Top 5 cách kiếm tiền nhanh nhất trong một ngày dành cho sinh viên

25/04/2022 2568

Khi còn là sinh viên chắc chắn nhiều người đã từng trải qua hoàn cảnh không còn một xu dính túi hay ăn mỳ tôm để “cầm hơi”. Nhưng đến lúc rảnh rỗi lại không biết làm việc gì để có tiền trang trải cuộc sống. Vậy hãy xem ngay những cách kiếm tiền nhanh nhất dành cho sinh viên được chia sẻ trong bài viết này nhé.

1. Cách kiếm tiền nhanh và đơn giản – Chạy xe ôm công nghệ

Nghề xe ôm công nghệ hiện nay rất phát triển. Bởi không bị gò bó về thời gian làm việc, kiếm tiền nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng. Rất nhiều người hiện nay đang sử dụng hình thức này để kiếm thêm thu nhập.

Nếu ví tiền của bạn không còn đồng nào. Cuối tháng hết lương hay là một cậu sinh viên chưa nhận được sự “tiếp tế” của gia đình thì chạy xe ôm sẽ là biện pháp “chống cháy” hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Bạn nên đăng kí làm tài xế cho các hãng Xe ôm công nghệ nổi tiếng như Grab, GoViet, Bee,… Chạy vào thời gian rảnh. Với mỗi quốc từ 5-10km là bạn đã thu về được 25.000đ – 50.000đ trong vòng 20, 30 phút. Mỗi ngày cố gắng chạy tầm 5-7 cuốc như vậy là bạn đã kiếm được số tiền kha khá rồi đấy.

Trở thành tài xế xe ôm công nghệ - Cách kiếm tiền nhanh cho sinh viên
Trở thành tài xế xe ôm công nghệ – Cách kiếm tiền nhanh cho sinh viên

♦ Đừng bỏ lỡ: Lắng nghe các “lão làng” truyền kinh nghiệm chạy Ahamove

2. Shipper – Cách kiếm tiền nhanh nhất trong vòng 1 ngày

Kinh doanh online ngày càng phát triển kéo theo đó là nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa tăng mạnh, hay nói cách khác là nhu cầu tìm shipper. Vì thế bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền nhanh chóng với nghề này.

Công việc shipper rất linh động. Bạn rảnh thì làm, bận thì nghỉ rất phù hợp với các đối tượng nhân viên văn phòng hay sinh viên. Bạn có thể dễ dàng nhận giao hàng của khách từ các hội nhóm trên facebook, gom đơn và đi giao một lượt. Giá mỗi đơn nội thành sẽ dao động trong khoảng 15.000đ – 30.000đ tùy độ dài quãng đường. Bạn nên gom nhiều đơn trên 1 cung đường. Vừa tiện giao hàng, vừa kiếm được nguồn thu nhập lớn hơn.

Trở thành shipper
Trở thành shipper

3. Thanh lý đồ cũ của bản thân, đồ secondhand

Hình thức kiếm tiền nhanh này hầu như là áp dụng cho nữ giới. Bởi họ có rất nhiều quần áo, váy vóc, đầm, giày dép, túi xách mà đôi khi mới chỉ mang 1, 2 lần và không dùng đến nữa.

Việc bạn cần làm là đem những đồ này ra và “làm mới” chúng hơn 1 chút như giặt, là,… Sau đó chụp ảnh thật lung linh rồi đăng lên các hội nhóm trên Facebook để bán. Ngoài ra bạn cũng có thể livestream trực tiếp để đẩy nhanh số quần áo bạn muốn thanh lý này. Như vậy, từ kho đồ cũ, đồ secondhand bạn có thể thu về số tiền kha khá trong ngày hôm đó rồi.

Thanh lý đồ cũ, đồ secondhand của bản thân - cách kiếm tiền nhanh nhất
Thanh lý đồ cũ, đồ secondhand của bản thân – cách kiếm tiền nhanh nhất

♦ Đừng bỏ lỡ: Giải pháp bán hàng đa kênh – xu hướng mở rộng kinh doanh

4. Làm PG, PB cho các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ

Nếu như bạn có một ngoại hình cân đối, một khuôn mặt ưa nhìn và khả năng diễn đạt tốt thì làm PG, PB chính là nghề phù hợp để kiếm tiền nhanh dành cho bạn.

Công việc chính bạn phải làm là quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ trong các chiến dịch Marketing tại các địa điểm chỉ định. Mức thu nhập 1 ngày của PG, PB có thể từ 200.000đ – 1.000.000đ. Tùy thuộc vào sự kiện và quy mô công ty.

Hình thức quảng bá sản phẩm này thường được sử dụng cho các mặt hàng nước giặt, sữa. Hay thực phẩm chức năng và hoạt động tại các chợ, trường học, siêu thị và khu vực đông người qua lại. Và công việc này thường theo thời vụ nên rất phù hợp cho những bạn sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập.

Làm nhân viên PG, PB cho các thương hiệu
Làm nhân viên PG, PB cho các thương hiệu

5. Làm nhân viên phục vụ tiệc cưới, liên hoan, hội nghị

Đây là hình thức kiếm tiền nhanh phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Bởi sau khi kết thúc tiệc bạn có thể nhận được tiền thù lao ngay lập tức. Mức thu nhập cho trung bình khoảng 200.000đ – 300.000đ/ngày.

Công việc này rất thích hợp với người trẻ và năng động, đặc biệt là các bạn sinh viên có thể tranh thủ đi làm vào cuối tuần hoặc các ngày nghỉ.

Tuy nhiên, đây là công việc thời vụ, xuất hiện nhiều vào mùa cưới, hoặc những ngày tốt nên không hẳn lúc nào cũng sẽ có nhu cầu. Vậy nên, bạn hãy thêm gia vào những hội nhóm Facebook như “Phục vụ nhà hàng tiệc cưới part time – việc làm thêm” hay “Part time sự kiện, tiệc cưới cho sinh viên”,… để có nhiều cơ hội việc làm hơn và kiếm thêm thu nhập nhé.

Nhân viên phục vụ cho các sự kiện, tiệc cưới, hội nghị
Nhân viên phục vụ cho các sự kiện, tiệc cưới, hội nghị

♦ Đừng bỏ lỡ: Cách quản lý đơn hàng online cực hiệu quả

Trên đây là những chia sẻ về cách kiếm tiền nhanh trong một ngày mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng. Hơn nữa, những công việc này không bị gò bó thời gian cũng như nhận tiền ngay sau khi hoàn thành nên bạn có thể sử dụng để kiếm thêm thu nhập mỗi khi rảnh rỗi, thật tiện lợi và đơn giản phải không nào.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguon-hang-si-quan-ao-4

Nguồn hàng sỉ quần áo trong nước dưới 50k cho shop thời trang

24/03/2021 5400

Bạn mới mở shop quần áo và đang tìm nguồn hàng sỉ quần áo ở Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh. Bạn băn khoăn trước nhiều nguồn hàng mà không biết ở đâu rẻ và chất lượng? Trong bài…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot