Vốn ít kinh doanh gì hiệu quả? 4 ý tưởng “hốt bạc” cho các chị em

25/04/2022 2723

Ngày nay, vấn đề làm giàu không còn chỉ dừng lại ở cánh đàn ông nữa mà phụ nữ cũng có thể làm điều đó. Tuy nhiên, họ còn phải dành thời gian lo cho con cái và gia đình. Cũng như số vốn dành để khởi nghiệp của họ sẽ không nhiều. Vậy phụ nữ có số vốn ít kinh doanh gì hiệu quả? Hãy cùng tham khảo bài viết này.

1. Phụ nữ với số vốn ít kinh doanh gì hiệu quả?- Mở dịch vụ trông trẻ tại nhà

Bạn đang có con nhỏ, muốn ở nhà chăm sóc con mà vẫn kiếm được thu nhập? Bạn cũng thắc mắc với số vốn ít kinh doanh gì hiệu quả? Ý tưởng mở dịch vụ trông trẻ tại nhà sẽ là câu trả lời phù hợp nhất trong trường hợp này.

Công việc này mặc dù khác vất vả vì phải 1 lúc cùng trông nhiều bé. Nhưng đổi lại bạn sẽ tìm được niềm vui khi được ở bên cạnh và chăm sóc con. Hơn nữa, có nhiều bạn bè sẽ khiến bé ngoan và nhanh chóng phát triển các kỹ năng hơn.

Để tránh tình trạng stress, quá mệt bạn chỉ nên nhận số lượng trẻ vừa phải, phù hợp với khả năng của mình,. Khoảng 5-7 trẻ/lớp và các bé đều từ 1 tuổi trở lên.

Sau này khi con đã lớn, nếu như kinh tế dư giả hơn 1 chút, các mẹ có thể mở rộng quy mô lớn hơn thành các lớp mầm non tư thục và thuê các giáo viên có chuyên môn về chăm sóc, dạy dỗ.

Mở dịch vụ trông trẻ tại nhà
Mở dịch vụ trông trẻ tại nhà

2. Kinh doanh các mặt hàng cho mẹ và bé

Theo thống kê, mỗi gia đình sẽ chi 1-10 triệu/ tháng tùy vào điều kiện kinh tế để mua các sản phẩm quần áo, đồ ăn, sữa, bỉm, đồ chơi,…Từ đó có thể thấy rằng các mặt hàng cho mẹ và bé này là khá “hot” và bạn không nên bỏ lỡ nếu chưa biết vốn ít kinh doanh gì hiệu quả.

Bạn đầu, bạn nên kinh doanh các mặt hàng như sữa, đồ ăn dặm cho con, bỉm, tả,..những đồ thiết yếu không thể thiếu cho các con mỗi ngày. Khi đã kinh doanh quen và có điều kiện hơn, có thể mở rộng thêm các mặt hàng như quần áo, giày dép, đồ chơi cho bé cùng các đồ dùng cho bà bầu,…

Và hoạt động quản lý kinh doanh sẽ trở nên nhẹ nhàng và dễ triển khai hơn khi có sự hỗ trợ của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh. Tất cả các hoạt động từ nhập hàng, kiểm kho đến tiếp cận, tư vấn khách hàng, kể cả chốt đơn và quản lý vận chuyển đều sẽ được hệ thống tự động cập nhật đầy đủ và báo cáo chi tiết rõ ràng. Bạn chỉ cần truy cập vào hệ thống, ngay phần giao diện đầu tiên, bạn đã có thể nắm bắt được tất cả các hoạt động kinh doanh của cửa hàng mình. Nếu bạn vẫn còn phân vân thì hãy nhanh tay ĐĂNG KÍ DÙNG THỬ để trải nghiệm các tính năng ưu việt của phần mềm.

Kinh doanh các mặt hàng cho mẹ và bé
Kinh doanh các mặt hàng cho mẹ và bé

3. Vốn ít kinh doanh gì hiệu quả với hình thức online – Bán hàng thời trang, mỹ phẩm

Mỹ phẩm, thời trang là các mặt hàng đang rất “hot” hiện nay và chắc chắn sẽ vẫn phát triển trong tương lai. Đặc biệt, kinh doanh các sản phẩm này rất phù hợp với phụ nữ. Bởi chúng liên quan đến lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ. Với một xã hội mà công nghệ thông tin phát triển. Bạn có thể kinh doanh kiếm tiền với hình thức online.

Nếu khởi đầu bạn chưa có vốn hoặc vốn ít. Bạn có thể làm cộng tác viên cho các nhà phân phối, các shop để kiếm tiền. Sau này, khi đã quen và có nhiều vốn hơn 1 chút, bạn có thể nhập hàng về và đăng bán.

Các kênh kinh doanh hiệu quả hiện nay bạn có thể tham khảo như: Facebook (trang cá nhân, Fanpage,..). Website, các sàn thương mại điện tử lazada, shopee, tiki,…Nếu kiên trì, cố gắng chắc chắn công việc này sẽ mang lại thu nhập khá lớn cho bản thân và gia đình.

Phụ nữ có vốn ít kinh doanh gì hiệu quả? Buôn bán quần áo, mỹ phẩm online
Phụ nữ có vốn ít kinh doanh gì hiệu quả? Buôn bán quần áo, mỹ phẩm online

Xem thêm: Gợi ý tìm nguồn hàng mỹ phẩm Nhật khiến khách hàng “chết mê chết mệt”

4. Kinh doanh mặt hàng đồ ăn vặt ít calo

Phụ nữ thường có thói quen sử dụng đồ ăn vặt, đặc biệt là dân văn phòng. Vì vậy ý tưởng kinh doanh mặt hàng này rất phù hợp với chính phái nữ. Bởi họ là người hiểu rõ nhất về nhu cầu và loại sản phẩm ưa chuộng.

Tuy nhiên, việc kinh doanh đồ ăn vặt hiện nay quá phổ biến và đã được nhiều thực hiện. Vậy làm sao để cạnh tranh?

Hãy để ý điều này, các chị em luôn muốn ăn vặt nhưng lại rất sợ béo. Vì thế kinh doanh những sản phẩm đồ ăn vặt ít calo sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Một số mặt hàng phổ biến hiện nay như: gạo nứt, bánh gạo, rong sấy, bỏng ngô, thịt khô,…

Bạn nên sử dụng hình thức kinh doanh online để giảm thiểu các chi phí về mặt bằng, nhân công. Cũng như có thể quảng cáo nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Phụ nữ sẽ kinh doanh hiệu quả với mặt hàng đồ ăn vặt ít calo - Rong biển sấy
Phụ nữ sẽ kinh doanh hiệu quả với mặt hàng đồ ăn vặt ít calo – Rong biển sấy

Xem thêm: Hiểm họa khi dùng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trong kinh doanh online

Hy vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp chị em phụ nữ trả lời được câu hỏi vốn ít kinh doanh gì hiệu quả. Chúc các bạn may mắn và thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

10 ý tưởng kinh doanh online hiệu quả giúp bạn “hốt bạc”

10 ý tưởng kinh doanh online hiệu quả giúp bạn “hốt bạc”

03/07/2020 3549

Bán hàng thông qua internet đang trở thành 1 xu hướng được nhiều người áp dụng để kiếm tiền. Tuy nhiên, làm sao để kinh doanh hiệu quả và tìm được mặt hàng phù hợp thì không phải ai cũng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot