Phần mềm tính tiền Abit – thanh toán nhanh, quản lý hiệu quả

25/04/2022 2376

Nếu việc tính tiền thủ công tốn nhiều thời gian cũng như chứa nhiều rủi ro và khó kiểm soát, thì khi sử dụng phần mềm tính tiền Abit lại có thể khắc phục tất cả những nhược điểm trên một cách hiệu quả. Để chuyên nghiệp hóa và dễ dàng quản lý, bạn không nên bỏ qua công cụ hữu ích này.

Phần mềm tính tiền Abit giúp thanh toán nhanh chóng hơn

Trong kinh doanh chắc chắn không ít lần bạn gặp cảnh khách xếp hàng chờ thanh toán. Chỉ cần một lần phục vụ chậm, khiến khách hàng phải chờ lâu, rất có thể họ sẽ rời bỏ cửa hàng ngay lập tức. Sử dụng phần mềm tính tiền Abit việc thanh toán trong giờ cao điểm sẽ không còn là nỗi “ám ảnh” với người bán hàng.

Phần mềm tính tiền hay còn gọi là phần mềm quản lý bán hàng offline có giao diện thân thiện thân thiện với các thao tác sử dụng đơn giản. Nếu bạn thanh toán cho khách hàng cũ thì chỉ cần lựa chọn tên sản phẩm, tên khách hàng và điền một số thông tin cần thiết là có thể thanh toán. Mọi thông tin sẽ được quản lý tập trung trên phần mềm. Ngay cả khi cửa hàng của bạn áp dụng chương trình khuyến mãi, giảm giá thì phần mềm cũng sẽ tự động trừ đi trong số tiền cuối cùng. Đặc biệt, hạn chế tới mức tối đa tình trạng thất thoát hay nhân viên gian lận khi thanh toán.

Phần mềm tính tiền Abit giúp thanh toán nhanh chóng hơn
Phần mềm tính tiền Abit giúp thanh toán nhanh chóng hơn

Phần mềm tính tiền Abit tích hợp trên rất nhiều thiết bị

Phần mềm tính tiền Abit cung cấp nhiều phiên bản sử dụng trên các thiết bị khác nhau như máy tính hay điện thoại thông minh. Bạn có thể sử dụng phiên bản máy tính để thanh toán tại cửa hàng. Hoặc thanh toán di động khi sử dụng phần mềm trên điện thoại. Tiện ích này giúp bạn linh động hơn trong nhiều trường hợp, chẳng hạn như sự cố mất điện hay không có mặt tại cửa hàng. Ngoài ra Abit còn có thể tích hợp với máy bán hàng và in hóa đơn. Đây sẽ là những thiết bị giúp việc thanh toán trở nên nhanh hơn.

In hóa đơn, vận đơn, tem dán mã vạch phù hợp mọi cửa hàng trên phần mềm Abit. Bạn đã biết chưa?

Phần mềm tính tiền Abit tích hợp trên rất nhiều thiết bị
Phần mềm tính tiền Abit tích hợp trên rất nhiều thiết bị

Thông tin giao dịch thanh toán được lưu trữ tập trung

Nhờ vào công nghệ điện toán đám mây. Phần mềm Abit có thể lưu trữ tất cả thông tin về khách hàng cũng như các giao dịch trên cùng một giao diện. Đảm bảo dù nguồn dữ liệu có lớn thì hệ thống vẫn có thể hoạt động một cách trơn tru. Thêm vào đó, việc thông tin khách hàng được lưu trữ cẩn thận sẽ giúp bạn phân loại khách hàng và có những phương án chăm sóc hợp lý.

Thông tin giao dịch thanh toán được lưu trữ tập trung
Thông tin giao dịch thanh toán được lưu trữ tập trung

Hệ thống báo cáo thống kê chi tiết

Tất cả các hoạt động của cửa hàng cũng sẽ được thống kê một cách chi tiết trong hệ thống báo cáo chi tiết của phần mềm. Qua đó, người quản lý có thể nắm rõ tính hình kinh doanh của cửa hàng. Từ doanh thu lãi lỗ ra sao, lượng khách hàng, sản phẩm tồn kho, sản phẩm bán chạy… Đều được thống kê một cách chi tiết nhất. Đây chính là cơ sở cho việc lập kế hoạch để phát triển công việc kinh doanh dễ dàng hơn.

Tìm hiểu thêm: Lợi thế và cách sử dùng tính năng báo cáo bán hàng theo kênh trên Abit

Dễ sử dụng, tính bảo mật cao

Khi bán hàng bạn sẽ phải thao tác liên tục trên phần mềm. Chính vì thế, cần cân nhắc chọn cho mình một phần mềm tính tiền có giao diện trực quan, dễ sử dụng, tích hợp nhiều chức năng. Abit là cái tên đáp ứng được tất cả những yêu cầu này. Mọi tính năng đều được thể hiện hết trên giao diện của phần mềm. Các thanh menu đơn giản, icon trực quan nên ai cũng có thể sử dụng dễ dàng. Kể cả những người không giỏi về tin học.

Tuy đơn giản nhưng đơn vị kinh doanh không cần lo lắng về việc rò rỉ thông tin của mình ra ngoài. Người quản lý có thể phân quyền cho nhân viên thực hiện một số công việc nhất định tùy theo vị trí. Như đã đề cập đến ở trên, Abit sử dụng công nghệ điện toán đám mây, nên mọi dữ liệu đều được bảo mật ở mức tối đa. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc không có bất cứ bên thứ ba nào được phép truy cập, hay hacker thâm nhập vào hệ thống.

Dễ sử dụng, tính bảo mật cao
Dễ sử dụng, tính bảo mật cao

Nhanh tay ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN trong 12 tháng tới Abit sẽ TẶNG MIỄN PHÍ MÁY IN Q900 cho mọi khách hàng

Phần mềm tính tiền Abit là công cụ hoàn hảo cho việc bán hàng và quản lý tại các cửa hàng trực tiếp. Ngoài ra, phần mềm còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng ngay hôm nay để trải nghiệm hết những tiện ích này.

Tham khảo thêm:

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên Android

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Bán sỉ văn phòng phẩm dễ thương

Tìm nơi bán sỉ văn phòng phẩm dễ thương để kinh doanh đắt khách

22/05/2020 6724

Bán gì hiện nay đang là câu hỏi ai cũng quan tâm, đặc biệt là những người có số vốn hạn chế nhưng máu kinh doanh. Vậy tại sao không tìm nơi bán sỉ văn phòng phẩm dễ thương là…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot