Gia tăng doanh số đáng kể với phần mềm quản lý Fanpage miễn phí

25/04/2022 1848

Bạn không có nhiều thời gian để xây dựng cũng như quản lý Fanpage? Bạn đang điều hành cùng lúc nhiều Fanpage khác nhau? Bạn muốn khai thác triệt để nguồn tài nguyên từ kênh bán hàng này? Vậy phần mềm quản lý Fanpage miễn phí chính là giải pháp phù hợp nhất lúc này.

Nếu còn thắc mắc, phần mềm quản lý Fanpage miễn phí sẽ hỗ trợ những gì trong công việc kinh doanh, hay phần mềm nào đáng sử dụng và phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.

Những lợi ích của phần mềm quản lý Fanpage miễn phí

Quản lý khách hàng hiệu quả

Khách hàng online là nguồn lợi lớn mà bạn không nên bỏ qua. Họ có xu hướng mua hàng bằng cách để lại comment, inbox trên fanpage. Tuy nhiên, nếu lượng tương tác quá nhiều, bạn có thể không trả lời kịp, nhầm lẫn thông tin, hoặc khó khăn trong việc quản lý. Nhưng với phần mềm quản lý Fanpage, hàng ngàn comment, inbox sẽ được xử lý nhanh gọn. Hệ thống tự động gộp chúng lại, sau đó phân loại theo danh sách giúp bạn kiểm soát dễ dàng thông qua trạng thái đơn hàng. Tạo điều kiện thuận lợi cho các chiến dịch marketing trong tương lai.

Xem chi tiết: Hướng dẫn các bước quản lý khách hàng đơn giản trên phần mềm Abit

Những lợi ích của phần mềm quản lý Fanpage miễn phí
Những lợi ích của phần mềm quản lý Fanpage miễn phí

Chăm sóc khách hàng cũ

Phần mềm quản lý Fanpage có khả năng lưu lại thông tin khách hàng. Khi bạn tung ta các chương trình khuyến mại, tổ chức sự kiện, tri ân khách hàng,.. thì chỉ cần thiết lập nội dung. Hệ thống sẽ tự động gửi chúng đến tất cả những ai từng mua hàng của bạn.

Tạo đơn hàng tự động

Với những khách hàng comment hay inbox đến Fanpage, phần mềm sẽ tự động tạo các đơn hàng tạm. Khi đơn hàng được xác nhận nó sẽ liên kết với các đơn vị vận chuyển và đẩy vận đơn. Giúp bạn cắt giảm được các quy trình thủ công không cần thiết. Đặc biệt là tránh những sai sót không đáng có nếu thực hiện bằng tay.

Bạn đã biết cách tạo đông tự động chưa? Xem ngay: Hướng dẫn cách tạo đơn hàng trên Abit trong vòng một nốt nhạc

Tạo đơn hàng tự động
Tạo đơn hàng tự động

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Một điều có thể chắc chắn được rằng khi sử dụng công nghệ và máy móc sẽ rút ngắn được rất nhiều thời gian so với việc dùng sức người. Bạn có thể ngồi ở nhà quản lý cả một chuỗi cửa hàng, có thể ở trên một giao diện để kiểm soát hàng trăm Fanpage. Quá tuyệt phải không nào?

Với phần mềm miễn phí, đương nhiên bạn sẽ không mất chi phí để sử dụng. Thêm vào đó, hạn chế sức người cũng đồng nghĩa với việc tiết kiệm được ngân sách chi cho nguồn nhân lực. Tránh được cả tình trạng thất thu, mất hàng hóa do quản lý lỏng lẻo.

 Nâng cao hiệu quả kinh doanh

Nếu biết cách tận dụng và sử dụng triệt để các tính năng của phần mềm thì việc nâng cao hiệu quả kinh doanh không còn là bài toán khó. Bạn có thể tiếp cận tới nhiều khách hàng, chăm sóc họ tốt hơn từ đó cải thiện doanh số. Xây dựng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Quản lý nhân viên, nhà cung cấp, sản phẩm hay quy trình vận đơn tốt cũng là cách gia tăng hiệu quả kinh doanh.

 Nâng cao hiệu quả kinh doanh
Nâng cao hiệu quả kinh doanh

Phần mềm quản lý Fanpage miễn phí nào đáng dùng nhất hiện nay?

Được ví như “người trợ lý ảo” tuyệt vời của các chủ doanh nghiệp và cửa hàng kinh doanh online, phần mềm quản lý bán hàng Abit luôn nằm trong top những phần mềm đáng dùng nhất hiện nay. Vậy Abit có những tính năng nổi bật gì để có thể cạnh tranh với hàng trăm đối thủ khác? Một số những điểm mạnh cần kể đến như:

  • Quản lý cùng lúc hàng trăm Fanpage trên một giao diện
  • Quản lý các tài khoản Facebook Ads
  • Tự động trả lời comment, inbox của khách hàng theo kịch bản được thiết lập sẵn
  • Ẩn comment tự động, tránh tình trạng cướp khách
  • Hỗ trợ cho các chiến dịch marketing, remarketing trong tương lai
  • Kết nối, đồng bộ và quản lý các sàn thương mại điện tử, landipage, website
  • Kết nối và đẩy đơn cho các đơn vị vận chuyển uy tín nhất hiện nay
  • Quản lý xuất-nhập-tồn
  • Cung cấp các báo cáo, thống kê chi tiết và đầy đủ
  • Tính bảo mật cao, hệ thống phân quyền rõ ràng, minh bạch
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, loại bỏ được các bước đăng nhập hay xác nhận phức tạp
Phần mềm quản lý Fanpage miễn phí nào đáng dùng nhất hiện nay?
Phần mềm quản lý Fanpage miễn phí nào đáng dùng nhất hiện nay?

Để trải nghiệm tất cả các tính năng của phần mềm quản lý bán hàng Abit, các bạn click TẠI ĐÂY.

Không thể phủ nhận, phần mềm quản lý Fanpage miễn phí là cánh tay đắc lực của các doanh nghiệp và chủ shop online. Nếu bạn đang tìm giải pháp cho công việc kinh doanh trực tuyến thì không thể bỏ qua công cụ tuyệt vời. Hy vọng bài viết có thể mang đến những thông tin thực sự hữu ích. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Tìm hiểu thế mạnh của những người hợp tác mở siêu thị mini

Mở siêu thị mini ở nông thôn lãi hay lỗ? Nên đầu tư hay không?

31/03/2021 2789

Khi cả đất nước đang trong quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa, đời sống của người dân nông thôn ngày càng thay đổi. Các siêu thị mini dần xuất hiện mở ra nhiều cơ hội mới cho…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot