Cách tải video Facebook dễ dàng nhất trên điện thoại và máy tính

25/04/2022 2593

Kể từ khi triển khai thêm nền tảng Watch, người dùng có thể dễ dàng khám phá kho video phong phú và hấp dẫn ngay trên Facebook. Nhưng khi gặp một nội dung thú vị, hay ho nào đó và muốn lưu nó về máy, gửi cho bạn bè thì nhiều người vẫn không biết cách tải video Facebook như thế nào.

Vì lý do này, cũng như mong muốn các bạn có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng Facebook. Trong bài viết hôm nay, Abit sẽ hướng dẫn cách tải video từ Facebook nhanh và đơn giản trên cả máy tính và điện thoại.

Cách tải video Facebook bằng điện thoại

Tải video Facebook bằng điện thoại Iphone

Bước 1: Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng MyMedia – File Manager trên App Store về điện thoại. Hoặc tải nhanh qua đường link.

Bước 2: Truy cập ứng dụng vừa cài đặt về máy và mở trang FBdownload.io bằng Browser của ứng dụng. Sau đó bạn đi tới video muốn tải xuống, ấn nút “Chia sẻ” và chọn vào biểu tượng sao chép liên kết như hình.

Tải video Facebook bằng hệ điều hành Android
Tải video Facebook bằng hệ điều hành Android

Bước 3: Quay trở ra và dán liên kết vừa sao chép của video vào khung “Enter the video’s link…” rồi nhấn nút “Download”. Bạn chọn định dạng cho video và nhấn giữ vào nút “Download” màu xanh phía bên phải của định dạng đó. Tiếp đến là ấn “Download file”.

Dán link video muốn tải xuống
Dán link video muốn tải xuống

Bước 4: Tại đây bạn nhập tên để đặt tên cho video và ấn nút “Save”. Sau đó video tải xuống sẽ được lưu tại tab Media. Ngoài ra, nếu muốn lưu vào ứng dụng ảnh thì chúng ta chỉ cần chọn vào biểu tượng (i) tại góc phải của video. Tiếp đến chọn “Save to Camera Roll” và cấp quyền truy cập Ảnh (OK) nếu được yêu cầu.

Tải video Facebook bằng điện thoại Android

Cách tải video Facebook bằng điện thoại Android khá đơn giản. Bạn có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn chi tiết sau đây:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook bằng ứng dụng Google Chrome. Nếu điện thoại chưa có ứng dụng này, bạn có thể tại về tại đây.

Bước 2: Bạn mở video muốn tải về sau đó nhấn giữ vào video khoảng 2-3 giây. Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện tùy chọn “Tải về”. Nhấp vào nút “Tải về” là video sẽ được tải về điện thoại. Bạn có thể xem lại video trong ứng dụng Ảnh (Photo).

Tải video Facebook bằng điện thoại Android
Tải video Facebook bằng điện thoại Android

Cách tải video Facebook bằng máy tính không cần phần mềm

Nếu muốn tải video Facebook trên máy tính mà không cần phần mềm, bạn có thể tham khảo các cách thực hiện sau đây:

Cách 1:Thay Https://Www. Bằng Https://M

Với cách này, bạn có thể tải xuống video trên bất cứ trình duyệt nào. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Chọn vào video mà bạn muốn tải xuống. Click vào thanh trình duyệt và thay thế toàn bộ cụm www trở về sau bằng ký tự “m” rồi ấn “Enter”. Như vậy, đường link sẽ được chuyển về dạng: m.facebook.com/…. Ngay lập tức, bạn sẽ được chuyển sang chế độ Facebook trên điện thoại.

Thay Https://Www. Bằng Https://M
Thay Https://Www. Bằng Https://M

Bước 2: Nhấp vào video, ngay lập tức bạn sẽ được chuyển sang một cửa sổ mới. Tại đây, click chuột phải vào video và lựa chọn “Save Video As” để tiến hành tải video về máy tính.

Bước 3: Chọn tên cũng như đường dẫn file video cho Facebook và click “Save” để lưu lại là xong. Bạn có thể xem lại video đã tải xuống tại thư mục đã chỉ định sẵn từ lúc lưu.

Cách 2: Tải video qua Website Trung Gian

Bước 1: Đăng nhập vào Facebook và lựa chọn video muốn tải về. Click vào xem video, sau đó tạm dừng rồi click chuột phải, chọn vào “Hiển thị URL Video” (Show Video URL).

Tải video qua Website Trung Gian
Tải video qua Website Trung Gian

Bước 2: Click chuột phải, chọn Copy (Sao chép) để lấy URL của video. Hoặc ấn tổ hợp phím tắt “Ctrl + C”.

Bước 3: Bạn truy cập vào trang FBdownload.io, sau đó dán link video vừa sao chép vào khung “Enter video link”. Tiếp đến click vào nút “Download” ngay bên phải để được chuyển qua trang tải video.

Truy cập vào trang FBdownload.io, sau đó dán link video vừa sao chép vào khung "Enter video link"
Truy cập vào trang FBdownload.io, sau đó dán link video vừa sao chép vào khung “Enter video link”

Bước 4: Nhấn chuột phải lên video và chọn “Lưu video thành…” (Save video as…) để tiến hành tải video về máy tính. Cuối cùng bạn chỉ việc thay tên và chọn flie lưu và nhấn nút Save là xong.

Như vậy chúng ta đã tìm hiểu xong các cách tải video Facebook đơn giản và hiệu quả nhất trên cả điện thoại và máy tính. Hy vọng những thông tin trên thực sự có ích với bạn. Chúc các bạn thành công.

Tags

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot