Phần mềm quản lý bán hàng cafe Abitstore được ưa chuộng đến vậy?

25/04/2022 3375

Kinh doanh cafe đang là xu hướng hot trong những năm trở lại đây vì lợi nhuận cao và nhanh chóng xây dựng được thương hiệu bền vững. Tuy nhiên, đến 40% quán cafe khởi nghiệp đều đã phá sản, phải thanh lý hoặc sang nhượng. Một giải pháp “cứu cánh” cho tình trạng mất kiểm soát của các chủ cửa hàng chính là phần mềm quản lý bán hàng cafe Abitstore.

Khi chất lượng sống của con người tăng lên, kéo theo những nhu cầu về dịch vụ vui chơi cũng tăng lên. Các cửa hàng cafe cũng thi nhau mọc lên như nấm. Dưới sức ép cạnh tranh khốc liệt của thị trường, các chủ cửa hàng đã sử dụng một “trợ lý ảo” – chính là phần mềm Abitstore để theo dõi, quản lý tình hình kinh doanh.

Các tính năng của phần mềm quản lý bán hàng cafe

Tính toán các nguyên liệu pha chế

Định lượng nguyên liệu pha cafe chính xác là bước quản lý không thể thiếu trong mô hình này. Abitstore cung cấp kho lưu trữ tất cả thông tin về đồ uống, món ăn. Từ giá thành, hình ảnh minh họa cho tới công thức, thành phần chế biến. Điều này giúp NV bán hàng nắm rõ để tư vấn chọn món hiệu quả. Đồng thời bộ phận pha chế ở quầy cũng tra cứu nhanh chóng hơn. Tránh trường hợp làm sai món, sai công thức, hạn chế thất thoát và gian lận nguyên liệu.

Định lượng nguyên liệu cho cửa hàng
Định lượng nguyên liệu cho cửa hàng

Order nhanh hơn, order tại bàn

Abitstore có sẵn một phân hệ riêng dùng cho cửa hàng trực tiếp là Abitpos để đảm bảo thực hiện việc bán hàng chuyên biệt, nhanh chóng nhất. Màn hình của Abitpos sẽ hiển thị trên máy quản lý bán hàng cafe. Bạn chỉ cần gõ 1-2 chữ cái đầu tiên của món là có thể tìm thấy sản phẩm mà khách order. Giao diện trực quan, kèm theo hình ảnh và số lượng có thể hiển thị trên màn hình phụ của máy pos bán hàng. Khách vừa chọn vừa kiểm tra nhanh để tránh mất thời gian làm lại đồ nếu nhầm lẫn.

Phần mềm quản lý bán hàng cafe kết nối đồng bộ trên máy pos cầm tay, điện thoại, máy tính bảng. Bạn có thể linh hoạt order ngay tại bàn để khách hàng hài lòng hơn. Khi đơn đã lên sẽ được in và chuyển ngay cho bộ phận bar – bếp nhờ công nghệ in hóa đơn từ xa. Nếu khách có muốn đổi món, thêm topping hoặc bớt đá, bớt đường. Chỉ cần chỉnh sửa lại bằng vài cái chạm nhẹ đơn giản. Thay vì NV bàn phải chạy đi chạy lại báo đơn thì cách làm này tối ưu thời gian, công sức hơn nhiều.  Đặc biệt với các quán cafe nhiều tầng, cafe sân vườn nơi có không gian rộng.

Hỗ trợ nghiệp vụ bán hàng
Hỗ trợ nghiệp vụ bán hàng

Tính tiền, tích điểm, chiết khấu, in hóa đơn chính xác

Khả năng tính tiền tự động nhanh chóng cũng chính là điểm cộng tuyệt vời cho Abitstore. Đã qua rồi cái thời bạn phải ghi đơn thủ công, tính tiền cộng từ bằng tay. Abit hỗ trợ trên máy tính tiền cảm ứng tự động. Cho phép tính toán nhanh, chính xác tổng hóa đơn và số tiền thừa phải trả cho khách. Quan trọng hơn, những chiết khấu phức tạp như thuế, giảm giá theo % hoặc VNĐ, tích điểm với khách hàng cũ,.. đều được làm tự động. Sau khi hoàn tất tính tiền sẽ in trực tiếp hóa đơn. Điều này vừa thể hiện sự chuyên nghiệp của quán cafe, vừa hạn chế thất thoát tiền nhầm lẫn hoặc NV gian lận.

Tính tiền in bill nhanh chóng nhờ tích hợp nhiều thiết bị
Tính tiền in bill nhanh chóng nhờ tích hợp nhiều thiết bị

Phần mềm quản lý kho nguyên liệu để bán hàng quán cafe

Từ những bài review phần mềm quản lý quán cafe cho biết, Abitstore còn kiểm soát chặt chẽ tình hình kho hàng – nguyên vật liệu. Các nguyên liệu để pha chế được nhập về sẽ được quản lý bằng mã hàng hoặc mã vạch. Sắp xếp theo định lượng đa dạng từ cái/gói/set/gram/hộp/chai,.. Đồng thời sau mỗi lần bán, nhập, luân chuyển sẽ tự động trừ vào số lượng tồn. Điều này giúp người dùng lúc nào cũng biết được số dư trong kho.

Cơ chế thiết lập 2 định mức tồn kho tối đa và tối thiểu. Khi chạm mốc chủ cửa hàng sẽ lên ngay kế hoạch mua nguyên liệu hợp lý. Tránh mua thiếu không có cái dùng hoặc mua thừa dùng lại không kịp.

Quản lý kho nguyên liệu
Quản lý kho nguyên liệu

Báo cáo liên tục, chủ động, dễ hiểu

Hệ thống báo cáo trên Abit bao gồm hơn 30 mẫu sẵn được thực hiện 100% tự động. Nó dựa trên các số liệu nhập vào từ hóa đơn, phiếu nhập, xuất, thống kê vận chuyển,.. Từ đó đưa ra hàng loạt báo cáo quan trọng như : báo cáo lãi lỗ, báo cáo doanh số, báo cáo theo chi nhánh, báo cáo kho, báo cáo nhân viên, hàng bán chạy nhất,…Số liệu không chỉ update về cuối ngày cuối tháng mà được update liên tục từng giây. Kèm theo những hình ảnh, biểu đồ cột tròn sinh động minh họa.

Thay vì ngồi chờ nhân viên báo cáo lại đôi khi còn sai sự thật. Người quản lý chỉ cần mở báo cáo bất kì lúc nào cũng có thể nắm bắt hết hoạt động kinh doanh. Từ đó có kế hoạch điều chỉnh dòng tiền nhanh chóng, chính xác nhất. Linh hoạt trong công tác quản lý cũng chính là vũ khí để thành công.

Phần mềm quản lý bán hàng cafe có tính năng báo cáo liên tục
Phần mềm quản lý bán hàng cafe có tính năng báo cáo liên tục

Phần mềm quản lý quán cafe từ xa khi chủ đi vắng

Muốn cửa hàng phát triển “nhanh như thổi”, người làm chủ không thể lúc nào cũng túc trực 24/24 để giảm sát bán hàng. Bạn cần phải đi gặp gỡ đối tác lớn, tìm nguồn hàng rẻ, đi học hỏi nhiều nơi. Khi mệt mỏi, áp lực cũng cần có những thời gian riêng tư bên gia đinh, bạn bè. Đừng quá lo lắng khi đi xa vì đã có “trợ lý ảo” thay bạn kiểm soát mọi việc. Ứng dụng quản lý bán hàng Abitstore hoạt động cả trên điện thoại, laptop, máy tính bảng. Những thiết bị cầm tay có khả năng di động cao chỉ cần kết nối Internet sẽ tương tự như chiếc máy chủ tại quầy.

Bạn hoàn toàn có thể biết được tiền bán hàng theo từng ca làm việc. Hay hoạt động xuất nhập kho nguyên liệu có vấn đề hay không. Dù đang cách xa cả trăm km vẫn gọi điện về chỉ đạo công việc, xử lý sự cố. Đồng thời nó cũng ghi lại lịch sử toàn bộ thao tác: in hóa đơn, xuất kho, chỉnh sửa đồ uống của nhân viên. Đặc biệt không còn phải lo nhân viên “vượt quyền”, gian lận. Cơ chế phân quyền quản trị sẽ giới hạn thao tác theo chức vụ. Chỉ bạn là người chỉ định ai được làm gì và không được làm gì. Ví dụ nhân viên bán hàng sẽ biết được sản phẩm, hóa đơn nhưng không xem được báo cáo.

Quản lý cửa hàng cafe từ xa
Quản lý cửa hàng cafe từ xa

Dùng thử phần mềm quản lý bán hàng cafe

Abitstore – quản lý cửa hàng cà phê, chuỗi cửa hàng cà phê được xây dựng bằng nền tảng ổn định, mạnh mẽ. Đóng vai trò hỗ trợ đắc lực với rất nhiều chức năng hữu ích, tối ưu khả năng bán hàng của nhân viên và quản lý của người làm chủ. Với mức chi phí cực rẻ (chỉ từ 100.000đ/tháng) nhưng lại mang đến hiệu quả vượt xa mong đợi. Đặc biệt lại không tốn thêm chi phí bảo hành, sửa lỗi như mua phần mềm quản lý quán cafe miễn phí.

Dùng thử ngay phần mềm Abitstore
Dùng thử ngay phần mềm Abitstore

Cơ hội có 1-0-2 khám phá ĐẦY ĐỦ TÍNH NĂNG phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp Abit MIỄN PHÍ trong vòng 15 ngày, đăng ký tạo tài khoản dùng thử tại đây: TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Top 6 địa chỉ lấy sỉ son môi chính hãng giá sỉ rẻ nhất

Top 6 địa chỉ lấy sỉ son môi chính hãng giá sỉ rẻ nhất

15/04/2020 13424

Trong các loại mỹ phẩm son môi là mặt hàng được dân kinh doanh ưa chuộng nhất bởi dễ bán, vốn ít, lời cao và mau thu lợi nhuận. Thị trường sỉ son môi hiện nay đang tràn lan đủ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot