Hướng dẫn đăng story instagram bằng máy tính chi tiết nhất

25/04/2022 9693

Đăng tải hình ảnh ảnh, chia sẻ khoảnh khắc lên Instagram dường như trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều bạn trẻ. Trong nhiều trường hợp bạn muốn sử dụng máy tính để up ảnh lên bản tin nhưng lại không biết làm thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đăng story Instagram bằng máy tính chi tiết từ a-z. 

1. Cách up story trên Instagram bằng máy tính

Với những bạn truy cập trực tiếp vào Instagram bằng trình duyệt Cốc cốc hay Chrome thì cần làm một chút thủ thuật nhỏ để có thể đăng story Instagram trên máy tính. Cụ thể:

1.1 Đăng story trên Instagram bằng máy tính trên Chrome và Cốc cốc

Bước 1: Truy cập vào trang chủ Instagram đăng nhập tài khoản. Tại giao diện ứng dụng click chuột phải chọn kiểm tra nguồn (hoặc nhấn tổ hợp phím ctrl + shift+I).

Bước 2: Cửa sổ mới hiện ra tại đây bạn lựa chọn giao diện điện thoại. Có khá nhiều lựa chọn giao diện từ Iphone, samsung,.. Sau khi lựa chọn nhấn phím F5 để chuyển đổi thành giao diện sử dụng trên điện thoại.

Bước 3:  Để đăng story bạn chọn mục tin của bạn, chọn ảnh muốn up, tiến hành chỉnh sửa thêm sticker, văn bản,.. và đăng tải.

Đăng story trên Instagram bằng máy tính trên Chrome và Cốc cốc
Đăng story trên Instagram bằng máy tính trên Chrome và Cốc cốc

Mẹo đăng ảnh bằng máy tính, thử ngay: Cách đăng ảnh lên instagram từ máy tính và điện thoại đơn giản

1.2 Tải ảnh lên bản tin Instagram bằng máy tính với trình duyệt FireFox

Bước 1: Tại trang chủ Instagram nhấp chuột phải chọn kiểm tra phần tử HTML. Hoặc bạn có thể nhấn tổ hợp phím tắt Ctrl +Shift +M

Bước 2: Cửa sổ mới hiện ra bạn lựa chọn dòng điện thoại muốn sử dụng trên trình duyệt này sau đó nhấn F5 để load lại

Bước 3: Thực hiện các thao tác đăng tin lên Instagram bình thường như trên điện thoại.

Đăng story trên Instagram bằng máy tính trên Firefox
Đăng story trên Instagram bằng máy tính trên Firefox

♦ Bật mí: Cách quản lý bán hàng trên Instagram hiệu quả với phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

2. Tổng hợp các cách để tạo nên bức ảnh Instagram thu hút

Để đăng story Instagram bằng máy tính trước hết bạn cần phải có những bức ảnh ấn tượng. Nếu chưa biết cách làm thế nào để có những bức hình đẹp mắt đủ sức hút thì đừng bỏ qua các cách dưới đây nhé!

2.1 Sử dụng sticker để kể câu chuyện thú vị

Cũng như Facebook, Instagram không ngừng làm mới mình bằng việc liên tục tung ra những tính năng thú vị. Điển hình phải kể đến tính năng sticker đầy sống động cho phép người dùng tạo ra những câu chuyện, những bức hình đầy màu sắc. Khám phá cách tìm sticker trên instagram đơn giản tại đây.

Với những bức hình đơn điệu, bạn có thể sử dụng bộ lọc mới để điền thêm thời gian, địa điểm, điều kiện thời tiết, hình động,.. Tất cả tùy thuộc vào nội dung bạn muốn truyền tải lên Instagram.

Sử dụng sticker trên instagram
Sử dụng sticker trên instagram

2.2 Sử dụng Layout để tạo ảnh ghép hấp dẫn đăng story instagram

Nếu bạn muốn thêm nhiều ảnh trên một bài đăng thì có thể sử dụng app layout cho IOS và Android. Bằng ứng dụng này bạn có thể thêm 9 ảnh khác nhau vào một khung hình ghép. Thậm chí bạn có thể sử dụng nhiều cách khác nhau để đăng ảnh lên Instagram thông qua ứng dụng này.

Sau khi chọn hình ảnh hãy chọn cho mình một bố cục phù hợp. Ứng dụng layout này sẽ cung cấp cho bạn một vài khung dạng lưới chứa các bõ từ nhỏ tới lớn. Bạn có thể thay đổi, sắp xếp hoặc biến tấu các bõ này lại. Khi hoàn thành bạn hoàn toàn có thể đăng hình ghép lên bản tin Instagram bình thường.

Sử dụng Layout để tạo ảnh ghép 
Sử dụng Layout để tạo ảnh ghép

2.3 Sử dụng Boomerang để tạo bức ảnh động hấp dẫn

Thời gian đầu, người dùng không mấy mặn mà với ứng dụng Boomerang trên Instagram. Tuy nhiên, thời gian gần đây tính năng này lại ngày càng phổ biến và thu hút được sự chú ý của người dùng.

Một bức ảnh Boomerang hoàn hảo sẽ có thời điểm bắt đầu và kết thúc thú vị.. Chúng được kết nối nối với nhau bằng cách đảo ngược hành động trong ảnh. Để sử dụng tính năng này, bạn có thể tải ứng dụng Boomerang, từ đây tạo ra video thú vị. Bước cuối cùng là đăng ảnh lên story Instagram bằng máy tính hoặc điện thoại.

Sử dụng Boomerang để tạo bức ảnh động hấp dẫn 
Sử dụng Boomerang để tạo bức ảnh động hấp dẫn

♦ Tham khảo thêm: Cách trả lời comment trên Fanpage bán hàng cực kỳ hiệu quả

Trên đây là những thông tin hướng dẫn cách đăng Story Instagram bằng máy tính cùng cách để tạo ra một bức ảnh thu hút trên mạng xã hội này. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp bạn có thêm những cách sử dụng Instagram hiệu quả nhận được nhiều lượt follow.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

hàng nhật bãi

Hàng Nhật bãi là gì? Mua hàng Nhật bãi ở đâu chất lượng tốt giá rẻ

28/04/2020 3888

Tâm lý chuộng hàng Nhật đang trở nên thái quá, khiến cho cả những hàng Nhật bãi cũng được săn đón nhiệt tình với giá cao. Dù có tiếng là bền, tốt nhưng việc mua mặt hàng ồ ạt cũng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot