Buôn bán gì với số vốn nhỏ dưới 20 triệu? Làm giàu không khó!

25/04/2022 7145

Bạn có 20 triệu trong tay và đang muốn bắt đầu công việc khởi nghiệp kinh doanh. Nhưng lại không biết nên buôn bán gì với số vốn nhỏ này? Vậy hãy cùng tham khảo những ý tưởng sau đây để có thể kiếm hàng chục triệu mỗi tháng từ số tiền này nhé.

1. Bán đồ ăn sáng gần cổng các trường học

Nếu chưa biết buôn bán gì với số vốn nhỏ dưới 20 triệu để sinh lời nhanh thì bạn có thể chọn kinh doanh đồ ăn sáng. Đây là hình thức đầu tư kinh phí thấp, không sợ lỗ và lợi nhuận cao.

Với số tiền dưới 20 triệu, bạn có thể thoải mái sắm sửa các đồ dùng phục vụ cho việc nấu nướng. Và 1 chiếc xe kéo nhỏ để tiện di chuyển đồ đạc. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí nhất bạn nên sử dụng lại các mặt hàng thanh lý.

Mặt bằng để bạn kinh doanh hiệu quả trong mô hình này chính là địa điểm gần cổng các trường học. Nếu có nhiều đất trống bạn có thể bày bàn ghế để khách ngồi ăn trực tiếp. Còn không thì bán cho khách mang đi và sử dụng. Các đồ ăn cũng không cần quá cao sang như xôi, cháo, bánh mỳ pate, bánh rán, bánh giò,… Kèm theo các nước uống như sữa tươi, nước ngọt, trà đá,…để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Kinh doanh gì với vốn ít - Bán đồ ăn sáng cho học sinh, sinh viên
Kinh doanh gì với vốn ít – Bán đồ ăn sáng cho học sinh, sinh viên

2. Buôn bán gì với số vốn nhỏ? – Kinh doanh đồ nướng

Đồ nướng là món ăn rất được ưa chuộng đặc biệt là vào những hôm trời trở gió, se se lạnh. Nếu bạn có tài nấu nướng, đam mê kinh doanh nhưng chưa biết buôn bán gì ít vốn thì không nên bỏ qua ý tưởng mở quán nướng này.

Với 20 triệu, bạn hãy thuê những mặt bằng nho nhỏ gần các trường đại học, các chợ vì đây là địa điểm tụ tập ăn uống giá rẻ của khá nhiều bạn trẻ. Chi phí mặt bằng khoảng 3-5 triệu/tháng và khoảng 2-3 triệu nữa để mua sắm bàn ghế, vỉ nướng, than, 100.000 – 300.000/tháng cho phần mềm quản lý bán hàng tích hợp trên cả webiste và điện thoại hỗ trợ bạn quản lý kinh doanh. Số tiền còn lại dùng để thuê nhân viên theo giờ.

👉  Vì sao cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại? Bấm vào link để biết 101 lý do nên áp dụng phần mềm cho hoạt động quản lý.

Bạn nên mở những quán nướng bình dân, nướng than tre kết hợp với nướng ngô, khoai. Chỉ cần gia vị tẩm ướp khác biệt so với các quán khác để tạo ra những món nướng đầy hấp dẫn và giá rẻ. Thì chúc mừng, bạn sẽ thành công nhanh chóng mà thôi.

Mở cửa hàng đồ nướng với số vốn 20 triệu - Hình thức kinh doanh nhanh giàu
Mở cửa hàng đồ nướng với số vốn 20 triệu – Hình thức kinh doanh nhanh giàu

3. Buôn bán gì với số vốn nhỏ tầm 20 triệu? Kinh doanh quần áo, mỹ phẩm online

Đây là một hình thức kinh doanh khá phổ biến hiện nay. Với số tiền 20 triệu, bạn hãy lựa chọn những sản phẩm thời trang khác biệt và độc đáo hay những loại mỹ phẩm thiên nhiên, hàng xách tay từ nước ngoài để kinh doanh.

Nguồn hàng quần áo bạn có thể nhập từ các đại lí sỉ, lẻ, các chợ đầu mối hoặc mua trực tiếp thông qua các trang thương mại điện tử giá rẻ của Trung Quốc. Còn với mỹ phẩm bạn nên nhập từ những quốc gia nổi tiếng về sản phẩm làm đẹp. Như Hàn Quốc, Nhật Bản hay các nước phương Tây.

Kênh kinh doanh chính của bạn sẽ là các trang mạng xã hội Facebook, Intargarm,…hoặc các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Tiki,…Vì hiện nay việc mua hàng online thông qua các kênh này là rất lớn. Bạn hãy tận dụng lợi thế 4.0 để giúp công việc kinh doanh của mình tiến xa hơn.

Buôn bán gì với số vốn nhỏ - Quần áo, mỹ phẩm online
Buôn bán gì với số vốn nhỏ – Quần áo, mỹ phẩm online

4. Kinh doanh gì với số vốn ít ỏi dưới 20 triệu? Mở cửa hàng trái cây

Mô hình kinh doanh này rất thích hợp với những ai đã có sẵn mặt bằng. Không cần quá rộng, chỉ khoảng 8-9 m2 là đủ. Bạn có thể tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng và công sức trang trí. Thay vào đó hãy đầu tư số tiền 20 triệu mua các thiết bị bảo quản lạnh để giữ trái cây tươi lâu hơn và nhập hàng.

Đặc điểm của mô hình kinh doanh này là vốn xoay vòng nhanh nên bạn không lo thiếu tiền để nhập hàng. Để có lượng khách hàng ổn định bạn nên bán lẻ theo phương thức truyền thống kết hợp với bán online. Mặt hàng này luôn cần đảm bảo chất lượng tốt nhất nên bạn nên nhập hàng tại có chợ đầu mối vào sáng sớm hoặc lấy trực tiếp tại nhà vườn, vựa trái cây để có mức giá rẻ.

Buôn bán trái cây theo mùa
Buôn bán trái cây theo mùa

Với cửa hàng hoa quả vấn đề nan giải nhất chính là quản lý hàng hóa trong kho. Vì mặt hàng này có thời gian bảo quản ngắn, dễ bị ảnh hưởng môi trường tác động, dễ thất thoát. Cách giải quyết tốt nhất chính là sử dụng phần mềm quản lý kho online với cảnh báo tồn đến ngưỡng để báo cho chủ shop biết tình trạng hàng và có kế hoạch nhập chính xác. Tránh tồn dư nhiều, hoa quả hỏng sẽ hao phí tiền bạc.

5. Nên kinh doanh gì với số vốn nhỏ? Dịch vụ rửa xe

Bạn đang sống trong các thành phố, nơi có lượng xe đi lại lớn? Hay đang sống ở ngoại ô cạnh những con đường xấu? Nhưng chưa biết nên kinh doanh hay buôn bán gì với số vốn nhỏ tầm 20 triệu? Vậy mở cửa tiệm kinh doanh dịch vụ rửa xe tại các địa điểm như vậy chính là câu trả lời hợp lý nhất dành cho bạn.

Yếu tố thành công chính cho một dịch vụ rửa xe là địa điểm. Với số vốn 20 triệu bạn hãy tìm một mặt bằng rộng khoảng 10-15 m2 trên các con đường nhiều xe cộ kết nối thành phố với ngoại ô, những con đường xấu.

Chi phí thuê và sửa chữa mặt bằng, xây đường ống thoát nước khoảng 8-10 triệu, tiền mua máy rửa xe và các trang thiết bị cần thiết khoảng 5 triệu. Thời gian đầu, bạn có thể không cần thuê nhân viên để tiết kiệm chi phí. Sau này, khi đã có lượng khách ổn định, thường xuyên thì bạn mới cần thuê người hỗ trợ.

Kinh doanh gì với số vốn ít ỏi - Cung cấp dịch vụ rửa xe
Kinh doanh gì với số vốn ít ỏi – Cung cấp dịch vụ rửa xe

♦ Đọc thêm: Phần mềm ẩn comment Fanpage tránh đối thủ cướp khách từ bình luận Fanpage. Giúp bảo vệ thông tin khách hàng, tối ưu hóa cơ hội chốt đơn cho shop. Đặc biệt tránh bị đối thủ giả mạo, chơi xấu ảnh hưởng đến uy tín kinh doanh.

Trên đây là 5 mô hình kinh doanh giúp bạn trả lời câu hỏi nên buôn bán gì với số vốn nhỏ. Hy vọng bài viết đã giúp bạn tìm được hướng đi riêng cho bản thân và cách sử dụng 20 triệu hiệu quả để đem về lợi nhuận.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Buôn bán gì với số vốn nhỏ dưới 20 triệu? Làm giàu không khó!

Buôn bán gì với số vốn nhỏ dưới 20 triệu? Làm giàu không khó!

08/05/2020 7145

Bạn có 20 triệu trong tay và đang muốn bắt đầu công việc khởi nghiệp kinh doanh. Nhưng lại không biết nên buôn bán gì với số vốn nhỏ này? Vậy hãy cùng tham khảo những ý tưởng sau đây…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot