Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện – spa chuyên nghiệp phổ biến nhất

25/04/2022 5426

Cùng với nhu cầu làm đẹp ngày càng được quan tâm cũng như được sử dụng thường xuyên hơn. Do đó các thẩm mỹ viện mọc lên ngày một nhiều khiến cạnh tranh thị phần ngày càng gắt gao. Với vai trò là người quản lý,  bạn có nhiệm vụ giám sát hoạt động kinh doanh, tối ưu chi phí hiệu quả để tạo ra lợi nhuận cao nhất. Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện Abit của Nitco sẽ giúp bạn thực hiện điều này dễ dàng, hiệu quả. 

Khó khăn khi không dùng phần mềm quản lý thẩm mỹ viện

Trong quá trình kinh doanh spa – thẩm mỹ viện, bạn có tự tin mình đã kiểm soát hết toàn bộ hoạt động bán hàng? Từ doanh thu hằng ngày, chi phí, xuất – nhập sản phẩm, theo dõi nhân viên, chăm sóc khách hàng,..?. Vừa làm việc vừa phải kiểm soát tất cả các công việc thật không dễ dàng. Chưa kể tới các phương pháp lưu trữ và xử lý thông tin cũng đang gặp vấn đề.

Nếu quản lý bằng sổ sách: Mất thời gian ghi chép, dễ thất lạc, rách, hỏng trong quá trình sử dụng. Sổ không thể lưu lại những danh mục dịch vụ phức tạp như quản lý sản phẩm theo lô date, theo tồn kho tự động. Các gói dịch vụ khó nhớ phải mở sổ để tư vấn, ghi chép. Hóa đơn viết tay chậm dễ nhầm lẫn, thiếu chuyên nghiệp. Nhiều kẽ hở cho nhân viên gian lận từ sổ sách khi chủ đi vắng..

Nếu quản lý bằng File excel bán hàng miễn phí: Bạn sẽ bị giới hạn dung lượng lưu trữ. Mỗi khi có khách lại phải bật file lên nhập dữ liệu trên máy. Chưa kể trong quá trình sử dụng nếu máy có vấn đề (hỏng, dính nước, virus). Toàn bộ file lưu trữ trên đó sẽ khó lòng giữ lại được. Mỗi bảng chỉ quản lý được một mảng như bán hàng, nhân viên, doanh thu,… Khi cần số liệu tổng hợp phải xử lý số liệu phức tạp bằng các hàm. Excel cũng không hỗ trợ in bill nên muốn thanh toán vẫn phải ghi bằng tay hoặc nhập ra file riêng tốn nhiều thời gian. Các bộ phận trong spa cũng không thể cùng phối hợp với nhau khi cần. 

Quản lý thẩm mỹ viện theo truyền thống kém hiệu quả
Quản lý thẩm mỹ viện theo truyền thống kém hiệu quả

Ưu điểm của phần mềm quản lý thẩm mỹ viện

Rõ ràng một quyển sổ tay không thể bằng một bảng tính Excel. Và một bảng tính Excel sẽ tốn thời gian xử lý hơn so với phần mềm  thẩm mỹ viện chuyên nghiệp như Abit. Để khắc phục hoàn toàn nhược điểm của 2 hình thức quản lý truyền thống, đội ngũ Abit đã cho ra đời một giải pháp công nghệ tiên tiến. Giúp chủ cửa hàng giải quyết đến 80% những khó khăn trong quá trình làm việc.

Quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Với khách hàng đến lần đầu, bạn chỉ cần xin thông tin cơ bản như tên, số điện thoại, sinh nhật. Kể từ lần thứ 2 trở đi khách hàng đến máy sẽ tự động hiển thị toàn bộ thông tin về người đó. Từ đây thiết lập các thao tác đơn giản để chăm sóc khách hàng thuận tiện như phân loại nhóm khách: khách tiềm năng, khách vip, khách lạ, khách check giá hay blacklist.

Khi có dữ liệu khách hàng, bộ phận Marketing có thể thúc đẩy doanh số bằng tính năng remarketing (tích hợp free). Hoặc sử dụng thêm sms markeitng, email marketing để thu hút càng nhiều khách đến spa thông qua các dòng tin nhắc nhớ về khuyến mãi, giảm giá, chúc mừng sinh nhật,…

Bất kì cuộc gọi đến hotline hay một đoạn chat nào trên fanpage đều được Abit ghi lại tự động. Khi có sự cố phát sinh giữa khách hàng và sales, người quản lý chỉ cần mở ra để đối chiếu. Đồng thời, đây cũng là cơ sở để đánh giá năng lực của sales khi làm việc. Đảm bảo đội ngũ chăm sóc khách hàng phải càng ngày càng chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Nếu bạn có gian hàng trên Shopee, Lazada hay Tiki thì phần mềm bán hàng đa kênh cũng sẽ lưu trữ dữ liệu khách hàng ngay khi họ đặt đơn thông qua kết nối API.

Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện trên điện thoại
Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện trên điện thoại

Nhắc lịch hẹn trên phần mềm quản lý thẩm mỹ viện

Thẩm mỹ viện là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp cao cấp, đối tượng khách hàng cũng ở tầng lớp có điều kiện. Vì vậy dịch vụ chăm sóc khách hàng càng tốt thì họ càng cảm thấy yên tâm, tin tưởng. Trong đó một nguyên tắc đơn giản là không quên các lịch hẹn, bao gồm: lịch tư vấn, lịch đặt chỗ, lịch chăm sóc định kỳ hằng tháng,…

Để nhân viên không đãng trí mà quên mất việc này, chủ shop có thể đặt lịch nhắc nhở đến từng người trên phần mềm Abit. Khi đến đúng ngày, đúng giờ, hệ thống tự động đưa ra thông báo thúc giục để nhân viên bắt buộc phải hoàn thành nhiệm vụ. Tránh để trường hợp làm khách hàng thất vọng, phàn nàn rồi bỏ đi nơi khác.

Quản lý các sản phẩm/gói dịch vụ của thẩm mỹ viện

Đặc trưng của thẩm mỹ viện khác các spa là có kết hợp rất nhiều các dịch vụ khác nhau: tắm trắng, xoa bóp, xông hơi, tiêm filler, sửa mũi, cắt mí, tái tạo da, xóa thâm nám,… Một khách hàng có thể sử dụng đến 2-3 dịch vụ cho 1 lần. Ngoài ra còn kinh doanh thêm các sản phẩm làm đẹp, dưỡng da, thực phẩm chức năng. Chưa tính đến các combo, khuyến mại để kích cầu tiêu dùng.

Giờ đây bạn không cần phải ghi nhớ tất tần tật thông tin trên. Chỉ cần tra cứu theo tên, mã sản phẩm hoặc quét mã vạch là toàn bộ thông tin sẽ hiện ra. Trong đó có cả số lần sử dụng dịch vụ, sản phẩm và số lần còn lại được cập nhật tự động. Đồng thời khi khách sử dụng phần mềm lưu trữ chi tiết : mã hóa đơn, tên dịch vụ, ngày thực hiện,.. Các thao tác chỉnh sửa, thêm mới, cảnh báo khi tới ngưỡng cũng thực hiện rất dễ dàng.

Đặc biệt vào các dip có chương trình khuyến mại, người dùng chỉ cần thiết lập 1 lần trên Abit. Khi thanh toán máy sẽ tự động chiết khấu theo giá khuyến mại trong thời gian được cài. Hết thời gian đó, giá sẽ tự động trở về mặc định ban đầu.

Quản lý các gói dịch vụ chuyên nghiệp
Quản lý các gói dịch vụ chuyên nghiệp

In hóa đơn nhanh chóng trên nhiều thiết bị

Khác biệt hoàn toàn với cách tính tiền truyền thống, Phần mềm tính tiền spa Abit đem đến 1 cách in bill đơn giản, tiết kiệm thời gian. Chỉ cần lựa chọn sản phẩm, dịch vụ trên bằng cách gõ tên tìm kiếm sẽ có tổng số tiền trên hóa đơn. Chiết khấu, khuyến mại theo VNĐ hoặc theo % hóa đơn và tiền thừa được tính luôn bằng máy. Không cần phải lo nhầm lẫn khi sử dụng đơn ghi bằng tay.

Bằng cách này hệ thống cũng sẽ giúp bạn quản lý hóa đơn bán hàng theo từng giờ. Đồng thời tránh các trường hợp gian lận từ bộ phận thu ngân. Rút ngắn tới 60% thời gian thanh toán của khách hàng để đem đến trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất. Mỗi hóa đơn đều được in theo mẫu mặc định hoặc thiết kế riêng theo sỏ thích của bạn. Sau khi bấm lệnh in, máy in siêu tốc sẽ đưa ra ngay bill (tốc độ 1000 đơn/15p). Trường hợp máy pos bị hỏng, bạn có thể sử dụng máy tính hoặc điện thoại, máy pos cầm tay. Đảm bảo không gián đoạn đến quá trình thanh toán.

Phần mềm quản lý Spa online : Báo cáo mọi lúc mọi nơi

Khi mua Abit với chi phí cực rẻ (từ 100k/tháng) bạn sẽ được thêm 1 phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Abitstore. Đây cũng là một Cách quản lý bán hàng online trong thời đại 4.0. Dù có đi chơi, đi họp, đi công tác cách xa trăm cây số, bạn vẫn có thể kiểm tra tình hình từ hơn 20 loại báo cáo. Bao gồm các thông tin khái quát như báo cáo bán hàng, doanh thu, lãi lỗ, công nợ. Cho đến các báo cáo chi tiết như chi phí ads, khách hàng, doanh thu từ sales, tỷ lệ chốt đơn, hàng bán chạy nhất,… 

Mỗi loại báo cáo sẽ thể hiện những con số chính xác về tình hình kinh doanh. Từ đây bạn sẽ có chiến lược phù hợp để phát  triển kinh doanh ngày một tốt hơn. Đặc biệt thiết kế màu sắc dễ nhìn, đa dạng, minh họa bằng biểu đồ tròn, biểu đồ cột, chia % so sánh. Tạo ra cái nhìn trực quan, dễ hiểu, dễ nắm bắt hơn Excel cho người dùng.

Hỗ trợ quản lý nhân viên hiệu quả
Hỗ trợ quản lý nhân viên hiệu quả

Phần mềm quản lý spa thẩm mỹ viện đem đến sự xử lý thông minh cho bạn ở thời đại số. Giải quyết 90% những khó khăn trong quá trình hoạt động kinh doanh. Nếu còn phân vân về tính năng của Abit, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm dùng thử MIỄN PHÍ 15

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Ý tưởng kinh doanh nông nghiệp tiềm năng

9 ý tưởng kinh doanh nông nghiệp có tiềm năng lớn tại Việt Nam

24/04/2020 3856

Làm giàu từ nông nghiệp là hình thức kinh doanh ít ai nghĩ đến nhưng lại sở hữu tiềm năng khá lớn, nhất là tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu những ý tưởng kinh doanh nông nghiệp…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot