễ dàng đặt mua được nguồn hàng Authentic chất lượng. 

Ưu điểm của cách tìm nguồn hàng authentic này

Đầu tiên là bạn không phải mất công tìm kiếm mà bạn có thể liên hệ trực tiếp với chủ shop và tuyển chọn những mẫu mã phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Với giá nhập sỉ tận gốc từ các cửa hàng chắc chắn sẽ rẻ hơn so với bạn đi lấy từ các showroom hay trên website của hãng. Với lợi thế này cửa hàng của bạn sẽ đông khách hơn, kiếm bội tiền nhờ nguồn hàng này.

Các shop chuyên nhận order hàng hiệu có mạng lưới mua hàng cực rộng ở tất cả các thị trường lớn trên thế giới. Nổi tiếng nhất vẫn là Singapore, Nhật, Hàn, Mỹ, Pháp, Anh, Đức. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm 100% chính hãng. Có thể yêu cầu người chủ shop xuất bill trong trường hợp khách hàng cần. 

Tuy là vận chuyển quốc tế nhưng thời gian hàng về tương đối nhanh. Các nước châu Á hàng authentic về Việt Nam khoảng 4-5 ngày, còn các nước Âu Mỹ thì từ 7-15 ngày. 

Cửa hàng sỉ giày dép
Cửa hàng sỉ giày dép

Lưu ý khi tìm nguồn hàng authentic này

Tuy bán hàng chính hãng nhưng đôi khi bạn sẽ thấy các shop đăng hàng auth tuồn. Vậy hàng auth tuồn là gì? Hàng Auth tuồn là hàng Auth nhưng bị lỗi ở một số vị trí nào đó trên sản phẩm nhưng không làm ảnh hưởng đến chất lượng. Mặc dù là hàng làm bị lỗi nhưng những phần này không quan trọng. Thường là lỗi tag mác. Hàng auth tuồn là hàng Auth 100% nhưng có giá rẻ hơn nhiều so với hàng bán trong các store. Đây cũng là một gợi ý cho ai đang tìm nguồn hàng auth tuồn để bán giá rẻ. Còn với những ai bán hàng auth cao cấp thì không nên nhập hàng này. Tránh các khách hàng khó tính không chịu nhận và trả lại hàng, tạo ảnh hưởng xấu đến uy tín của bạn.

Tìm sản phẩm từ các trang web Tmall của Trung Quốc

Tmall là gì?

Tmall là khu chợ online có sự kiểm duyệt gắt gao nhất trên thị trường TMĐT thế giới nói chung và Trung Quốc nói riêng. Khác với 1688 và taobao. Thị trường Tmall hướng đến là khách hàng mua lẻ. Vì sản phẩm chất lượng cao, hầu như là hàng hiệu authentic. Do vậy mà giá các mặt hàng đều cao hơn những sàn còn lại. Nhưng đặc biệt giảm rất sâu vào ngày lễ hay dịp đặc biệt.

Trang thương mại điện tử tmall - nguồn hàng authentic từ Trung Quốc
Trang thương mại điện tử tmall – nguồn hàng authentic từ Trung Quốc

Các bước tìm kiếm trên Tmall

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm

Hiện nay, bạn có thể sử dụng tiếng Anh gõ vào thanh tìm kiếm. Hoặc sử dụng công cụ dịch của Google để dịch những từ khóa chuyển qua tiếng Trung (Giản Thể) để có thể ra kết quả chính xác nhất. Hãy ưu tiên lựa chọn những sản phẩm ở cùng 1 shop để tối giản chi phí vận chuyển nhé.

Bước 2: Lựa chọn gian hàng uy tín

Tuy đa số những gian hàng trên website này đều có độ uy tín cao và chất lượng đảm bảo. Tuy nhiên, vẫn có xác suất ít những gian hàng mới có thể bán cho bạn những sản phẩm với chất lượng thấp hơn. Hãy kiểm tra thật kỹ thâm niên hoạt động của các gian hàng bạn lựa chọn. Đừng bỏ qua những đánh giá từ phía người dùng để lựa chọn được shop tốt nhất.

Bước 3: Thanh toán đơn hàng và giao hàng

Hiện nay, các shop trên Tmall chỉ hỗ trợ thanh toán nội địa Trung Quốc. Vì thế bạn sẽ phải tìm kiếm một tài khoản ngân hàng nội địa từ người đang ở Trung. Hoặc đăng kí tài khoản Alipay để hỗ trợ thanh toán đơn hàng. Để có được các yếu tố này, bạn sẽ phải có nhiều giấy tờ tùy thân tại Trung Quốc. Đơn giản hơn là sử dụng các dịch vụ đặt hàng, mua hàng hộ từ các công ty vận chuyển. Tất nhiên là bạn sẽ phải trả phí dịch vụ và chiết khấu cho họ. 

Tìm kiếm sản phẩm trên Tmall
Tìm kiếm sản phẩm trên Tmall

Mua hàng authentic đang trở thành xu hướng mua sắm trong thời buổi chất lượng sống càng được nâng cao như hiện nay. Hãy bỏ thời gian, công sức để sở hữu cho mình những nguồn nhập hàng authentic hot nhất, chất lượng tốt và tiết kiệm thời gian ngắn nhất nhé. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Để có ý tưởng kinh doanh dược phẩm thành công cần làm gì?

5 điều cần nắm rõ để có ý tưởng kinh doanh dược phẩm thành công

22/05/2020 4614

Dược phẩm là một trong những nhu yếu phẩm không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Kinh doanh mặt hàng này là cách làm giàu nhanh chóng và hiệu quả được nhiều người áp dụng. Vậy để thực…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot