Hướng dẫn tăng tương tác “như vũ bão” với phần mềm auto cmt Facebook

25/04/2022 3906

Bạn muốn trang Fanpage của mình tăng tương tác nhanh chóng để bán hàng hoặc xây dựng thương hiệu cá nhân. Chắc chắn không thể đi cmt “dạo” suốt ngày để gây chú ý được. Vậy sao không thử auto cmt Facebook bằng phần mềm quản lý bán hàng Abit vừa dễ dùng lại hiệu quả tức thì?

Auto cmt Facebook để làm gì? Có thể cài auto cmt Facebook được không?

Việc bán hàng online trên Facebook phần lớn phụ thuộc vào độ tương tác bằng Fanpage hoặc Facebook cá nhân. Vì thế những dịch vụ auto cmt Facebook trở nên rất cần thiết để sản phẩm có thể tiếp cận đến với khách hàng nhanh chóng nhất. Việc auto bot cmt Facebook trên Fanpage nghĩa là khi người khác vào cmt bài đăng, sẽ có máy tự động cmt trả lời. Điều này sẽ giúp cho bài viết của bạn khi đăng sẽ hiển thị lâu hơn. Cũng đồng nghĩa với việc được nhiều người nhìn thấy và chú ý, quan tâm vào nó hơn. 

Tính năng này mang đến rất nhiều lợi ích đặc biệt là trong việc kinh doanh online
Tính năng này mang đến rất nhiều lợi ích đặc biệt là trong việc kinh doanh online

Tuy nhiên nếu chỉ đi comment vào từng bài viết thì chắc chắn sẽ mất rất nhiều thời gian và hiệu quả chưa chắc đã cao. Auto tự cmt trên Facebook là cách hiệu quả để giúp bạn tương tác với bạn bè kể cả khi không online. Hiện nay, rất nhiều chủ shop bán hàng online đã thành công với cách làm này. Tuy nhiên, nền tảng Facebook vẫn chưa hỗ trợ tính năng auto comment hàng loạt.

Cách auto cmt Facebook duy nhất đó là sử dụng một công cụ được bên thứ ba không phải là Facebook phát triển. Trên thị trường có nhiều công ty phần mềm đã chú ý đến tính năng này để hỗ trợ cho các shop kinh doanh. Trong đó, Abit chính là một trong những phần mềm bán hàng online hiệu quả có tính năng auto cmt trên Facebook. Hiện tại phần mềm đang cung cấp các giải pháp bán hàng trên đa nền tảng là web app, Android, iOS. Chính vì thế bạn có thể chỉ cần thao tác trên web cũng có thể biết cách auto cmt Facebook trên điện thoại mọi lúc, mọi nơi. 

Sử dụng phần mềm bán hàng Abit để auto cmt Facebook
Sử dụng phần mềm bán hàng Abit để auto cmt Facebook

Hướng dẫn auto cmt Facebook bằng phần mềm bán hàng Abit

Cấu hình auto comment chung cho tất cả các Fanpage

Bước 1: Sau khi đăng nhập vào Abit, click vào menu Kết nối đa kênh –> Kết nối Fanpage

List fanpage của shop hiển thị ra. Nếu Shop chưa thêm fanpage của mình vào Abit để kết nối thì cần click vào ” Fanpage Facebook” để kết nối fanpage vào Abit.

Cụ thể chi tiết các bước hướng dẫn kết nối Fanpage Facebook với phần mềm Abit

Danh sách Fanpage được thêm
Danh sách Fanpage được thêm

Bước 2:Click vào button Cấu hình màu xanh. Hộp thoại hiện ra cho phép nhập nhiều câu trả lời tự động khác nhau cho các trường hợp có SĐT, Không có SĐT, Câu inbox tự động khi khách comment. Bạn chỉ cần vào hộp thoại và cài đặt những câu trả lời có sẵn. Abit sẽ dùng các câu này để gửi ngẫu nhiên cho khách hàng khi khách comment.

Cài đặt chung mẫu câu cmt tự động cho tất cả shop
Cài đặt chung mẫu câu cmt tự động cho tất cả shop

► Nhanh tay ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN trong 12 tháng tới Abit sẽ TẶNG MIỄN PHÍ MÁY IN Q900 cho mọi khách hàng

Cấu hình riêng từng fanpage

Click vào nút Sửa để cấu hình riêng từng fanpage. Bạn có thể tạo 3 – 5 câu trả lời khác nhau bằng cách ấn Enter khi kết thúc một câu.

Lưu ý: Việc tạo nhiều mẫu câu trả lời cho các trường hợp là cần thiết. Một trang nên tạo khoảng 3-5 câu trả lời khác nhau để Abit có thể gửi ngẫu nhiên các câu trả lời này. Mục đích là để Facebook không đánh giá là Spam. Đồng thời khách hàng cũng không cảm thấy mình đang tương tác với một con robot vô hình.

Auto comment trên từng Fanpage riêng
Auto comment trên từng Fanpage riêng

Cấu hình cho từng bài post

Một trang fanpage không chỉ có bài đăng bán hàng. Trên đó còn có thể là các mini game, giveaway, tin tức hot,…. Nếu việc sử dụng câu trả lời tự động theo theo cấu hình của fanpage không phù hợp. Bạn hoàn toàn có thể cấu hình câu trả lời theo từng bài post riêng. Bạn cần click vào Sửa tương ứng với Fanpage. Ở mục Cấu hình bài đăng  sẽ hiển thị list các bài Post gần đây. Click Cấu hình bên góc phải để chỉnh sửa. Muốn tắt tính năng này, bấm vào Kiểu trả lời tự động -> Không trả lời bình luận.

Cấu hình cho từng bài post
Cấu hình cho từng bài post

Cài đặt hẹn giờ trả lời bình luận

Ở phần cấu hình shop có thêm chức năng hẹn giờ trả lời comment tự động.  Abit sẽ tiến hành trả lời comment tự động trong khoảng thời gian khách chọn. Điều này đặc biệt hiệu quả khi Shop bận hoặc không có người trực Fanpage.

Cài đặt thời gian tự động trả lời comment
Cài đặt thời gian tự động trả lời comment

► Để hỗ trợ những chủ shop bận rộn, ít thời gian chăm page nhưng vẫn đảm bảo lượt tương tác từng giờ, tìm hiểu ngay phần mềm tương tác Facebook miễn phí 

Vì Abit là hệ thống đồng nhất với nhau trên mọi giao diện thiết bị. Vậy nên khi bạn cài đặt auto cmt web abit.vn thì trên điện thoại cũng đồng bộ luôn. Bạn không cần phải thao tác cách auto cmt facebook bằng điện thoại nữa. 

Ngoài tính năng này, sử dụng Abit bạn có thể inbox tự động khi khách comment. Điều này giúp điều hướng khách vào inbox để tư vấn và chăm sóc hiệu quả, tăng tỷ lể chốt đơn hơn cho Shop. Người dùng có thể tuỳ chỉnh các mẫu câu và thời gian gửi cho mỗi lần gửi tự động. Còn những tính năng khác như tạo đơn hàng tự động đối với những cmt hay inbox chứa số điện thoại. Quản lý bán hàng, quản lý tồn kho, kết nối vận chuyển, remarketing… Đây thực sự là một công cụ hiệu quả cho việc bán hàng online trên Facebook.

Phần mềm quản lý bán hàng Abit còn có nhiều tính năng ưu việt khác
Phần mềm quản lý bán hàng Abit còn có nhiều tính năng ưu việt khác

Auto cmt Facebook bằng phần mềm Abit là một cách hiệu quả để tăng tương tác cho trang fanpage. Đặc biệt đối với những shop kinh doanh online thì việc sử dụng cách này lại càng hiệu quả. Bởi vì đây là một giải pháp rất tiết kiệm và tính ứng dụng cao. Để hoạt động kinh doanh của các shop online trở nên chuyên nghiệp hơn, đăng ký dùng thử. Hoặc gọi điện đến hotline 024.6674.8888 được tư vấn tốt nhất nhé. Chúc bạn thành công. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot