Nguồn hàng sỉ mỹ phẩm chính hãng giá rẻ ở đâu uy tín hiện nay?

25/04/2022 4774

Bạn muốn mở shop mỹ phẩm nhưng không biết lấy hàng ở đâu. Bạn cần tìm nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ chính hãng để bán. Dưới đây là một số địa chỉ nguồn hàng sỉ mỹ phẩm chất lượng, giá rẻ dành cho những ai yêu thích lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm “siêu” lợi nhuận này. 

Nguồn hàng sỉ mỹ phẩm từ các cửa hàng sỉ

Lấy mỹ phẩm giá sỉ từ các shop lớn bán sỉ phù hợp với những người bắt đầu kinh doanh, lượng vốn mỏng, muốn nhập số lượng ít. 

Tìm shop bán sỉ mỹ phẩm ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng tìm được các shop bán buôn, bán sỉ trên mạng. Chỉ cần gõ tìm kiếm trên Google hoặc Facebook, Zalo sẽ xuất hiện cả ngàn lựa chọn. Nếu không bạn có thể chịu khó tìm tòi các shop mỹ phẩm lớn, vào hỏi trực tiếp và lấy hàng về bán.

Lấy hàng từ shop sỉ đặc điểm gì?

Hình thức nhập hàng từ shop mỹ phẩm bán buôn về bán lẻ  khá an toàn. Bạn có thể nhập mỗi loại một ít về thử bán. Vừa bán vừa thăm dò nhu cầu thị trường. 

Tuy nhiên, nhược điểm của mối hàng sỉ này chính là bạn không được tận mắt kiểm chứng (đối với mua sỉ online). Thông tin và chất lượng sản phẩm do bên đầu buôn cung cấp. Đôi khi vì không được kiểm chứng nên chất lượng sản phẩm không được đảm bảo tuyệt đối. Bạn cũng sẽ phải lấy với giá cao hơn một chút vì hàng đã qua một vài đầu mối trước khi đến được tay bạn. 

Cần lưu ý gì về nguồn sỉ mỹ phẩm này?

Trước khi quyết định nhập hàng ở shop nào, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng về nguồn hàng, chất lượng và giá cả của shop.  Nên chọn các shop buôn lớn chuyên sỉ mỹ phẩm giá rẻ. Lượng hàng phải dồi dào, phản hồi của khách hàng tốt và có uy tín lâu năm trong nghề. 

Một số địa chỉ uy tín bạn có thể tham khảo: Wholemart, Hà Sisi, Boshop,..

Cửa hàng sỉ mỹ phẩm
Cửa hàng sỉ mỹ phẩm

Trở thành đại lý của công ty mỹ phẩm chính hãng

Đây là nguồn hàng rất đáng tin cậy mà bạn hoàn toàn có thể cân nhắc khi bắt đầu bán hàng. Hiện nay, có rất nhiều công ty phân phối mỹ phẩm nước ngoài về Việt Nam. Bạn có thể đăng ký làm đại lý bán lẻ cho các nhà phân phối này. 

Với nguồn hàng chính hãng, rõ ràng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Chưa kể đến là rất nhiều tính tiện lợi so với những hình thức khác. Ví dụ như, giá cả hợp lý, chính sách hỗ trợ như lấy hàng trước, thanh toán sau; hỗ trợ catalogue, tờ rơi, tài liệu sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn còn được huấn luyện về sản phẩm, đào tạo kiến thức kinh doanh để phát triển mạng lưới bán hàng rộng lớn hơn. 

Hình thức này đòi hỏi bạn phải lấy một số lượng hàng khá lớn về bán. Đây là lựa chọn cho những ai đã chuẩn bị sẵn sàng về vốn và quy mô kinh doanh chuyên nghiệp. 

Nguồn hàng sỉ mỹ phẩm từ nước ngoài

Nếu bạn có người nhà, bạn bè ở nước ngoài thì có thể tận dụng mối quan hệ này để phát triển kinh doanh mỹ phẩm. Với tâm lý “sính” hàng ngoại của người Việt như hiện nay, các mặt hàng có nguồn gốc từ Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Pháp… đều bán rất chạy trên thị trường. 

Nguồn sỉ hàng mỹ phẩm
Nguồn sỉ hàng mỹ phẩm

Các hình thức của nguồn hàng sỉ mỹ phẩm nước ngoài

Nguồn hàng mỹ phẩm xách tay

Khi tìm nguồn mỹ phẩm chính hãng rất nhiều người đã tìm đến cách nhập mỹ phẩm xách tay. Mặc dù không có giấy tờ nhưng vẫn có thể đảm bảo nguồn gốc, chất lượng tốt. Nếu không đủ điều kiện tự sang nước ngoài, bạn có thể tìm các cách khác để lấy hàng. Cách phổ biến nhất là nhờ người thân, bạn bè mua hộ; thuê các tiếp viên hàng không, phi công hoặc nhập lại qua tay từ các đại lý khác. 

Đặt hàng qua các trang web nước ngoài

Mua hàng trực tiếp từ các website của các thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài sẽ giúp bạn lấy được hàng “xịn” tận gốc. Đặc biệt là luôn đảm bảo đủ giấy tờ, hóa đơn. Không sợ hàng giả, hàng fake ảnh hướng đến uy tín bán hàng. 

Bạn có thể tự đặt hàng trên các website của các hãng mỹ phẩm. Trên các sàn thương mại điện tử ở nước ngoài cũng có các sản phẩm này. Sau đó thanh toán và chờ vận chuyển về Việt Nam. Nếu không có thời gian và thẻ thanh toán quốc tế thì có thể dùng dịch vụ mua hàng hộ cũng khá tiện lợi. 

Láy sỉ mĩ phẩm nước ngoài
Láy sỉ mĩ phẩm nước ngoài

Lưu ý khi nhập nguồn hàng sỉ mỹ phẩm nước ngoài 

Muốn lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng nước ngoài giá tốt thì bạn cần có sự chú tâm nhất định về mùa sale, các chương trình sale của các hãng khác nhau. 

Ví dụ về cách lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc. Chẳng hạn bạn muốn lấy sỉ mỹ phẩm Innisfree. Vì dễ bán, dễ tư vấn và có nhiều sản phẩm hot khách yêu thích. Đây là thương hiệu tầm trung của Hàn Quốc nhưng giá cũng dao động từ 150-500k tùy từng sản phẩm. Nếu bạn săn được đợt giảm giá sâu của hãng thì giá của một chai sữa rửa mặt chỉ khoảng 70k, kem chống nắng 90k,…Đem về bán chắc chắn sẽ lãi được một nửa so với giá nhập. 

Đây là phân khúc người dùng cao cấp và có sự tham khảo nhất định về mỹ phẩm. Ngoài kiến thức mỹ phẩm, kiến thức liên quan về thương hiệu cũng rất quan trọng. Nếu muốn thu hút và tư vấn đạt hiệu quả nhất cho khách hàng,  bạn nhất thiết phải update kiến thức về nguồn hàng mỹ phẩm nhé. 

Tóm lại, dù bạn tìm nguồn mỹ phẩm chính hãng theo cách nào thì cần tìm hiểu kỹ nguồn hàng mỹ phẩm, chọn lựa các website hoặc các đại lý uy tín để hợp tác kinh doanh nhé. Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Các nghề đang hot hiện nay – Công nghệ thông tin

Những nghề đang hot hiện nay – Xu hướng nghề nghiệp 2021

11/05/2020 3388

Tìm kiếm việc làm phù hợp là nhu cầu của rất nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, không chỉ cần chọn đúng với khả năng, đam mê và yêu thích mà cần phải xem xét ngành nghề đó có thể phát…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot