Những ý tưởng kinh doanh 50 triệu siêu hấp dẫn không nên bỏ lỡ

25/04/2022 2582

Bạn đang có 50 triệu trong tay nhưng chưa biết nên đầu tư kinh doanh gì? Vào thời buổi xã hội phát triển, khoa học công nghệ lên ngôi như hiện nay thì với những tư duy sáng tạo, độc đáo bạn có thể khởi nghiệp với bất kỳ số vốn nào. Hãy tham khảo những ý tưởng kinh doanh 50 triệu trong bài viết này để có sự lựa chọn bạn nhé.

1. Ý tưởng kinh doanh 50 triệu với bán quần áo online

Một trong những cách làm giàu khác khi có 50 triệu chính là kinh doanh các mặt hàng quần áo online. Theo thống kê, hiện nay nước ta có mức độ sử dụng mang Internet cao nhất trong khu vực. Đặc biệt là đối tượng người 15 đến 30 tuổi. Thêm vào đó, người sử dụng internet không chỉ dùng các mạng xã hội, website để trò chuyện hay tra cứu thông tin mà còn có xu hướng thực hiện các giao dịch mua bán của bản thân. Và đó chính là cơ hội kinh doanh dành cho bạn.

Bằng việc giảm đi khoản chi phí thuê mặt bằng, trang trí, tiền thuê nhân viên,… Bạn đã có thể hạn chế thấp nhất mức vốn đầu tư và giảm nguy cơ rủi ro. Tuy nhiên, khi bán quần áo online, bạn phải chọn lọc được nguồn hàng tốt và chất lượng nhất cùng với giá cả phải chăng. Bên cạnh đó cũng phải có mắt thẩm mỹ và kiến thức về thời trang để tư vấn cho khách hàng của bạn.

Để hoạt động kinh doanh buôn bán của bạn đạt hiệu quả cao hơn. Bạn nên cân nhắc sử dụng thêm các công cụ bổ trợ kinh doanh như Phần mềm hỗ trợ bán hàng online miễn phí. Nó sẽ giúp bạn quản lý, điều hành tốt hơn các công việc như xuất nhập tồn hàng hóa, quản lý nhân viên, đơn hàng, thông tin khách hàng. Đồng thời phân bổ quản lý nhân sự – nhân viên,…

Trải nghiệm hết tính năng của công cụ này click ngay phần mềm quản lý bán hàng !

Kinh doanh quần áo online với 50 triệu
Kinh doanh quần áo online với 50 triệu

2. Có 50 triệu nên kinh doanh gì 2020? – Mở salon tóc

Nhu cầu cắt tóc của mọi người không còn là cắt cho gọn gàng. Mà còn đòi hỏi bộ tóc mới phải hợp với xu thế, hợp khuôn mặt và thời trang. Nếu bạn có bộ óc thẩm mỹ và biết tạo ra những kiểu tóc phù hợp cho khách hàng thì đấy sẽ là điểm cộng để thu hút khách hàng. Nếu bạn làm đẹp và khách hàng ưng ý với kiểu tóc mới của họ, thì dù giá có cao hơn một chút so với các quán khác thì họ vẫn chọn dịch vụ của bạn cho những lần làm đẹp tiếp theo.

Vì thế muốn dịch vụ này thành công bắt buộc bạn phải là người có năng khiếu, am hiểu về các hóa chất sử dụng với tóc. Và tiếp cận mạnh mẽ với khách hàng trên kênh online.

Ý tưởng kinh doanh với 50 triệu - Mở salon tóc
Ý tưởng kinh doanh với 50 triệu – Mở salon tóc

♦ Xem thêm: Bí kíp tuyệt đỉnh chỉ dành cho dân bán quần áo online trên Facebook

3. Kinh doanh hàng xách tay

Hiện nay, ngày càng có nhiều người ưa chuộng các sản phẩm ngoại nhập. Vì thế, đây chính là ý tưởng kinh doanh 50 triệu hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Để kinh doanh mặt hàng này hiệu quả bạn nên sử dụng hình thức mua bán order. Nghĩa là, bạn thực hiện quảng bá mặt hàng xách tay mà bạn muốn kinh doanh trước. Sau đó lên đơn, gom đơn rồi mới đặt hàng để không bị tồn và giảm vốn. Sau đó khi đã duy trì được một thời gian. Co lượng khách ổn định và có được mức độ uy tín. Thì hãy tiến hành nhập hàng số lượng lớn để được giá rẻ và thu hồi vốn cực kì nhanh chóng.

Kinh doanh hàng xách tay
Kinh doanh hàng xách tay

♦ Xem thêm: Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí được gì và mất gì?

4. Ý tưởng kinh doanh 50 triệu – Kinh doanh hàng seconhand

Kinh doanh đồ secondhand chính là một ý tưởng kinh doanh 50 triệu an toàn và hiệu quả. Mặt hàng bạn có thể kinh doanh với hình thức này là quần áo cũ, giày dép cũ. Hay các đồ điện dân dụng, đồ công nghệ và bàn ghế, tủ cũ…

Ưu điểm: Vốn ít, dễ kinh doanh. Có thể kinh doanh online nhưng phải mạnh về thương mại điện tử.

Nhược điểm: Phải lựa chọn mặt bằng phù hợp. Có chiến lược marketing hợp lý để thu lại được nhiều lợi nhuận.

Kinh doanh đồ sencondhand - Nội thất cũ
Kinh doanh đồ sencondhand – Nội thất cũ

5. Kinh doanh đồ ăn vặt online.

Kinh doanh đồ ăn vặt online hiện nay là xu hướng và ý tưởng rất hot. Nó mang đến siêu lợi nhuận cho nhiều người kinh doanh mặt hàng này. Chỉ với số vốn 50 triệu là bạn có thể thoải mái nhập các mặt hàng ăn vặt. Hoặc tự tay chế biến các sản phẩm. Sau đó chụp ảnh và quảng bá trên các trang mạng xã hội.

Điểm mấu chốt để thành công với ý tưởng này là sản phẩm đồ ăn vặt của bạn phải ngon, hợp vệ sinh và giá cả phải chăng, những hình ảnh quảng bá phải chân thực và đẹp mắt. Khi bạn đã có một lượng khách hàng ổn định bạn có thể mở rộng mô hình sang kênh website và thực hiện thêm nhiều món ăn vặt để khách lựa chọn. Chắc chắn mức lợi nhuận bạn thu về sẽ rất lớn đấy.

Kinh doanh đồ ăn vặt online với số vốn 50 triệu
Kinh doanh đồ ăn vặt online với số vốn 50 triệu

♦ Xem thêm: GHIM LẠI LIỀN TAY 5 shop lấy sỉ đồ ăn vặt TPHCM hút khách nhất

Trên đây là 5 ý tưởng kinh doanh 50 triệu dễ sinh lời nhất mà bạn có thể áp dụng. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích giúp bạn định hướng được con đường khởi nghiệp trong tương lai. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

ban-quan-ao-cu-4

4 “thiên đường” bán buôn quần áo hàng thùng bạn không thể bỏ qua

23/04/2021 2349

Những năm gần đây, hàng thùng được chị em săn đón nhiệt tình bởi qua sử dụng nhưng còn rất mới, lại là hàng hiệu bền, đẹp, giá rẻ. Nếu là dân buôn thứ thiệt có ý định đánh vào…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot