Nhập sỉ giày super fake đừng bỏ qua 5 mẫu giày “huyền thoại”

25/04/2022 2131

Nhu cầu mua sắm giày sneaker chưa hạ nhiệt vào thời điểm nào trong năm. Mỗi ngày lại có hàng trăm thương lái tất bật đi lấy sỉ giày super fake mong thu được lợi nhuận cao. Tuy nhiên, nếu không nhập 5 mẫu giày “kinh điển” với sức hút mãnh liệt sau đây thì quả là lãng phí ngân sách và thời gian tìm nguồn hàng sỉ của bạn.

Converse Chuck Taylor –  top 1 trong các mặt hàng sỉ giày super fake

Nguồn hàng sỉ giày super fake vô cùng đa dạng với những mẫu mã mới ra mắt liên tục. Tuy nhiên, không thể nào xóa được dấu ấn của đôi giày huyền thoại này trong làng thời trang. Đây là mẫu giày “must-have” của cả nam và nữ, cả các bạn teen lẫn những người đi làm. Bạn có thể thấy độ phổ biến đáng kinh ngạc của nó ở các nơi nhập sỉ lớn nhỏ. Đặc biệt là tại các chợ đầu mối sỉ hàng Quảng Châu, các shop buôn hàng fake. 

Mẫu giày nên nhập số 1 khi đi lấy sỉ giày super fake
Mẫu giày nên nhập số 1 khi đi lấy sỉ giày super fake

Điểm mạnh của Converse Chuck Taylor không chỉ là thiết kế cực kỳ đa năng, đa dụng. Chúng còn có sự biến tấu linh hoạt với rất nhiều màu sắc, hình thù và chất liệu khác nhau. Một mẫu giày này đủ khiến bạn đau đầu trong vấn đề chọn sản phẩm rồi. Lời khuyên ở dây là nên nhập các loại cơ bản nhất như dòng Converse 1970s với các gam màu như trắng, đen, đỏ, vàng. Các loại giày cổ cao thường sẽ kén người mua và bán chậm hơn cổ thấp.

Giày Converse Chuck Taylor
Giày Converse Chuck Taylor

Xem thêm: Top 5 shop sỉ giày Converse giá rẻ, “hạ gục” khách hàng trong chớp mắt

Adidas Stan Smith – mẫu giày phải có trong cửa hàng

Đôi giày mang lại doanh thu khủng thứ nhì trong lịch sử của Adidas chính là Stan Smith. Trong nguồn giày thể thao super fake cũng chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của mẫu giày này. Nhờ vào thiết kế đơn giản và thanh lịch của mình, Stan Smith đã chứng minh được sự “bất tử” của mình. Cho đến tận bây giờ, phần lớn khách hàng vẫn tìm mua nó vì sự đa dụng, dễ đi, dễ phối và hợp nhiều phong cách khác nhau.

Adidas Stan Smith - lựa chọn top 2 cho các nhà kinh doanh khi lấy sỉ giày super fake
Adidas Stan Smith – lựa chọn top 2 cho các nhà kinh doanh khi lấy sỉ giày super fake

Nếu bạn có dự định mở cửa hàng kinh doanh sneaker với số vốn nhỏ. Đừng bao giờ bỏ qua “cái tên vàng trong làng tạo doanh thu khủng” này. Tất cả các đầu buôn lớn nhỏ, trong nước hay nước ngoài đều luôn sẵn sản phẩm này. Tuy nhiên, vì Stan Smith có màu trắng đặc trưng. Khi đi nhập hàng hãy quan sát và bảo quản thật kĩ lưỡng. Tránh để giày bị ố, bẩn hoặc bám bụi quá nhanh. Thêm vào đó, da giày super fake có chất lượng tạm ổn chứ không bền đẹp như hàng rep. Nếu vận chuyển không tốt sẽ dễ bị bóp méo, làm hỏng form và khó bán.

Chú ý phần da trên mỗi đôi giày super fake
Chú ý phần da trên mỗi đôi giày super fake

Vans Era Checkerboard super fake – items bùng nổ doanh thu

Kiểu dáng đơn giản, khoẻ khoắn, thiết kế nổi bật, cá tính đã nhanh chóng biến đôi Vans đen trắng trở thành cơn sốt trong cộng đồng các bạn trẻ. Mặc dù ngày nay có rất nhiều kiểu dáng và phiên bản khác ra đời nhưng mẫu giày này vẫn được săn lùng nhiệt tình trên khắp các trang mạng xã hội. Đây cũng là lời gợi ý tuyệt vời cho những shop giày super fake TPHCM đang “ế ẩm”. Hãy thử tạo bước đột phá trong nguồn hàng bằng việc nhập “siêu phẩm” này cho cửa hàng. Kết quả đem lại rất có thể sẽ khiến bạn òa lên sung sướng đấy.

Sử dung thêm phần mềm quản lý bán hàng online trợ giúp hoạt động kinh doanh. Với các tính năng tự động inbox, comment khách hàng, chăm sóc khách hàng theo thời gian định sẳn, quản lý kiểm soát đơn hàng với hệ thống thông minh… sẽ giúp hiệu quả kinh doanh của bạn tốt hơn. ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ để được trải nghiệm những tính năng thông minh từ phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay.

Bùng nổ doanh thu nửa cuối năm với mẫu giày Vans độc đáo này
Bùng nổ doanh thu nửa cuối năm với mẫu giày Vans độc đáo này

Nike Air Force 1 – mẫu giày super fake “phá đảo” thị trường sỉ

Nike Air Force hiện nay có rất nhiều phiên bản được ra mắt. Trong số đó phiên bản đầu đời đã tạo nên tầm ảnh hưởng tới các cửa hàng kinh doanh giày trong 30 năm nay. Cơn sốt Nike Air Force 1 những năm gần đây lại được hâm nóng lại. Lý do từ những ca sĩ, diễn viên trẻ bắt đầu diện chúng với những street style thoải mái năng động. Hãy tận dụng thời cơ này để chi “mạnh tay” hơn vào mẫu giày này. Sau đó đăng tải chúng trên các hội nhóm yêu giày, các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagam. Chắc chắn sẽ có rất nhiều khách hàng tìm đến để mua sản phẩm này từ bạn. 

Nike Air Force 1 "khuấy đảo" thị trường sỉ giày super fake Việt Nam
Nike Air Force 1 “khuấy đảo” thị trường sỉ giày super fake Việt Nam

Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý tương tác Facebook giữ chân khách hàng

Adidas Ultra Boost – lấy sỉ không bao giờ sợ “hàng tồn”

Không cần phải nói nhiều thêm về dòng giày Ultra boost nữa. Công nghệ chế tạo boost nén hiện đại, chất liệu vải cao cấp giúp thoáng khí tối đa & màu sắc đa dạng từ nhiều bản phối.Đây là mẫu giày luôn bán chạy quanh năm & không có định nghĩa “tồn”. Nguồn hàng giày thể thao super fake có giá bán lẻ trên thị trường trung bình 450.000-500.000/đôi. Tuy nhiên, nếu tìm được địa chỉ sỉ giá rẻ, uy tín thì giá nhập chỉ bằng ⅓ giá bán lẻ. Bạn không nên bỏ qua cơ hội “ngàn vàng” này để thu về nguồn lời lãi lớn trong năm nay. 

Adidas Ultra Boost
Adidas Ultra Boost

Gucci Ace Floral – “nàng thơ” của dân nhập sỉ super fake

Đây là đôi giày nữ màu trắng của Gucci với hình dáng vô cùng nữ tính. Phần họa tiết bông hoa được thêu trải dài trên thân giày các chị em phải mê đắm. Nắm bắt ngay tâm lí đó, hàng loại các xưởng sản xuất đã liên tục cho ra những mẫu giày super fake với giá cực rẻ để làm hài lòng các con buôn. Với những người sành về giày, việc phân biệt một đôi super fake và các loại fake 1, fake 2 không khó. Nhưng với những bạn lần đầu đi lấy sỉ, cần phải có sự quan sát rất kĩ sản phẩm. Từ đường nét, màu sắc, kiểu dáng, họa tiết thêu để không mua nhầm hàng rởm.

"Nàng thơ" Gucci Ace Floral
“Nàng thơ” Gucci Ace Floral

Xem thêm: 3 nguồn đặt sỉ giày Quảng Châu full hộp “hàng xịn giá cực mịn”

Nhìn chung, 5 mẫu giày trên đây từ lâu đã trở thành những “tượng đài” trong giới thời trang. Chúng cũng là sản phẩm không thể thiếu khi đi nhập sỉ giày super fake dù ở shop trong nước hay các xưởng giày nội địa Trung. Vì thế, bạn cũng nên cân nhắc để đưa chúng lên kệ trưng bày trong cửa hàng của mình nhằm thu hút khách hàng tiềm năng. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

khẩu trang y tế giá sỉ tại hà nội

Bạn đã biết địa chỉ bán khẩu trang y tế giá sỉ tại Hà Nội tốt nhất?

06/06/2020 8357

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ tình trạng chen lấn, giành giật nhau từng hộp khẩu trang mùa dịch bệnh. Đó là hiện tượng đáng buồn, nhưng cũng cho thấy kinh doanh mặt hàng này đang có tiềm năng cực…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot