Tránh xa các app quản lý khách hàng miễn phí trước khi quá muộn

25/04/2022 3586

Có thể nói, thông tin khách hàng là nguồn dữ liệu quan trọng trong kinh doanh. Nó ảnh hưởng không hề nhỏ tới các chiến dịch tiếp thị, marketing, tri ân, khuyến mại của doanh nghiệp. Tuy nhiên, không ít người vẫn đang giao phó nguồn tài nguyên quý giá này cho các app quản lý khách hàng miễn phí.

Nếu bạn còn đang thắc mắc tại sao các app miễn phí lại không đáng tin cậy, vậy đọc ngay bài viết ngay sau đây. Chắc chắn bạn sẽ hối hận vì không biết tới những điều này sớm hơn.

Vai trò quan trọng của thông tin khách hàng

Tính cạnh tranh trên thị trường ngày một cao, các nhà kinh doanh đều khai thác tối đa các kênh bán hàng từ online cho đến offline. Do đó, người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn với vô số nhà cung cấp và đa dạng sản phẩm. Doanh nghiệp nào có dịch vụ chăm sóc tốt, mang đến sản phẩm phù hợp sẽ được khách hàng lựa chọn. Ngược lại, nếu không hài lòng, họ sẵn sàng lựa chọn các nhà cung cấp khác thỏa mãn được yêu cầu và nhu cầu của mình.

Do đó, thông tin khách hàng chính là chìa khóa thành công cho mọi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Giúp bạn hiểu rõ hơn về chân dung, mong muốn của khách hàng. Biết được đâu là sản phẩm họ cần để giới thiệu, tiếp thị dễ dàng hơn.

Đặc biệt, khi đã có được nguồn dữ liệu quan trọng về khách hàng, việc quản lý một cách chặt chẽ sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc sàng lọc, phân nhóm đối tượng. Nhằm đưa ra các giải pháp, chế độ đãi ngộ phù hợp, chăm sóc chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Làm tốt nhiệm vụ này, đồng nghĩa với việc bạn đã xây dựng được uy tín cho doanh nghiệp, đem lại thiện cảm và biến họ trở thành khách hàng trung thành của mình.

Vai trò quan trọng của thông tin khách hàng
Vai trò quan trọng của thông tin khách hàng

App quản lý khách hàng miễn phí có thực sự tốt?

Chúng ta đều thấy được “miếng ngon” mà app quản lý khách hàng miễn phí mang lại đó chính là không tốn chi phí đầu tư ban đầu, kèm theo đó là một số tính năng hỗ trợ việc lưu trữ và kiểm soát thông tin khách hàng. Tuy nhiên, phía sau đó là hàng trăm rủi ro có thể xảy ra. Phải kể đến như:

  • Tính bảo mật vô cùng thấp. Những app miễn phí thường được phát triển từ các nhà cung cấp không uy tín. Việc nó bị cài các chương trình độc hại hay kém chất lượng là điều khó tránh khỏi. Gây ảnh hưởng trực tiếp tới nguồn dữ liệu quan trọng của bạn. Chẳng hạn mất, rò rỉ, bị đánh cắp thông tin
  • Không được hỗ trợ kỹ thuật. Vì không có nguồn gốc cụ thể, do đó khi xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng việc liên lạc để yêu cầu hỗ trợ hầu như là không có.
  • Thiếu tính năng, không đáp ứng được hết nhu cầu sử dụng của người dùng
  • Dễ xảy ra sai sót, nhầm lẫn khi sử dụng
  • Luồng thông tin dữ liệu không ổn định
  • Không thể cập nhật hay nâng cấp ứng dụng khi cần thiết. Hoặc bạn phải chờ nhà phát hành cập nhật bản miễn phí tiếp theo
  • Giao diện thiếu trực quan, khó thao tác, sử dụng
  • Và còn rất nhiều những hạn chế khác của app quản lý khách hàng miễn phí
App quản lý khách hàng miễn phí có thực sự tốt?
App quản lý khách hàng miễn phí có thực sự tốt?

Giải pháp thay thế app quản lý khách hàng miễn phí

Nếu lợi ích trước mắt của app quản lý khách hàng miễn phí là tối ưu chi phí. Thì khi bạn “dọn tàn dư” mà nó để lại thì không hề “rẻ”. Vậy tại sao không lựa chọn một app quản lý khách hàng chuyên nghiệp, chất lượng với mức giá phù hợp ngay từ đầu.

Một trong những giải pháp được nhiều nhà kinh doanh hiện nay phải kể đến app quản lý khách hàng Abit. Với những con số khủng mà Abit mang lại đã chứng minh được độ uy tín và hiệu quả của nó trên thị trường (hơn 13.000 shop tin dùng, hơn 50.000 chuyển đổi mỗi ngày,…).  Những tính năng nổi bật nhất của Abit đó là:

  • Quản lý tập trung thông tin khách hàng từ nhiều kênh (Facebook, sàn TMĐT, website,…)
  • Lưu trữ, phân loại khách hàng thành nhiều nhóm khác nhau. Phục vụ cho các chiến dịch marketing, tiếp thị,… trong tương lai
  • Tự động chăm sóc, tư vấn cho khách hàng dựa trên các kịch bản có sẵn
  • Tự động ẩn comment của khách hàng, tránh bị đối thủ cướp khách
  • Tính bảo mật cực cao với công nghệ điện toán đám mây. Cho phép nhiều tài khoản cộng tác và cùng xử lý thông tin trên ứng dụng
  • Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết về tình hình khách hàng
  • Hỗ trợ trên cả hệ điều hành IOS và Android
Giải pháp thay thế app quản lý khách hàng miễn phí
Giải pháp thay thế app quản lý khách hàng miễn phí

Ngoài ra, Abit còn rất nhiều tính năng ưu việt khác hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh. Giúp quy trình bán hàng trở nên chuyên nghiệp, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và nguồn nhân lực. Để dùng thử miễn phí, các bạn hãy CLICK NGAY.

Từ những phân tích trên, có thể thấy app quản lý khách hàng miễn phí không phải là giải pháp tối ưu cho người dùng. Để tối ưu hiệu quả hãy sử dụng ứng dụng quản lý bán hàng Abit. Bạn sẽ phải bất ngờ với những gì mà Abit mang lại. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

10 ý tưởng mở quán cà phê cực kỳ hút khách mà bạn nên thực hiện

10 ý tưởng mở quán cà phê cực kỳ hút khách mà bạn nên thực hiện

04/06/2020 5460

Kinh doanh cafe là một thị trường có mức cạnh tranh cực kỳ gay gắt. Vì thế nếu muốn tồn tại và phát triển trong lĩnh vực này đòi hỏi bạn phải tìm ra những ý tưởng sáng tạo và…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot