Chốt đơn “ầm ầm” khi dùng Abitmes để quản lý tin nhắn fanpage

25/04/2022 4589

Việc không chốt được đơn hàng có rất nhiều lý do, trong đó sai lầm lớn nhất là bỏ sót quá nhiều tin nhắn khách hàng trên trang. Quản lý tin nhắn fanpage sẽ không bị sai sót như kiểm tra thủ công nếu bạn chọn phần mềm miễn phí Abitmes – nền tảng tiếp cận khách hàng toàn diện nhất. 

Có rất nhiều điều bạn cần phải làm để duy trì fanpage với lượng khách hàng trung thành đông đảo. Và một trong những điều mà người bán hàng trên Facebook cần làm đó là quản lý tin nhắn fanpage. Sai lầm của rất nhiều người là không tận dụng những công cụ thông minh mà thực hiện thủ công. Chính vì thế một phần mềm với nhiều tính năng ưu việt như Abitmes sẽ là cách để bạn không bao giờ bỏ sót tin nhắn của khách hàng.

Quản lý tin nhắn fanpage hiệu quả với phần mềm Abitmes

Thực tế, dữ liệu trên các Page ở Facebook là rất lớn. Một Shop bán hàng, một trang thông tin lại có nhiều Page. Có những Page mà lượng tương tác “cực khủng” từ trăm nghìn like đến hàng triệu follow. Một ngày có thể lên đến hàng trăm, hàng nghìn comment và inbox. Với khối lượng công việc khổng lồ như vậy việc quản lý chung sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, với phần mềm quản lý tin nhắn fanpage Abitmes thì mọi việc trở nên “dễ như trở bàn tay”.

Bạn có biết: Phần mềm quản lý fanpage chuyên nghiệp, cho phép theo dõi và kiểm soát không giới hạn số lượng fanpage.

Abitmes có thể quản lý tin nhắn của hàng trăm fanpage
Abitmes có thể quản lý tin nhắn của hàng trăm fanpage

Abitmes giúp đồng bộ tin nhắn và quản lý trên cùng một giao diện

Abitmes là một phân hệ quản lý tin nhắn và bình luận đính kèm khi người bán hàng đăng ký sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Abitstore. Fanpage khi kết nối với Abitstore sẽ quản lý comment và inbox riêng tại phần mềm Abitmes.

Abitmes có tính năng lọc tin nhắn để phù hợp với mục đích quản lý của đơn vị kinh doanh. Chính vì thế đơn vị kinh doanh sẽ hạn chế được tình trạng bỏ sót tin nhắn của khách hàng. Các chế độ lọc trong Abitmes rất đa dạng và ứng dụng ngay vào quy trình bán hàng. Đó là lọc inbox, lọc comment, lọc có số điện thoại, lọc không có số điện thoại, lọc đã đọc, lọc chưa đọc, lọc đã trả lời, lọc chưa trả lời,…

Đừng bỏ lỡ: Chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ khi biết cách nhắn tin cho khách hàng từ fanpage hoàn toàn tự động.

Giao diện phần mềm quản lý tin nhắn fanpage Abitmes
Giao diện phần mềm quản lý tin nhắn fanpage Abitmes

Phần mềm còn giúp đơn vị kinh doanh tự động lưu số điện thoại vào phần thông tin khách hàng. Đây sẽ là cơ sở cho rất nhiều công việc quản lý sau này. Abitmes có thể giúp shop biết được comment của khách đến từ bài đăng nào, click gọi trực tiếp cho khách (Click to call) nếu trong comment hoặc inbox có chứa số điện thoại.

Tự động trả lời tin nhắn fanpage của khách hàng

Không giống như cách quản lý tin nhắn thủ công, Abitmes như một “trợ thủ” đắc lực sẽ thay bạn trả lời khách hàng. Bạn có thể cài đặt sẵn tin nhắn để có thể trả lời tự động bất kỳ lúc nào khách hàng có nhu cầu tư vấn hay đặt hàng. Ngoài ra, Abitmes có chế độ cài đặt tin nhắn nhanh cho khách hàng ngay khi họ comment.

Phần này chủ shop có thể cài đặt 3 câu trả lời khác nhau về nội dung hoặc ít nhất 1 ký tự. Nếu page của bạn có lượng tương tác cao thì shop cần phải tăng thêm số lượng câu trả lời. Phần mềm sẽ tự động thay đổi câu trả lời cho phù hợp để tránh Facebook đánh dấu spam.

Mẫu câu trả lời nhanh, hẹn giờ gửi tin nhắn
Mẫu câu trả lời nhanh, hẹn giờ gửi tin nhắn

Abitmes còn có nhiều tính năng phục vụ cho việc trả lời tự động. Cụ thể là chủ shop cũng có thể hẹn giờ trả lời tự động khi không có người trực page. Shop cũng có thể cài đặt kiểu trả lời tự động 1 lần cho 1 lần post. Tính năng này có thể sử dụng trong trường hợp khách comment nhiều lần trong một bài đăng. Abit sẽ tự động lọc comment đầu tiên của khách để trả lời tự động.

Quản lý và gửi tin nhắn hàng loạt với Remarketing

Từ những thông tin của khách hàng được lưu tự động nhờ Abitmes, phần mềm trả lời tin nhắn fanpage có thể gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng trong trường hợp muốn quảng bá chương trình khuyến mại, giới thiệu sản phẩm mới, tri ân khách hàng… Những khách hàng cũ của đơn vị kinh doanh sẽ có thể cập nhật thông tin và shop cũng có cơ hội bán được thêm sản phẩm, tăng doanh thu.

Remarketing khách hàng cũ trong tin nhắn để tăng doanh thu
Remarketing khách hàng cũ trong tin nhắn để tăng doanh thu

Miễn phí sử dụng phần mềm quản lý tin nhắn fanpage Abitmes

Những tính năng của Abitmes sẽ vô cùng cần thiết cho công việc quản lý Fanpage của bạn. Công cụ hữu ích này sẽ được tích hợp miễn phí trên thiết bị của bạn trong phiên bản dùng thử qua vài thao tác như sau:

+ Đăng ký sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abitstore. Truy cập vào abit.vn và hoàn thành công việc đăng ký. Sau khi đăng ký thành công bạn có thể sử dụng miễn phí trong vòng 15 ngày. Sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu để đăng nhập phần mềm Abitmes.  Nền tảng này sẽ được hiển thị ngay trên giao diện phần mềm Abitstore.

Đăng ký tài khoản Abit
Đăng ký tài khoản Abit

+ Kết nối những fanpage bán hàng của bạn với phần mềm Abitstore. Phần mềm sẽ lưu trữ thông tin của fanpage theo điều khoản của Facebook về bên thứ 3. Để thực hiện việc này bạn truy cập vào tab Kết nối Fanpage trên giao diện. Chọn fanpage bán hàng của bạn và kết nối với Abit. Mỗi tài khoản Abit được kết nối mặc định với 50 page. Bạn có thể nâng cấp tài khoản để quản lý hàng nghìn Fanpage cùng lúc.

+ Cài đặt cấu hình fanpage trên Abit để sử dụng những tính năng hấp dẫn cho việc quản lý tin nhắn.

Có thể bạn quan tâm: Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả, chiến thuật từ những ông hoàng nghìn đơn.

Abitmess - trợ thủ quản lý tin nhắn fanpage hiệu quả nhất
Abitmes – trợ thủ quản lý tin nhắn fanpage hiệu quả nhất

Phần mềm Abitmes sẽ giúp các đơn vị kinh doanh quản lý tin nhắn fanpage miễn phí đem lại hiệu quả kinh doanh online cao hơn. Hãy đăng ký sử dụng Abitstore ngay để có được công cụ kinh doanh đa kênh hoàn hảo.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Chia sẻ 12 bí quyết về cách làm giàu của các tỷ phú thế giới

Chia sẻ 12 bí quyết về cách làm giàu của các tỷ phú thế giới

04/05/2020 2089

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao những tỷ phú lại thành công đến như vậy? Tất nhiên, họ là những người có lối tư duy độc đáo, hơn nữa để thành công như ngày hôm nay họ phải…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot