Phần mềm quản lý khách hàng online đơn giản, dễ sử dụng

25/04/2022 4290

Theo xu hướng phát triển của thị trường, người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn, dẫn đến mức độ trung thành của họ giảm dần. Để chăm sóc và giữ chân khách hàng hiệu quả không ít nhà kinh doanh đã tìm đến sự trợ giúp của phần mềm quản lý khách hàng online Abit.

Chúng ta đều biết, nếu làm tốt ở khâu quản lý sẽ giúp xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, cũng là yếu tố then chốt để doanh nghiệp tồn tại, gia tăng tính cạnh tranh và phát triển. Đây cũng là những gì mà phần mềm Abit hỗ trợ cho người dùng. Để hiểu hơn về tính năng nổi bật của Abit trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Quản lý thông tin khách hàng

Abit có một trường riêng chỉ để quản lý tập trung toàn bộ thông tin khách hàng. Dữ liệu được cập nhật tự động từ các nguồn như: khách hàng mua hàng từ các kênh online, mua trực tiếp tại cửa hàng, hoặc import hàng loạt từ file excel. Những thông tin được quản lý bao gồm: Thông tin cá nhân (tên, địa chỉ, số điện thoại, email), lịch sử mua hàng, nguồn, thẻ, thông tin thanh toán,… Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, tra cứu chỉ với vài thao tác đơn giản. Tránh sai sót, nhầm lẫn hay bỏ sót khách hàng như các phương pháp sổ sách thủ công.

Quản lý thông tin khách hàng
Quản lý thông tin khách hàng

Phân loại khách hàng

Khách hàng sẽ được phân loại thành các nhóm khác nhau trên Abit. Chẳng hạn: khách sỉ, khách lẻ, đại lý, cơ quan – công ty, dự án, blacklist,… Cung cấp cơ sở để bạn đưa ra những chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp với từng nhóm đối tượng. Khiến họ tin rằng doanh nghiệp hiểu và dành những ưu đãi đặc biệt cho mình, từ đó trung thành hơn với sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Ngoài ra, đây cũng là nguồn dữ liệu quan trọng giúp bạn thực hiện các chiến dịch tiếp thị, marketing, remarketing trong tương lai.

Phần mềm quản lý khách hàng online giúp phân loại khách hàng
Phần mềm quản lý khách hàng online giúp phân loại khách hàng

Tự động chăm sóc khách hàng

Sớm nhìn ra nguồn lực và tiềm năng cực lớn từ khách hàng online và đặc biệt là Facebook. Abit đã tập trung và đẩy mạnh khai thác trên thị trường này. Phần mềm cung cấp tính năng tự động trả lời comment-inbox của khách hàng. Người dùng chỉ việc lên các kịch bản có sẵn, bao quát hết các tình huống mà khách hàng có thể đề cập đến. Phần mềm sẽ “học” và tự động trả lời lại ngay lập tức. Tránh tình trạng quá tải tương tác, nhân viên không kịp xử lý, bỏ sót hội thoại. Khiến khách hàng đánh giá thấp dịch vụ của cửa hàng và chọn một nhà cung cấp khác.

Tự động chăm sóc khách hàng
Tự động chăm sóc khách hàng

Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết

Trong hệ thống báo cáo của Abit có riêng một trường để quản lý và đánh giá khách hàng. Tại đây phần mềm cung cấp cho người dùng 4 loại báo cáo. Bao gồm: Lượng khách hàng theo nguồn, Báo cáo khách hàng và Báo cáo cuộc gọi. Mang đến cái nhìn bao quát và chính xác nhất về hiệu quả quản lý bán hàng. Giúp bạn phát hiện ra những điểm còn chưa tốt để tìm ra các giải pháp thay thế, sửa đổi phù hợp.

Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết
Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết

Cho phép quản lý từ xa

Phần mềm Abit được tích hợp trên cả các thiết bị di động thông minh, máy tính bảng. Cho phép người dùng quản lý mọi lúc, mọi nơi. Không cần biết bạn đang ngồi tại nhà, đi công tác, du lịch,… chỉ cần một chiếc smartphone trong tay là có thể kiểm soát được tình hình kinh doanh, đảm bảo công việc diễn ra hiệu quả nhất.

Ngoài ra, Abit còn có khả năng cộng tác. Có nghĩa là nhà quản lý được phép thêm tùy ý tài khoản cho nhân viên trên phần mềm. Cấp và giới hạn quyền thao tác của họ. Mọi thao tác, thay đổi từ mọi tài khoản sẽ tự động cập nhật trên phần mềm ngay lập tức.

Cho phép quản lý từ xa
Cho phép quản lý từ xa

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Với Abit, việc quản lý khách hàng sẽ trở nên chuyên nghiệp, đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều. Bởi phần mềm ưu tiên tối đa cho việc xử lý tự động. Hạn chế thao tác thủ công, loại bỏ các nhiệm vụ chồng chéo. Giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí cho nhân viên quản lý, các chương trình tiếp thị, quảng cáo.

Tiết kiệm thời gian, chi phí
Tiết kiệm thời gian, chi phí

Thêm vào đó, Abit hiện đang cung cấp cho người dùng gói dùng thử hoàn toàn miễn phí. Để trải nghiệm những tính năng của phần mềm, hãy ĐĂNG KÝ NGAY.

Ngoài việc được biết đến là phần mềm quản lý khách hàng online hiệu quả. Abit còn chứng tỏ khả năng của mình với vô số các tính năng ưu việt trong việc quản lý bán hàng. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng Abit ngay hôm nay. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà phần mềm mang lại.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

sỉ đồ ăn vặt đà nẵng

TOP 3 nơi sỉ đồ ăn vặt Đà Nẵng, kiếm chục triệu 1 ngày dễ như chơi

21/05/2020 8054

Đà Nẵng ngoài các khu vui chơi còn được yêu thích bởi các món ăn vặt bình dân, hấp dẫn. Một nét văn hóa đặc trưng nơi đây nằm ở những cái tên như yaourt muối,bánh tráng tương, mít trộn,…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot