Bí kíp đi “săn” nguồn hàng đồng giá 7k để thắng lớn trong kinh doanh 

25/04/2022 16838

Kinh doanh hàng đồng giá hiện nay thắng lớn vì các cửa hàng không lúc nào vắng khách. Nếu muốn nhảy vào kiếm lời, bạn cần có những bí kíp để tự tin trước cuộc chiến đầy tính cạnh tranh này. Sau đây là những mẹo hay để săn nguồn hàng đồng giá 7k hữu hiệu nhất, đặc biệt cho người mới bắt đầu. 

Tại sao sử dụng nguồn hàng đồng giá 7k để kinh doanh? 

Khi quyết định nhập nguồn hàng đồng giá 7k, chủ shop đều dựa vào ưu điểm là cực kì rẻ. Sản phẩm nhập vào cùng một mức giá thấp. Đặc biệt không có tình trạng đầu buôn lên xuống giá chênh lệch nhiều. Giá đổ buôn cho hàng đồng giá 7.000 đồng là 3.000 – 4.000 đồng một sản phẩm. Đặc biệt là những vật dụng thiết yếu nhỏ nhắn như đồ trang sức, mỹ phẩm, cặp, dây buộc tóc thu hút khá nhiều bạn trẻ. 

Nguồn hàng đồng giá 7K
Nguồn hàng đồng giá 7K

Trong thời điểm bão giá này, những mặt hàng bình ổn giá lại chiếm được ưu thế nhiều hơn. Vì nó đem đến tâm lý ổn định cho khách hàng. Họ có thể thoải mái mua sắm mà không phải mặc cả hay lo sợ bị mua “hớ”.. Hơn thế nữa, nguồn hàng này cũng rất đa dạng để lựa chọn. Hầu như khách hàng khi bước vào shop sẽ mua với số lượng nhiều hơn 1 chiếc. 

Số vốn bỏ ra để nhập hàng thường không quá lớn. Thông thường chỉ từ 10- 15 triệu nếu các bạn muốn nhập hàng sẵn. Còn nếu kinh doanh online thì bạn có thể nhận order sau đó lấy hàng về sau. Chính vì những ưu điểm này khiến rất nhiều chủ shop chọn nguồn hàng này làm nơi bắt đầu giấc mơ làm giàu. Nhất là các bạn học sinh – sinh viên bán hàng online, dân văn phòng kiếm thêm thu nhập,…

Thông tin hữu ích: Giải pháp kinh doanh sản phẩm handmade, mỹ phẩm, phụ kiện… hiệu quả nhờ phần mềm bán hàng online.

Các sản phẩm có mức giá 7K trở xuống thường rất thu hút khách hàng
Các sản phẩm có mức giá 7K trở xuống thường rất thu hút khách hàng

Nhập những sản phẩm gì khi bán hàng đồng giá 7k?

Nguồn hàng giá rẻ hiện nay cực kì đa dạng với số lượng lớn ở hầu hết những ngành hàng hot. Đó có thể là những sản phẩm gia dụng thiết yếu như các loại xô, chậu, đũa, bát, chén, đĩa, khay, móc áo. Còn có những loại hộp nhựa, dao, thớt nhiều kích cỡ, hình thù đẹp mắt. Các mặt hàng chị em yêu thích như hàng hóa mỹ phẩm như son, nước hoa, phấn, chì kẻ mắt, kẻ mày, dầu gội, sơn móng tay. Những đồ nhỏ xinh như đồ mỹ ký, dây buộc tóc, móc chìa khóa, thú bông. Mặt hàng văn phòng phẩm có đồ dùng học tập: bút, thước, giấy, vở cho học sinh – sinh viên.

Hình ảnh trong shop đồng giá 7K
Hình ảnh trong shop đồng giá 7K

Ngoài những mặt hàng trên, bạn còn có thể kinh doanh cả những đồ khuyến mãi của hãng. Đây là những sản phẩm chính hiệu được bóc ra để bán với giá rẻ. Ví dụ như khăn mặt, cốc chén bát đĩa, kem đánh răng, bình nước, xà phòng nhỏ,.. Về chất lượng thì không phải lo vì toàn là hàng công ty 100%. Độ đẹp và bền tương đương hàng mới ở trên các kệ. Tuy nhiên giá thành lại rẻ hơn, mua về để kinh doanh kiểu gì cũng có lãi. Dù bán đồng giá 7k nhưng bạn cũng sẽ lãi được 50% so với giá gốc.

Vì nguồn hàng này là những mặt hàng nhỏ, lẻ, thường khó kiểm soát. Bạn nên chuẩn bị thêm công cụ hỗ trợ như  phần mềm bán hàng tốt nhất. Đây là giải pháp công nghệ hỗ trợ xử lý trong khâu thanh toán, kiểm soát kho hàng (sản phẩm nào còn, sản phẩm nào hết, sản phẩm nào bán chạy,…). Bên cạnh đó, việc báo doanh thu lãi lỗ luôn được cập nhật, giúp bạn định hướng kinh doanh trong thời gian tới.

Hãy trải nghiệm miễn phí phần mềm bằng cách ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ để nhận hàng ngàn ưu đãi.

Các sản phẩm khuyến mãi cũng có thể nhập về để bán
Các sản phẩm khuyến mãi cũng có thể nhập về để bán

Nhập nguồn hàng đồng giá 7k ở đâu?

Bạn có rất nhiều cách tìm ra được nguồn hàng 7k phục vụ cho việc kinh doanh. Đầu tiên là đến những chợ đầu mối nhập sỉ với số lượng lớn. Một số mối buôn nổi tiếng như chợ Đồng Xuân ở Hà Nội, chợ Kim Biên, chợ Tân Bình, Bình Tây – Chợ Lớn ở Sài Gòn. Ở đây có số lượng hàng hóa cực lớn với nhiều mức giá khác nhau. Để lấy được hàng tốt nhất, hãy tham khảo một lượt rồi mới quyết định. Một số mặt hàng giá rẻ bạn có thể lấy là rổ, thau, chậu, cốc, khăn, bình nước, hộp đựng,… Tuy nhiên, hàng hóa đa phần bị trộn lẫn từ nhiều nơi sản xuất, không rõ ràng về nguồn gốc. Điều này khiến khách sỉ dễ mua nhầm hàng kém chất lượng mà không biết.

Đừng bỏ qua: Những lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ về hiệu quả đạt được. 

Nhập những sản phẩm giá cực rẻ tại chợ
Nhập những sản phẩm giá cực rẻ tại chợ

Ngoài ra, bạn có thể tận dụng nguồn hàng giá rẻ từ Trung Quốc – đại công xưởng lớn nhất thế giới. Tại đây có nguồn nguyên liệu sẵn có và nhân công rẻ nên sản phẩm thường được bán với giá thành rất thấp. Lượng hàng hóa giá 1-2 tệ (3.000 – 6.000 đồng) có rất nhiều. Trong đó có đủ các loại hàng, từ đồ gia dụng, văn phòng phẩm, đồ điện tử, mỹ phẩm, thực phẩm. Mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, phù hợp nhu cầu mua sắm của mọi đối tượng. Khi lấy hàng nhiều các mối cũng quen và giảm giá cho bạn. Đồng thời khi có sản phẩm mới cũng thông báo mời bạn hàng nhập sớm nhất. 

Mách nhỏ bạn Top 3 kênh bán hàng online uy tín hiệu quả nhất hiện nay.

Các mặt hàng nhỏ xinh, giá cực rẻ từ trang web Trung Quốc
Các mặt hàng nhỏ xinh, giá cực rẻ từ trang web Trung Quốc

Một cách nữa là hãy trở thành cộng tác viên phân phối sản phẩm. Công việc của bạn là đăng bán sản phẩm và thu hoa hồng. Sau một thời gian tích lũy kinh nghiệm và vốn các bạn có thể tự tìm nguồn hàng và bán buôn hàng đồng giá. Cách này phù hợp với những bạn trẻ mới bắt đầu có ít vốn hoặc không có vốn. Kiên trì làm CTV trong một thời gian bạn sẽ có đủ vốn, kiến thức và lượng khách hàng riêng. Khi đó nhảy ra tự kinh doanh riêng cũng sẽ vững vàng hơn so với người khác.

Đọc thêm: Giải mã ngay cơn sốt mang tên “Văn phòng phẩm Trung Quốc”

Làm cộng tác viên để săn nguồn hàng giá rẻ
Làm cộng tác viên để săn nguồn hàng giá rẻ

Trên đây là đáp án cho những câu hỏi phổ biến về nguồn hàng đồng giá 7k cực hot hiện nay. Hy vọng bạn có thể tìm thấy được những kiến thức bổ ích trong việc tìm sản phẩm kinh doanh. Nguồn hàng càng tốt, càng rẻ, càng tiết kiệm được chi phí thì lợi nhuận càng cao. Chúc bạn sớm thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguồn hàng sỉ văn phòng phẩm

Hé lộ bí quyết làm giàu đơn giản từ nguồn hàng sỉ văn phòng phẩm

22/05/2020 2131

Nhu cầu tiêu thụ lớn, không cần bỏ nhiều vốn mà vẫn lời lãi cao, kinh doanh văn phòng phẩm đang là lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên, việc tìm nguồn hàng sỉ văn phòng phẩm chất lượng không…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot