Top 5 mặt hàng bán chạy trên Facebook để nhanh “phát tài”

25/04/2022 5802

Kinh doanh online trên Facebook đang là xu hướng mang lại nguồn lợi nhuận khủng. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có thể dễ dàng tiếp thị và phân phối trên nền tảng này. Do đó, bạn nên tham khảo qua top 10 mặt hàng bán chạy trên Facebook nhất để tìm cho mình hướng đi phù hợp nhất.

Mặt hàng thời trang

Dẫn đầu trong danh sách này chính là mặt hàng thời trang với nhu cầu sử dụng ngày càng lớn. Thêm vào đó, chúng ta còn có thêm lợi thế khi giới trẻ ngày nay luôn thích đón đầu xu hướng thời trang mới nhất, tâm lý “không có gì để mặc” và nghiện shopping online.

Không những thế, ngành hàng này còn vô cùng phong phú về thể loại. Từ quần áo trẻ em – người lớn, thời trang xuân – hạ – thu – đông, phong cách nhẹ nhàng – năng động – sexy, đồ công sở – thể thao – du lịch,… Nếu bạn là người yêu thích kinh doanh, am hiểu về thời trang, có mắt thẩm mỹ và biết dự đoán tiếp cận những xu hướng thời trang mới nhất thì việc gặt hái thành công đối với ngành hàng này là hoàn toàn có thể.

Click xem ngay: Muốn kinh doanh trên Facebook hiệu quả không thể bỏ qua Top phần mềm quản lý Fanpage chuyên nghiệp nhất.

Thời trang - Mặt hàng bán chạy trên Facebook
Thời trang – Mặt hàng bán chạy trên Facebook

Đồ ăn vặt

Hãy biến tâm lý “lười đi”, nhu cầu ship đồ ăn tại nhà của nhiều người trở thành thời cơ của bạn. Trong đó đồ ăn vặt có tiềm năng cao hơn rất nhiều so với đồ ăn truyền thống. Phần vì nó phục vụ tới đa số đối tượng, phần vì giá cả “mềm” hơn rất nhiều, thời gian để chế biến và chuẩn bị cũng không quá cầu kỳ. Từ học sinh, sinh viên, dân văn phòng, mẹ bỉm,… ai ai cũng có nhu cầu và dễ bị hấp dẫn bởi các món ăn nhanh này.

Nếu bạn có thể đảm bảo về chất lượng, mùi vị và có hình ảnh bắt mắt, hấp dẫn thì chắc chắn việc kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi. Không những thế, chúng ta không cần bỏ ra chi phí quá lớn cho việc thuê mặt bằng, setup cửa hàng mà có thể kinh doanh nhờ vào căn bếp nhỏ tại gia đình.

Kinh doanh mỹ phẩm

Nhu cầu làm đẹp không chỉ dừng lại ở chị em phụ nữ, ngày nay nam giới cũng rất quan tâm tới vẻ bề ngoài của mình. Ngoài ra, phân khúc khách hàng của nó đang có xu hướng mở rộng ra, chiết khấu cho người bán khá hấp dẫn, không cần có quá nhiều vốn. Đặc biệt, rủi ro của mặt hàng này tương đối thấp, bởi nó không chạy theo mốt như thời trang, thời hạn sử dụng cũng khá cao (trung bình từ 2-3 năm). Với một chút kinh nghiệm chăm sóc da, trang điểm và hiểu biết về sản phẩm là bạn đã có thể dễ dàng kinh doanh mỹ phẩm rồi.

Đừng bỏ qua: Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả? Giải pháp cực đơn giản mà không phải ai cũng biết!!!

Kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm trên Facebook
Kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm trên Facebook

Sản phẩm handmade

Với nhiều kiểu dáng mới lạ, độc đáo, dễ thương các sản phẩm handmade luôn có một sức hút riêng, được nhiều người ưa chuộng và thích thú. Do đó, kinh doanh đồ handmade là ý tưởng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Với số vốn thấp, nhưng có khả năng mang lại lợi nhuận đáng kể. Từ những món đồ tự làm như thiệp, hoa khô, gối, cây cảnh, đồ trang trí,… cách làm đơn giản, nguyên liệu rẻ, dễ kiếm, kèm theo một chút khéo tay bạn sẽ có được những sản phẩm có 1-0-2. Ngoài ra, mức giá cho một món đồ handmade không quá đắt, nhưng lại mang đến cảm giác đặc biệt, ý nghĩa nên việc kinh doanh mặt hàng này vô cùng khả quan.

Đồ gia dụng

Khi nhắc đến đồ gia dụng chúng ta thường nghĩ ngay đến chợ hoặc các siêu thị. Tuy nhiên, ngày nay việc kinh doanh online ngành hàng này lại vô cùng hiệu quả và mang về nguồn lợi lớn. Người tiêu dùng không cần mất thời gian để lựa đồ hay vận chuyển cồng kềnh. Chỉ cần ngồi một chỗ, đặt hàng qua mạng là đã mua được món đồ cần thiết. Trong khi đó, nhóm khách hàng chính lại là các bà mẹ nội trợ, bỉm sữa – những người ít có thời gian rảnh cho việc mua sắm.

Một số sản phẩm tiêu dùng bán chạy mà bạn có thể tham khảo qua như thiết bị nhà bếp, bếp điện, máy xay sinh tố, đồ dùng nhà tắm,… Tuy nhiên,nguồn vốn đầu tư ban đầu cho mặt hàng này là khá lớn do sự phong phú về chủng loại.

Xem thêm: Phần mềm ẩn comment Facebook giúp bạn tránh các chiêu trò cướp khách, chơi xấu từ đối thủ cạnh tranh.

Các sản phẩm đồ gia dụng
Các sản phẩm đồ gia dụng

Chúng ta vừa cùng nhau điểm qua 5  mặt hàng bán chạy nhất trên Facebook. Hy vọng với thông tin mà bài viết cung cấp có thể giúp bạn có thêm các ý tưởng kinh doanh hiệu quả. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Những điểm cần lưu ý nếu có ý tưởng kinh doanh hàng trung quốc

Những điểm cần lưu ý nếu có ý tưởng kinh doanh hàng Trung Quốc

03/08/2020 5193

Trong bối cảnh hiện nay có rất nhiều mặt hàng Trung kém chất lượng đang xuất hiện tràn lan ở các chợ, siêu thị. Vì thế để có được nguồn hàng chất lượng với giá rẻ luôn là vấn đề…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot