Nhận thấy tài khoản bị theo dõi hãy xem lịch sử đăng nhập Zalo

25/04/2022 25930

Zalo hỗ trợ đăng nhập trên nhiều thiết bị khác nhau. Chỉ cần có điện thoại của chủ tài khoản Zalo thì việc đăng nhập trên các thiết bị khác rất dễ dàng. Để đảm bảo duy trì đăng nhập Zalo trên các thiết bị đó luôn là bạn, hãy vào xem lịch sử đăng nhập Zalo.

Xem lại danh sách những lần đăng nhập Zalo thực hiện rất dễ dàng. Mỗi lần đăng nhập trên máy tính hệ thống Zalo đều gửi tin nhắn về thông báo bạn đã đăng nhập thành công. Bạn cũng có thể vào tin nhắn đó để xem số lần đăng nhập trên thiết bị khác. Có thể sử dụng được Zalo trên các thiết bị khác nhau và xem lại lịch sử đăng nhập bạn cần thực hiện các bước sau:

1. Cách xem lịch sử đăng nhập Zalo trên iphone

Bạn có thể xem lại danh sách những lần đăng nhập Zalo máy tính bằng điện thoại. Sau đây tôi xin thực hiện cách xem lịch sử đăng nhập Zalo trên iphone rất nhanh. 

  • Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại iphone của bạn. Mở tab Thêm và nhấn vào chọn biểu tượng bánh răng cưa là Cài đặt. 
Vào Cài đặt để tìm cách xem lịch sử đăng nhập Zalo
Vào Cài đặt để tìm cách xem lịch sử đăng nhập Zalo
  • Bước 2: Màn hình lên các mục trong phần cài đặt. Bạn tìm và chọn Tài khoản và bảo mật.
Vào mục Tài khoản và bảo mật
Vào mục Tài khoản và bảo mật
  • Bước 3:Trên giao diện Tài khoản và bảo mật bạn tiếp tục nhấn vào Danh sách đăng nhập PC-Web.
Vào danh sách đăng nhập PC - Web
Vào danh sách đăng nhập PC – Web
  • Bước 4: Cuối cùng giao diện lịch sử đăng nhập đã hiện lên. Bạn có thể theo dõi và biết xem thiết bị đăng nhập trên máy tính đó có phải là bạn hay không.
Hiện lên danh sách lần đăng nhập trên Zalo
Hiện lên danh sách lần đăng nhập trên Zalo

Như vậy trên điện thoại hiện những lần đăng nhập Zalo đó của bạn trên máy tính PC – Web. Thực hiện thành công các bước trên giúp bạn xem được danh sách những lần đăng nhập trên các thiết bị khác.

➤ Xem thêm các bài viết hữu ích:

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại hỗ trợ cho mọi chủ shop bận rộn 

Cách trả lời tin nhắn trên Fanpage – bí kíp thả thính “thần sầu chốt ngàn đơn

cách xem lịch sử đăng nhập Zalo trên máy tính không?

Zalo trên máy tính sử dụng với giao diện to và rõ ràng, tiện cho việc chat online. Tuy nhiên phiên bản trên máy tính cũng không hỗ trợ đầy đủ các tính năng của Zalo như: không xem được nhật ký, không cài đặt được một số tính năng như quyền riêng tư và cũng không xem được lịch sử đăng nhập trên Zalo máy tính. Vì thế người dùng chỉ được xem lại lịch sử đăng nhập trên điện thoại.

Lưu ý mỗi lần đăng nhập Zalo trên máy tính khác đều hiển thị thông báo gửi qua tin nhắn trên điện thoại của bạn. Bạn có thể xem lại lần đăng nhập đó bằng cách vào tin nhắn của Zalo. Sau khi xem lại phát hiện ra máy tính khác đang đăng nhập tài khoản của bạn, tức là Zalo đó đang bị theo dõi, cần có biện pháp khắc phục ngay.

Có thể xem lại lịch sử Zalo trên máy tính hay không?
Có thể xem lại lịch sử Zalo trên máy tính hay không?

Nên làm gì khi xem lịch sử đăng nhập thấy tài khoản Zalo của mình trên thiết bị khác?

Thực tế bình thường chỉ có người thân mới tò mò và tìm cách mượn điện thoại của bạn để đăng nhập xem trộm tin nhắn trên Zalo. Nhưng rất nguy hiểm nếu như bạn xấu mượn được điện thoại và đăng nhập vào Zalo của bạn với mục đích xấu. Ví dụ như việc người đó sẽ mạo danh bạn, nhắn tin cho bạn bè trên Zalo để mượn tiền. 

Dù là mục đích gì thì cũng không nên xâm phạm quyền riêng tư của người khác. Cách tìm lịch sử đăng nhập giúp bạn nhận biết được ai đó đã theo dõi tài khoản của bạn. Cách để ngăn chặn đó là nhấn vào đăng xuất hết tất cả các thiết bị đó. Hệ thống Zalo sẽ thực hiện, không cho các thiết bị khác đăng nhập vào Zalo của bạn nữa.

Đăng xuất khỏi tài khoản Zalo trên thiết bị khác từ xa
Đăng xuất khỏi tài khoản Zalo trên thiết bị khác từ xa 

Tổng kết

Như vậy bạn chỉ có thể xem lại những lần đăng nhập trên thiết bị khác bằng điện thoại, máy tính thì không hỗ trợ việc này. Cách này có thể giúp bạn ngăn chặn được những rủi ro không đáng. Trong trường hợp nào bạn đều có thể xử lý được nếu như biết ai đó đã theo dõi bạn.

Đặc biệt, đối với các chủ shop kinh doanh online trên Zalo, việc kiểm soát lại lịch sử đăng nhập sẽ hạn chế tối đa được các xâm nhập bất hợp pháp. Và để bảo vệ nguồn thông tin khi kinh doanh online, bạn nên sử dụng thêm các phần mềm quản lý bán hàng online"}” data-sheets-userformat=”{"2":1325759,"3":{"1":0},"4":[null,2,13228792],"5":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"6":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"7":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"8":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"10":2,"12":0,"14":[null,2,0],"15":"Times","16":14,"21":1,"23":1}” data-sheets-hyperlink=”https://blog.abit.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-online-free/”>phần mềm quản lý bán hàng online. Việc bảo mật sẽ tốt hơn do tính năng lữu trữ dữ liệu bằng công nghệ điện toán đám mây của các phần mềm. 

Hy vọng qua bài viết này có thể bổ sung những kiến thức thêm cho bạn khi dùng Zalo. Chúc các bạn thành công với việc xem lại lịch sử đăng nhập.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Chợ  Thâm Quyến

Khám phá bí mật “động trời” về nguồn hàng điện tử chợ Thâm Quyến

23/04/2020 3754

Có người nói Hồng Kông là thiên đường mua sắm quả không sai, nhưng đó là khi họ chưa biết đến chợ Thâm Quyến - Trung Quốc. Đặc khu kinh tế này thu hút khách du lịch và dân buôn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot