Truy tìm nguồn sỉ giày sneaker replica tận xưởng giá rẻ ít ai biết đến

25/04/2022 7319

Giày sneaker replica đang cháy hàng trên mọi mặt trận vì nhu cầu rất lớn từ người Việt. Mỗi ngày rất nhiều thương lái Việt đã đổ xô sang Quảng Châu, Hồ Nam, Hà Bắc nhằm săn lùng nguồn sỉ giày sneaker replica giá tốt. Tuy nhiên, vẫn có những cách khác giúp tiết kiệm thời gian công sức hơn mà vẫn sở hữu được nguồn hàng “siêu lợi nhuận” này. 

Nguồn sỉ giày sneaker replica ở Taobao.com

Trên taobao có một số shop rao bán sỉ giày replica thể thao. Nếu muốn tìm kiếm bạn chỉ cần search tên thương hiệu trên thanh công cụ tìm kiếm. Cách khác là tìm kiếm bằng chính hình ảnh sản phẩm. Hệ thống tìm kiếm taobao sẽ trả ra các link sản phẩm tương tự. Hãy quan tâm tới những shop có thương hiệu cần tìm, bỏ qua logo của những thương hiệu khác. Nếu trong trường hợp không tìm thấy logo thương hiệu, bạn cũng đừng vội thoát. Thường các shop bán giày replica họ sẽ dùng các thủ thuật để che logo của brand. Mục đích là tránh sự kiểm duyệt và vấn đề vi phạm bản quyền. 

Nguồn hàng giày replica trên Taobao.com
Nguồn hàng giày replica trên Taobao.com

Trong trường hợp phân vân, các bạn dùng app aliwangwang chat với shop để lấy xin ảnh thật rõ nét nhất về sản phẩm. Trước khi đặt hàng, bạn nên chú ý về lượt người mua, đánh giá mức độ uy tín theo thang chấm điểm của Taobao. Đừng quên chú ý cả phần ý kiến của khách hàng từng mua trước đó nữa nhé. 

Bạn có thể kết hợp vừa mở shop vừa đăng bài lên trang cá nhân Facebook, Fanpage hoặc lập website để bán hàng. Thực tế cho thấy cách này giúp bạn có thể tăng thêm doanh thu gấp đôi nếu biết cách tận dụng đồng thời các tính năng của Phần mềm quản lý đơn hàng. “Trăm thấy không bằng một thử” – hãy dùng thử ngay để trải nghiệm hết các tính năng ưu việt của phần mềm bán hàng.

Nguồn sỉ giày replica sneaker trên các trang web tìm kiếm 

Yupoo.com

Bạn mở trang chủ của Google hoặc Baidu ra rồi nhập vào thanh tìm kiếm theo cú pháp sau http://x.yupoo.com/Tên thương hiệu cần tìm. Hệ thống tìm kiếm sẽ trả ra kết quả tìm kiếm các shop buôn hoặc xưởng sản xuất đang cung cấp mặt hàng này. Các bạn cần tìm giầy click vào ô có chữ “Shoes” để xem mẫu mã sản phẩm và lấy thông tin liên hệ. Mỗi shop đều có email, wechat, whatsapp để các bạn hàng liên lạc. Ưu điểm của việc sử dụng yupoo tìm nguồn giày replica là thời gian tìm kiếm nhanh, đa dạng nhà cung cấp.  

Các mẫu giày replica Nike được tìm kiếm từ Yupoo
Các mẫu giày replica Nike được tìm kiếm từ Yupoo

53shop.com

Các bạn dùng tương tự như với Google. Đầu tiên hãy truy cập vào địa chỉ https://www.53shop.com/. Sau đó gõ tên thương hiệu tìm kiếm ở phần khung tìm kiếm. Hệ thống trả ra kết quả trong đó có liệt kê các shop bán hàng. Tất nhiên toàn bộ hàng hóa ở đây đều là Fake. Tiếp tục chọn nhà cung cấp, add wechat của shop và giao dịch như bình thường. Trang này hơi khác so với Yupoo là bạn cần dịch tên nhà cung cấp sang tiếng Trung để tìm kiếm chính xác hơn nhé. Bạn sẽ mất công hơn một chút nhưng bù lại, giá cả ở đây lại rẻ hơn. Một số trang web khác bạn cũng có thể tham khảo khi tìm nguồn hàng giày replica. Đó là các trang yiziye.com, 2298.com, anfu6.com,…

Nhập tên sản phẩm hoặc tên thương hiệu vào phần mũi tên
Nhập tên sản phẩm hoặc tên thương hiệu vào phần mũi tên

Nhập sneaker replica từ các web sỉ giày của Trung Quốc

Trung Quốc có những trang web chuyên sỉ các loại giày fake. Khi muốn tìm nguồn giày replica, bạn có thể truy cập vào 2 trang web sau:

  • https://www.weishanghuoyuan.com/ 
  • https://www.wshangw.net/ 

Hai trang web này sẽ hiện thị trước mắt bạn hàng trăm thông tin về các xưởng sản xuất giày trên khắp lãnh thổ Trung Quốc. Nếu không biết tiếng Trung, đừng quên có công cụ Googe dịch sẵn sàng trợ giúp bạn. Lướt qua một vòng, bạn sẽ tìm thấy những ID tài khoản wechat bán giày replica chất lượng tốt. Nhập contact (liên hệ) của shop vào tài khoản WeChat để trao đổi trực tiếp về sản phẩm, link hàng, giá và phương thức vận chuyển.

Thông tin của một xưởng bán giày replica
Thông tin của một xưởng bán giày replica

Nguồn sỉ giày sneaker replica trên WeChat

Tính năng tìm kiếm trên WeChat

Wechat được hình dung đơn giản giống như công cụ Zalo ở Việt Nam. Đây là phương thức liên lạc trực tuyến của hầu hết người dân Trung Quốc, trong đó có cả các xưởng sản xuất giày replica và khách hàng. Wechat có tính năng tìm kiếm nội dung đã đăng trong nhật ký tường nhà bạn bè. Hãy tận dụng tính năng này để search một sản phẩm giày bất kỳ. 

Tìm nguồn hàng replica trên Wechat
Tìm nguồn hàng replica trên Wechat

Cách thức thực hiện 

Bước 1: Mở ứng dụng Wechat, đăng nhập tài khoản.

Bước 2: Nhấn vào mục Discover trong giao diện Wechat như hình dưới. Sau đó ấn vào biểu tượng tìm kiếm như mũi tên trong hình.

Bấm lần lượt theo hình mũi tên
Bấm lần lượt theo hình mũi tên

Bước 3: Gõ từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc thương hiệu bạn cần tìm. Ví dụ ở đây muốn tìm các mẫu giày thể thao Adidas Yeezy. Sau đó tiếp tục chọn “Search yeezy”.

Tìm kiếm sản phẩm Yeezy
Tìm kiếm sản phẩm Yeezy

Bước 4: Ở màn hình hiện ra chọn ô “Moment”. Wechat sẽ trả về hàng loạt những đường link và hình ảnh có từ khóa bạn cần tìm. 

Bước 5: Cuộn xuống dưới để lướt xem tất cả các sản phẩm có liên quan. Ngoài ra với sản phẩm nào bạn ưng ý có thể click vào từng mục. Trong các bài đăng sẽ hiển thị chi tiết hình ảnh, giá, số size, màu sắc và chất liệu. Từ khóa càng ngắn gọn thì kết quả hiện ra sẽ càng nhiều hơn.

Chọn lựa để tìm ra những sản phẩm giày replica ưng ý nhất
Chọn lựa để tìm ra những sản phẩm giày replica ưng ý nhất

Đọc thêm: Phần mềm quản lý kho không còn nỗi lo thất thoát hàng hóa

Thực tế, giờ đây bạn đã không cần phải sang tận các xưởng bên Trung Quốc mới có nguồn sỉ giày sneaker replica. Chỉ với vài thao tác cơ bản trên điện thoại hoặc máy tính, ngồi ở nhà cũng có thể nhập hàng với số lượng lớn để kinh doanh. Qua bài viết, hi vọng bạn sẽ sớm tìm được một nhà cung cấp uy tín, chất lượng nhất. Chúc bạn may mắn và thành công!.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Làm thế nào để có vốn kinh doanh? 5 ý tưởng kinh doanh không vốn

Làm thế nào để có vốn kinh doanh? 5 ý tưởng kinh doanh không vốn

23/06/2020 4082

Tôi muốn kinh doanh nhưng không có vốn? Làm thế nào để có vốn kinh doanh? Đây chắc chắn là câu hỏi của nhiều bạn trẻ đang muốn khởi nghiệp làm giàu nhưng lại không có điều kiện tài chính.…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot