Cách làm giàu khi có 50 triệu trong tay – Nên đầu tư lĩnh vực gì?

25/04/2022 2642

Xã hội phát triển, vật giá ngày càng leo thang. 50 triệu không còn là số vốn quá lớn để bạn có thể thoải mái kinh doanh trong bất kì lĩnh vực nào. Tuy nhiên, cơ hội thành công với số tiền này là rất lớn nếu bạn chọn đúng thị trường ngách và có hướng đi hợp lý. Vậy hãy cùng tham khảo cách làm giàu khi có 50 triệu trong bài viết này nhé.

1.  Mở tiệm làm Nail – Cách làm giàu khi có 50 triệu

Ngày nay, làm nail là nhu cầu làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm.

Với số vốn 50 triệu, thời gian đầu bạn chỉ nên thuê 1 đến 2 nhân viên để hỗ trợ công việc. Đầu tư mua ghế ngồi, bàn trà phục vụ khách hàng. Trong lúc chờ đợi và mua các dụng cụ và hóa chất cần thiết trong quá trình làm nail.

Hơn nữa, trong ngành này luôn có sự thay đổi và cập nhật xu hướng, vì thế bạn nên sử dụng vốn để liên tục học các khóa đào tạo ngắn hạn dạy vẽ những mẫu nail mới nhất nâng cao kinh nghiệm, tay nghề và đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Hãy chuẩn bị những cuốn catalog về các mẫu nail để khách hàng có thể tham khảo và chọn lựa trong lúc chờ đợi. Khi lượng khách đã ổn định và đông lên thì mới thuê thêm nhân viên để hỗ trợ, đừng để khách hàng chờ lâu sẽ khiến họ không thấy thoải mái và mất cảm tình nhé. Đây là cách làm giàu khi có 50 triệu mà bạn không nên bỏ lỡ.

Mở tiệm làm nail
Mở tiệm làm nail

2. Kinh doanh gì với số vốn 50 triệu? Mở salon tóc

Nhu cầu cắt tóc của mọi người không còn là cắt cho gọn gàng. Nó còn đòi hỏi bộ tóc mới phải hợp với xu thế, với khuôn mặt và thời trang.

Nếu bạn có bộ óc thẩm mỹ và biết tạo ra những kiểu tóc phù hợp cho khách hàng thì đấy sẽ là điểm cộng để thu hút khách hàng. Nếu bạn làm đẹp và khách hàng ưng ý với kiểu tóc mới của họ, thì dù giá có cao hơn một chút so với các quán khác thì họ vẫn chọn dịch vụ của bạn cho những lần làm đẹp tiếp theo.

Vì thế muốn dịch vụ này thành công bắt buộc bạn phải là người có năng khiếu, am hiểu về các hóa chất sử dụng với tóc và tiếp cận mạnh mẽ với khách hàng trên kênh online.

Cách làm giàu khi có 50 triệu của giới trẻ - Mở salon tóc
Cách làm giàu khi có 50 triệu của giới trẻ – Mở salon tóc

3. Kinh doanh trái cây sạch

Thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc ngày càng xuất hiện nhiều khiến người tiêu dùng hoang mang. Nhất là đối với mặt hàng hoa quả. Vì thế bạn nên mở 1 cửa hàng kinh doanh trái cây sạch để giải quyết vấn đề này.

Với số tiền vốn 50 triệu, thời gian đầu, bạn nên nhập mỗi loại một ít để làm đa dạng cho khách hàng lựa chọn và không phải bảo quản lâu làm mất đi sự tươi ngon của sản phẩm. Số tiền nhập hàng khoảng 4 – 8 triệu đồng. Chi phí thuê mặt bằng khoảng 10 triệu, trang trí, mua sắm kệ tủ, thiết bị bảo quản tốn 20- 25 triệu. Số tiền còn lại sẽ để dự phòng và nhập trái cây những lần kế tiếp.

Để khách hàng biết được cửa hàng của bạn cung cấp các loại trái cây sạch và có được lòng tin của họ bạn nên có các giấy chứng nhận GlobalGap để khách hàng nhìn thấy.

Kinh doanh mặt hàng trái cây sạch
Kinh doanh mặt hàng trái cây sạch

☑  Đọc ngay: 3 bước đơn giản để rút ngắn 60% thời gian kiểm soát kho cho shop. Đó chính là sử dụng phần mềm quản lý kho offline với hàng loạt tính năng như tự động báo cáo tồn, lập dự báo, cảnh báo hết hàng khi tới ngưỡng, quản lý tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ, xuất bán, xuất trả, tồn cuối…

4. Cách làm giàu khi có 50 triệu hiệu quả – Kinh doanh với cửa hàng hoa tươi

Hoa là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các dịp lễ hay thậm chí ngày thường vì có rất nhiều người sử dụng nó như một cách thức để thể hiện tình cảm. Chính vì thế đây chính là cách làm giàu khi có 50 triệu nhanh nhất bạn không nên bỏ qua.

Bằng việc bỏ ra khoảng 10 triệu thuê mặt bằng, và sau đó mua những cành hoa tươi về cắm thành các lẵng hoa, bình hoa và trưng bày tại cửa hàng để bán. Những bông hoa mua tận gốc tại cơ sở sản xuất thường có mức giá khá rẻ tuy nhiên khi được cắm thành bó thì lại có mức giá vô cùng lí tưởng cho bạn đấy.

Mở cửa hàng kinh doanh hoa tươi
Mở cửa hàng kinh doanh hoa tươi

Xem thêm: Những điều cần làm để có 1 ý tưởng kinh doanh hoa tươi thành công

5. Buôn bán hàng tạp hóa

Kinh doanh hàng tạp hóa tưởng chừng là một công việc với mức thu nhập vụn vặt, giết thời gian. Thế nhưng có 50 triệu nên kinh doanh gì 2020 mang lại hiệu quả thì đây chính là một phương pháp tuyệt vời mà bạn đã có thể áp dụng.

Bằng việc tận dụng nguồn khách hàng có sẵn tại các khu chung cư. Bạn đã hoàn toàn có thể mở ngay một cửa hàng chuyên bán mặt hàng các sản phẩm đóng gói, gia vị, bánh kẹo để có thể tạo ra thu nhập. Với những nhu cầu trực tiếp thiết yếu của cuộc sống này khi tích tiểu sẽ thành đại chắc chắn sẽ cho bạn một khoản thu nhập không hề nhỏ đâu nhé.

Mở của hàng tạp hóa nhỏ
Mở của hàng tạp hóa nhỏ

Phần mềm quản lý inbox – bí kíp giữ chân khách hàng ngay cả khi đang ngủ!

6. Mở tiệm giặt ủi – Cách làm giàu khi có 50 triệu đơn giản

Gần đây, nhu cầu giặt đồ thuê của mọi nhà ngày càng tăng. Nhất là các loại đồ như chăn màn, quần áo ấm, các loại áo vest, gấu bông…

Khi đầu tư ngành này, bạn cần số vốn ban đầu khoảng 40 triệu. Đầu tư máy giặt, máy sấy, sọt đựng, móc…  Vị trí mở tiệm nên là khu vực đông dân cư như bệnh viện, ký túc xá, khu chung cư…

Tuy nhiên, có một lưu ý quan trọng là làm ngành giặt bạn phải chấp nhận đổi sức khoẻ lấy tiền do tiếp súc rất nhiều hoá chất hàng ngày, và đồ đạc của khách nếu không quản lý tốt sẽ rất dễ bị thất lạc, lẫn lộn.

Cách làm giàu khi có 50 triệu - Mở tiệm giặt ủi
Cách làm giàu khi có 50 triệu – Mở tiệm giặt ủi

7. Đầu tư bất động sản – Thuê nhà rồi đem cho thuê lại

Đây là cách làm giàu khi có 50 triệu đã được nhiều người áp dụng. Cụ thể, với ý tưởng này, bạn phải tìm hiểu thông tin và dành thời gian đi tìm những căn nhà, phòng trọ có địa điểm phù hợp. Sau đó thuê toàn bộ căn nhà hoặc cả dãy phòng, rồi cho sinh viên, công nhân có nhu cầu thuê lại từng phòng trống. Tất nhiên, giá cho thuê sẽ phải cao hơn so với giá chi phí thuê từ chính chủ cộng thêm phí tu sửa.

Thuê nhà rồi đem cho thuê lại và thu về lợi nhuận
Thuê nhà rồi đem cho thuê lại và thu về lợi nhuận

8. Kinh doanh hàng xách tay

Hiện nay, ngày càng có nhiều người ưa chuộng các sản phẩm ngoại nhập. Vì thế, đây chính là cách làm giàu khi có 50 triệu mà bạn không nên bỏ qua.

Để kinh doanh mặt hàng này hiệu quả bạn nên sử dụng hình thức mua bán order. Nghĩa là, bạn thực hiện quảng bá mặt hàng xách tay mà bạn muốn kinh doanh trước. Sau đó lên đơn, gom đơn rồi mới đặt hàng để không bị tồn và giảm vốn. Sau đó khi đã duy trì được một thời gian, co lượng khách ổn định và có được mức độ uy tín thì hãy tiến hành nhập hàng số lượng lớn để được giá rẻ và thu hồi vốn cực kì nhanh chóng.

Kinh doanh mặt hàng xách tay
Kinh doanh mặt hàng xách tay

Bài viết đã chia sẻ đến bạn 8 cách làm giàu khi có 50 triệu trong tay. Hy vọng bạn có thể tìm được mô hình kinh doanh phù hợp và thành công trong tương lai. Dù kinh doanh mặt hàng gì bạn cũng nên trang bị cho mình phần mềm quản lý bán hàng online"}” data-sheets-userformat=”{"2":1325759,"3":{"1":0},"4":[null,2,13228792],"5":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"6":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"7":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"8":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"10":2,"12":0,"14":[null,2,0],"15":"Times","16":14,"21":1,"23":1}” data-sheets-hyperlink=”https://blog.abit.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-online-free/”>phần mềm quản lý bán hàng online hiện nay. Nhiều nhà kinh doanh đánh giá rằng hiệu quả của công cụ này vô cùng lớn. Nó như một người trợ lý, xử lý hết tất cả mọi việc. Bạn chỉ cần ngồi rung đùi tiền vẫn vào đầy túi.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

tim-nguon-hang-thuc-pham-0

Bí quyết tìm nguồn hàng thực phẩm giá gốc để kinh doanh

24/04/2021 3671

Nhu cầu tiêu dùng thực phẩm của người dân chưa bao giờ ngừng lại mà ngày càng lớn hơn. Đây cũng là lý do cho nhiều shop chọn con đường kinh doanh thực phẩm. Vậy nếu muốn kinh doanh mặt…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot