App quản lý bán hàng miễn phí trên điện thoại tốt nhất 2021

25/04/2022 1853

Nếu bạn đang quản lý chuỗi các cửa hàng, công việc kinh doanh đòi hỏi phải thường xuyên di chuyển. Bạn lo ngại vì không thể kiểm soát chặt chẽ mọi hoạt động khi không có mặt tại shop. Vậy đừng bỏ qua app quản lý bán hàng miễn phí Abit – giải pháp tối ưu cho các nhà kinh doanh.

Vậy, Abit cung cấp những tính năng gì cho người dùng? Có phù hợp với doanh nghiệp và phương thức quản lý của bạn hay không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây.

Quản lý từ xa tiện lợi

Khi sử dụng Abit, người dùng hoàn toàn chủ động được thời gian quản lý công việc của mình. Không cần quan tâm bạn ngồi tại nhà, đi công tác, đi du lịch hay bất cứ đâu, chỉ cần một chiếc điện thoại kết nối internet là có thể theo dõi chặt chẽ, chi tiết mọi hoạt động đang diễn ra tại cửa hàng. Chẳng hạn: doanh số bán hàng hôm nay là bao nhiêu? Phát sinh bao nhiêu đơn hàng? Mặt hàng nào sắp hết, mặt hàng nào tồn kho? Ca làm của nhân viên nào?… Cho phép bạn nắm bắt tình hình chặt chẽ như đang có mặt tại cửa hàng mà không cần chờ nhân viên báo cáo như trước đây.

App quản lý bán hàng từ xa miễn phí
App quản lý bán hàng từ xa miễn phí

Lên đơn và quản lý đơn hàng hiệu quả

Phần mềm có khả năng kết nối, đồng bộ và quản lý tập trung đơn hàng từ tất cả các kênh bán hàng như: Facebook, sàn TMĐT, Website,… trên cùng một giao diện. Hỗ trợ tạo đơn hàng tự động từ comment, inbox của khách hàng trên Fanpage có chứa số điện thoại. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc tổng hợp và kiểm soát mà còn tránh được các sai sót, nhầm lẫn, quên đơn hàng.

App quản lý bán hàng tốt và hiệu quả nhất
App quản lý bán hàng tốt và hiệu quả nhất

Quản lý vận chuyển

Abit hiện đang là đối tác của các đơn vị vận chuyển uy tín nhất hiện nay như: Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh, VNPost, ViettelPost, J&T Express, SuperShip. Đơn hàng sau khi được xác nhận, bạn có thể đẩy hàng loạt cho bên vận chuyển chỉ với vài thao tác đơn giản. Ứng dụng còn hiển thị giá ship tạm tính giúp người dùng chọn được đơn vị phù hợp nhất, tiết kiệm tối đa chi phí.

Tiến trình vận đơn được nhà vận chuyển cập nhật liên tục và đẩy về phần mềm. Cho phép bạn quản lý tình trạng đơn hàng tập trung. Thay vì phải truy cập vào từng website của đơn vị vận chuyển để tra cứu. Ngoài ra, Abit còn hỗ trợ inbox tình trạng vận chuyển cho khách hàng. Giúp họ chủ động hơn về thời gian nhận hàng, tránh việc hàng hoàn khá hiệu quả.

Kết nối với các đơn vị vận chuyển
Kết nối với các đơn vị vận chuyển

Tự động chăm sóc khách hàng

Việc chăm sóc và quản lý khách hàng sẽ không còn là bài toán khó với doanh nghiệp khi có sự hỗ trợ của Abit. Phần mềm có thể tự động trả lời comment-inbox của khách hàng theo các kịch bản có sẵn. Nhận diện comment-inbox có chứa số điện thoại để lên đơn và hỗ trợ chốt đơn.

Thêm vào đó, mọi thông tin liên quan tới khách hàng sẽ được lưu lại trong quá trình xử lý đơn hàng. Hoặc nếu có data khách hàng, bạn có thể tải file mẫu về máy. Sau đó điền thông tin rồi import ngược lại lên phần mềm. Bạn có thể lọc dữ liệu theo kênh, sản phẩm, mã đơn, nhân viên bán hàng,… Đây là nguồn “tài nguyên” quan trọng cho các chiến dịch marketing trong tương lai.

App quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất
App quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất

Phân quyền và kiểm soát nhân viên

Với những doanh nghiệp có quy mô lớn thì nhân sự được xem là một trong những bài toán khó. Tuy nhiên, Abit sẽ giúp mọi việc trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều. Ứng dụng cho phép nhà quản trị thêm nhân viên và phân quyền truy cập cho từng vị trí, chia đều khối lượng công việc cho mỗi người. Cung cấp bạn kiểm soát hiệu quả làm việc của từng cá nhân nhờ vào các báo cáo chi tiết.

Phân quyền và kiểm soát nhân viên
Phân quyền và kiểm soát nhân viên

Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết

Bạn có thể dễ dàng xem các báo cáo chi tiết về tất cả các khâu trong quá trình kinh doanh trên ứng dụng của Abit. Từ báo cáo bán hàng, doanh thu, lãi lỗ, chiến dịch marketing, quản lý kho, khách hàng, doanh số nhân viên,… Nhờ đó mà biết được phần nào tốt, phần nào còn hạn chế để đưa ra các giải pháp và chiến lược phát triển phù hợp.

Ngoài những tính năng nổi trội kể trên, Abit còn hỗ trợ rất nhiều tiện ích khác như:

  • Quản lý kho hàng
  • Quản lý chi phí, phân tích đánh giá hiệu quả của quảng cáo Facebook
  • Kết nối thiết bị barcode, hỗ trợ bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, chuỗi cửa hàng
  • Tính năng Blacklist cho phép loại bỏ những khách hàng có lịch sử mua hàng xấu
  • Hỗ trợ quản lý hoạt động kinh doanh toàn diện
Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết
Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết

Nếu đang tìm kiếm một app quản lý bán hàng miễn phí bạn không nên bỏ qua Abit. Chắc chắn với những lợi ích mà ứng dụng này mang lại, công việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả rất nhiều. Còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng Abit ngay hôm nay?

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

tang-don-hang-tren-facebook-0

Đọc bí quyết tăng đơn hàng trên Facebook từ các cao thủ ngàn sales

14/09/2020 2482

Làm sao để trở thành một cao thủ bán hàng chốt ngàn đơn? Thị trường online như chiến trường, kẻ thắng làm vua kẻ thua làm tốt. Nếu bạn không tìm ra cách thuyết phục người mua để tăng đơn hàng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot