5 xưởng sỉ đồng hồ rẻ đẹp dân buôn không bao giờ muốn bạn biết

25/04/2022 6553

Vượt ra ngoài chức năng xác định thời gian đơn thuần, đồng hồ là món phụ kiện nhiều người yêu thích. Nhu cầu tiêu thụ lớn nhưng xưởng sỉ đồng hồ thì lại ít đi vì nhiều người không muốn chia sẻ, sợ đối thủ biết. Hiện nay chúng tôi đã tìm ra 5 địa chỉ chuyên sỉ đồng hồ uy tín, giúp đỡ những ai đang mơ ước làm giàu với mặt hàng này.

Xưởng sỉ đồng hồ Quang Nguyễn

  • Địa chỉ : 19 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại/Zalo : 093 1133693

Quang Nguyễn là nơi lấy sỉ đồng hồ nổi tiếng với hơn 930+ sản phẩm sang trọng, đẹp mắt. Các sản phẩm của shop cực kì đa dạng thuộc nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Từ các thương hiệu đinh đám như Chanel, Gucci, Omega, Versace, Marc Jacobs, Dior, Burbery, WD, Rolex…Cho đến những thương hiệu tầm trung vừa túi tiền hơn của Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc. Nguồn hàng dồi dào đáp ứng yêu cầu cho các shop kinh doanh cả đồng hồ nam và nữ. Mỗi chiếc đều được đựng trong hộp giấy sang trọng. tinh tế, sẽ khiến shop của bạn bừng sáng hơn bao giờ hết trong mắt khách hàng.

Đồng hồ tại xưởng sỉ có mẫu mã rất đẹp
Đồng hồ tại xưởng sỉ có mẫu mã rất đẹp

Đặc biệt, các chính sách nhập hàng và đổi trả tại Quang Nguyễn cũng rất được lòng các chủ shop. Chỉ một đơn hàng đầu tiên bạn lấy đủ số lượng theo yêu cầu đưa ra. Sau đó, bắt đầu từ đơn hàng thứ 2 trở đi bạn lấy bao nhiêu đều được tính giá sỉ. Nếu chẳng may lấy phải những sản phẩm gặp sự cố lỗi kỹ thuật, bạn cũng sẽ hoàn toàn yên tâm vì xưởng sẽ hỗ trợ tối đa cho bạn. Đảm bảo việc hợp tác kinh doanh lâu dài và gia tăng uy tín cho cửa hàng kinh doanh của bạn.

Một sản phẩm tại shop Quang Nguyễn
Một sản phẩm tại shop Quang Nguyễn

► Cửa hàng của bạn đang phát triển thành chuỗi, kéo theo việc phải quản lý hàng loạt Fanpage. Giải pháp nhanh gọn nhất để xử lý hàng loạt comment – inbox trơn tru, không để khách phải chờ đợi, đó là Phần mềm quản lý nhiều Fanpage. Với số lượng 50 fanpage cho 1 tài khoản, hẹn giờ tương tác, tính năng lọc – ẩn comment,…chắc chắn sẽ hỗ trợ được nhiều cho công việc của bạn. 

Đồng hồ Mạnh Thắng – xưởng lấy sỉ đồng hồ chính hãng tại TPHCM

  • Cửa hàng: 193/2 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.7, Q.3
  • Liên hệ mua hàng: 0902.530.204 – 0901.530.204

Xưởng Mạnh Thắng khẳng định độ uy tín của mình với hệ thống cửa hàng, kho hàng và nhà xưởng lớn. Đáp ứng nhu cầu mua đồng hồ giá sỉ Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên toàn quốc. Bất kể khách hàng mục tiêu của bạn là nam hay nữ, sinh viên hay người đã đi làm. Nếu nhập về những sản phẩm do Mạnh Thắng phân phối đều có thể thỏa mãn được hầu hết sở thích mua sắm của họ. Chưa kể đến là nơi đây cho bạn cơ hội được mua sỉ với giá gốc vì vừa sản xuất vừa phân phối. Bạn sẽ không phải mất thêm chi phí cho trung gian như khi lấy hàng tại các chợ đầu mối.

Đồng hồ tại Mạnh Thắng Shop
Đồng hồ tại Mạnh Thắng Shop

Hiện nay xưởng đang bán chạy nhất các mẫu đồng hồ cặp cho tình nhân. Bạn có thể lên cửa hàng xem mẫu và nhập thử về bán để kiếm lời. Trong lần đầu tiên hợp tác, khách sỉ đến kho lấy hàng thì chỉ cần mua từ 5 sản phẩm bất kỳ. Còn nếu bạn ở xa có nhu cầu giao hàng đến nhà thì cần nhập sỉ với hóa đơn >1 triệu đồng. Từ những lần sau bạn nhập không giới hạn số lượng.

Chính sách lấy sỉ cũng rất hấp dẫn
Chính sách lấy sỉ cũng rất hấp dẫn

Đọc ngay: Các bước Quản lý inbox facebook hiệu quả, không cần chạy tool, không cài đặt sợ mã độc, viruss. Tự động trả lời inbox theo mẫu sẵn, chia inbox cho nhân viên trực page. Chi tiết tham khảo tại link hoặc nhấc máy liên hệ hotline 024.6674.8888 để được sự tư vấn nhiệt tình nhất.

Zwatch – Đồng Hồ Giá Sỉ

  • Địa chỉ 1: 224/6 Bùi Thị Xuân, P3, Q.Tân Bình, TPHCM
  • Địa chỉ 2 : 437/54 Hoàng Văn Thụ, P3, Tân Bình,TPHCM
  • Liên hệ: 0966484660 hoặc 0868053393

Với hai cơ sở kinh doanh ở Sài Gòn, Zwatch là nơi bán sỉ cho dân kinh doanh bạn nên cân nhắc khi lựa chọn nguồn nhập hàng. Các mẫu đồng hồ có kiểu dáng, kích thước cho tới màu sắc mới mẻ. Tạo phong cách riêng để cửa hàng của bạn tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Đặc biệt, giá nhập đồng hồ ở đây khá “mềm” so với mặt bằng chung. Có những loại chỉ dao động từ 45.000đ cho tới vài trăm ngàn. Kể cả khi nhập hàng ở đây bạn vẫn có thể bán qua tay cho mối khác để ăn chênh lệch. Vẻ ngoài đẹp đẽ, long lanh thu hút cộng thêm giá thành rẻ khiến lượng khách của bạn chắc chắn sẽ tăng cao. Danh tiếng và độ uy tín của bạn cũng dần được khẳng định theo năm tháng.

Zwatch - nguồn nhập sỉ đồng hồ nam nữ giá rẻ
Zwatch – nguồn nhập sỉ đồng hồ nam nữ giá rẻ

Iris Watch 

  •  Địa chỉ: 65 Phan Văn Năm, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  •  Phone: 090.905.0543

Iris Watch là cái tên quen thuộc với nhiều bạn trẻ đam mê phụ kiện thời trang tại Sài Gòn. Hiện nay, ngoài cơ sở kinh doanh trực tiếp, shop còn bán hàng online trên nhiều kênh là Facebook, Instagram, Lazada, Thị trường Sỉ và thu về những feedback rất tích cực từ khách hàng. Nơi đây có hầu như đầy đủ các mẫu hàng. Từ các loại đồng hồ thể thao, đồng hồ dây cót, đồng hồ điện tử tới đồng hồ nam nữ,… Còn về giá cả cũng tùy thuộc vào loại mặt hàng mà chủ shop lựa chọn. Cao cấp nhất thì giá sỉ khoảng 700.000 – 1.000.000 đồng. Còn có những loại bình dân hơn cũng chỉ sỉ từ 60.000 – 100.000 đồng/cái. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn nhập đủ các mặt hàng về bán. Nếu không thì tập trung vào những sản phẩm “mũi nhọn” để kinh doanh cũng rất ổn. Đặc biệt, nếu mua tại cửa hàng thì 1 cái cũng sẽ được tính giá sỉ. Còn mua qua mạng thì sỉ từ 3 sản phẩm tổng hóa đơn >90.000 đồng thôi nhé.

Iris Watch chuyên cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng đồng hồ "độc"
Iris Watch chuyên cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng đồng hồ “độc”

Lumino 888 – Mối lấy sỉ đồng hồ ở Hà Nội

  • Cửa hàng: Quầy 69A1 chợ Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Liên hệ lấy sỉ: 0967.816.888

Nếu đang muốn hướng đến phục vụ đối tượng khách hàng phân khúc cao cấp thì đây là lựa chọn rất phù hợp với bạn. Những mẫu đồng hồ sang chảnh từ nhà cung cấp này có giá thành cao hơn những shop trên. Tuy nhiên, giá cả sẽ nâng tầm chất lượng. Đồng hồ của Limino 888 thiết kế cầu kì, tinh xảo hơn, làm nổi bật đẳng cấp cho người đeo. Chất lượng bền đẹp, sử dụng được lâu dài theo thời gian. Hiện nay, xu hướng khách hàng quan tâm chất lượng, mẫu mã sản phẩm hơn giá bán. Vì thế, nếu bạn nhập hàng chuẩn, xịn như ở Lumino 888 thì lợi nhuận không những vẫn đảm bảo mà thậm chí còn tốt hơn nhiều.

Xem thêm: Nguồn sỉ hàng Quảng Châu tại Hà Nội ĐẮT KHÁCH cho shop online

Đồng hồ nữ sang chảnh có bán tại Lumino 888
Đồng hồ nữ sang chảnh có bán tại Lumino 888

Hy vọng rằng với những gợi ý trên các bạn sẽ tìm được xưởng sỉ đồng hồ phù hợp với mô hình kinh doanh của mình. Nếu muốn tìm được xưởng sỉ tận gốc, mẫu mã đẹp thời thượng mà giá rẻ. Bạn cần phải đầu tư thời gian, công sức tìm kiếm, lựa chọn, chủ động đi “săn” để đảm bảo nguồn nhập tốt nhất. Ngoài ra bạn cần chuẩn bị cho mình Phần mềm bán hàng online. Nó sẽ giúp quản lý hiệu quả nguồn hàng nhập vào để kinh doanh. Đồng thời kiểm soát và triển khai tốt hoạt động kinh doanh sau nhập hàng. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Cách kiếm tiền nhanh nhất trong một ngày dành cho sinh viên

Top 5 cách kiếm tiền nhanh nhất trong một ngày dành cho sinh viên

07/05/2020 2361

Khi còn là sinh viên chắc chắn nhiều người đã từng trải qua hoàn cảnh không còn một xu dính túi hay ăn mỳ tôm để “cầm hơi”. Nhưng đến lúc rảnh rỗi lại không biết làm việc gì để…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot