Cách xem bình luận trên Zalo của người khác không phải ai cũng biết

25/04/2022 37228

Zalo là mạng xã hội có tính bảo mật cao cho người dùng. Thế nên người dùng đã quen với việc không được xem bình luận của người khác mà không phải bạn bè trên Zalo. Vậy có cách xem bình luận trên Zalo của người khác không? Mời các bạn cùng theo dõi.

Có rất nhiều lý do khiến nhiều người tò mò muốn xem bình luận trên Zalo của người khác. Cách duy nhất là tải ứng dụng Zalo 1.0.44.mod.apk dành cho hệ điều hành IOS và Android. Sau đây là hướng dẫn cách xem bình luận trên Zalo 2019, 2020.

Hướng dẫn cách xem bình luận trên Zalo rất đơn giản

Bước 1: Tải phiên bản Zalo 1.0.44 Mod.Apk để xem bình luận trên Zalo

Đầu tiên các bạn lên Google và tìm từ khóa “Zalo 1.0.44.mod.apk” sau đó chọn và tải về máy của mình.

Tải phần mềm này tương đối nhanh, vì đây là một tệp tin đã được nén nên có dung lượng rất nhẹ. Tốt nhất các bạn nên kết nối với mạng Wifi để tải về, tiết kiệm dung lượng data của mình.

Bước 2: Cài đặt ứng dụng trên điện thoại – cách để xem bình luận trên Zalo

Sau khi tải về, bạn tiến hành giải nén tệp, cài đặt bình thường và đăng nhập tài khoản Zalo của mình.

Bạn không cần phải xóa Zalo cần dùng mà vẫn có thể cài đặt 2 phiên bản zalo trên 1 máy. Điều này khá tương tự giống như việc đăng nhập 2 tài khoản Zalo trên cùng 1 chiếc điện thoại. Bạn cần đảm bảo mình nhớ chính xác được số điện thoại đăng nhập và mật khẩu.

Trường hợp phát hiện lỗi bạn nên thử xóa phiên bản đang dùng và tải lại. Để quá trình xem bình luận trên Zalo được dễ dàng, bạn nên vào cài đặt chọn Tiếng Việt để tiện sử dụng hơn.

Cài đặt ứng dụng Zalo 1.0.44 Mod.Apk trên điện thoại để xem bình luận trên Zalo
Cài đặt ứng dụng Zalo 1.0.44 Mod.Apk trên điện thoại để xem bình luận trên Zalo

Bước 3: Hoàn thành cài đặt và sử dụng

Sau khi tải phần mềm về là bạn có thể đọc được các bình luận của mọi người dù không phải là bạn bè trên Zalo.

Bạn muốn xem bình luận của người khác trên bất kỳ bài viết nào có trong Zalo. Hãy nhấn vào bài viết đó, rồi click vào biểu tượng bình luận để xem. 

Như vậy bạn đã có thể xem bình luận trên Zalo của người khác áp dụng trên điện thoại của bạn. Đây là cách xem bình luận trên Zalo 2020 mới nhất. Nếu bạn muốn xem bình luận Zalo trên máy tính cũng sẽ làm tương tự như vậy nhưng thêm một bước nữa đó là cài đặt phần mềm giả lập trên máy tính. Sau đó mới tiến hành đăng nhập và xem bình luận trên Zalo.

Tải phần mềm về máy
Tải phần mềm về máy

Đặc biệt, với những ai đang kinh doanh trên Zalo, Facebook hay bất cứ mạng xã hội nào khác, việc xem bình luận trên bài viết của đối thủ giúp bạn lấy được thông tin khách hàng tiềm năng khá hiệu quả. Nhờ vậy mà có thể tiếp cận nhóm đối tượng này, tiếp thị và biến họ trở thành khách hàng của mình. Vậy làm sao để tránh được điều ngược lại là bị đối thủ cướp khách?

Vô cùng đơn giản, bạn có thể sử dụng phần mềm ẩn comment để không ai có thể biết được thông tin tương tác trong bài viết của bạn. Ngoài ra, chăm sóc khách hàng bằng việc tự động trả lời comment Facebook sẽ giúp bạn có được chất lượng dịch vụ tốt nhất, từ đó xây dựng nhóm người dùng trung thành.

Xem bình luận trên Zalo cần lưu ý điều gì?

Làm sao để xem bình luận trên Zalo của người khác một cách và hợp lý? Ngoài việc thực hiện các bước trên bạn cần lưu ý một số điều quan trọng sau đây khi sử dụng phần mềm.

Hạn chế lạm dụng xem bình luận trên Zalo của người không phải là bạn bè

Cách xem bình luận trên Zalo của người khác khiến bạn đỡ thấy tò mò. Thế nhưng phải có nguyên nhân thì Zalo mới cài đặt tính bảo mật cao như vậy, đảm bảo quyền riêng tư cho người dùng. Vì thế bạn không nên lạm dụng thủ thuật này, về bản chất nó đang vị phạm chính sách bảo mật của Zalo.

Ví dụ trong trường hợp bạn xem bình luận của người nào đó, chẳng may bình luận đó chứa thông tin hay nội dung riêng tư. Như vậy là bạn đã cố tình đọc trộm thông tin của người đó, vi phạm chính sách bảo mật cá nhân của chủ tài khoản. Nhìn chung là không nên xem bình luận trên Zalo của người khác.

>>>> Có thể bạn quan tâm: Cách trả lời comment trên Fanpage hiệu quả – Chìa khóa vàng giữ chân khách hàng.

Phần mềm Zalo1.0.44 Mod.Apk là phần mềm thứ 3

Nó không phải là ứng dụng chính thống của hệ điều hành IOS và Android, nên không có trên App Store và CH play. Do vậy việc tải về có thể sẽ yêu cầu chúng ta cho phép sự chấp nhận từ một bên thứ 3 chưa được xác thực bảo mật. Bằng cách cho phép phần mềm chưa được xác minh, hoặc chấp nhận từ phần mềm thứ 3.

Không nên tải phần mềm Zalo1.0.44 Mod.Apk cho iPhone

Cách xem bình luận trên Zalo cho Iphone hơi khó, vì hệ điều hành IOS không hỗ trợ giải nén cho tệp tin apk. Nên nếu bạn muốn cài đặt ứng dụng trên thì bạn cần bẻ khóa thiết bị iphone của mình. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc trước khi làm vậy để giữ bảo mật cho điện thoại của mình. Vậy nên cách cài phần mềm xem bình luận Zalo cho IOS hơi phức tạp hơn so với Android.

>>> Tham khảo thêm:

Cách xem tin nhắn Zalo trên máy tính cực nhanh và chính xác.

Cách xem lịch sử đăng nhập trên Zalo nhanh và đơn giản nhất.

Nên cài phần mềm giả lập trên máy tính để biết cách xem bình luận trên Zalo

Sử dụng ứng dụng giả lập dùng trên máy tính để xem bình luận Zalo. Các bạn đăng nhập bằng số điện thoại đăng ký tài khoản Zalo gốc và nhập mật khẩu. Nghĩa là sau khi cài ứng dụng Zalo giả lập thì bạn vẫn đăng nhập như trên Zalo gốc. 

Lưu ý khi xem bình luận trên Zalo ở máy tính
Lưu ý khi xem bình luận trên Zalo ở máy tính

Trên đây là cách xem bình luận Zalo của người khác và một vài lưu ý khi dùng thủ thuật này. Hy vọng bạn sẽ cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng. Để tránh trường hợp vi phạm chính sách bảo mật của Zalo.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

meo-ban-hang-online-00

Áp dụng ngay các mẹo bán hàng online hiệu quả thần kỳ 

24/04/2021 3261

Hiện nay, thị trường kinh doanh online trở thành “miếng bánh” ngon màu mỡ mà ai cũng dòm ngó. Trong khi đối thủ cạnh tranh nhiều, lượng khách hàng thì chỉ giới hạn, bạn phải làm sao để có doanh…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot